Chương 32: Bản Ngã Đen Tối.

402 42 5
                                    

Hân Ly và Hồng Anh sóng bước đi trên hành lang dài với những ánh điện lập lòe. Em bình thản bấm điện thoại và nó lại lơ đãng nhai viên kẹo trong miệng. Nhìn bộ dạng thảnh thơi của 2 người, chẳng ai có thể đoán được rằng cả 2 đang chuẩn bị bước vào cửa tử.

Sáng hôm nay, ông Hải đã đem về 1 tin tức không mấy tốt lành cho tất cả mọi người. Dường như Hồng Anh đã bị 1 đám người không thân thiện nhìn trúng. Bọn họ đã lấy cớ 'mời' nó đến tham gia 1 trò chơi sinh tử để mưu đồ chiếm lấy sức mạnh của nó. Chúng nhắm vào Ngục Linh, 1 cái Chú Thuật mạnh mẽ nhưng cũng rất nguy hiểm. Ngục Linh mạnh bởi nó trói buộc các linh hồn, bằng cách cắn nuốt các Nguyền Hồn thì nó càng trở lên mạnh hơn. Nhưng so với Nguyền Hồn, linh hồn của con người muốn mạnh hơn nhiều. Nếu cắn nuốt linh hồn của con người thì Ngục Linh sẽ càng cường đại. Chúng muốn lợi dụng Hồng Anh giết vài Nguyền Sư, tiện thể gia tăng sức mạnh. Chúng muốn Hồng Anh làm việc cho chúng.

Nó làm sao không biết ý định ghê tởm ấy. Nó cũng chẳng ngại đánh nhau 1 trận. Hơn ai hết, Hồng Anh biết nó chạy không được đám cáo già đó. Lần này nó bắt buộc phải tự mình giải quyết tận gốc vấn đề này. Nhưng ông Hải lại không đồng ý. Ông không muốn con gái mình phải giết người. Nếu không phải có Hân Ly ngăn cản, suýt chút nữa ông đã đập vỡ mồm tên chó chết đến giao thiệp mời cho Hồng Anh. Nhưng nó lại rất dửng dưng, không chỉ nhận thiệp mời mà còn tò mò hỏi nếu chiến thắng trò chơi sinh tử này thì sẽ nhận được cái gì. Rồi nó phát hiện, nếu như thắng thì không chỉ nhận được số tiền rất lớn mà còn có thể gia nhập vào 1 tổ chức lớn của giới Chú Thuật.

Hồng Anh đối với tổ chức này có điểm tò mò. Nó quyết định phải chiến thắng trò chơi này! Nhưng nếu muốn chiến thắng thì phải giết người, rất nhiều người. Hồng Anh chưa từng giết người, nhưng nó hiểu rõ, trong trò chơi này, nếu nó không giết, thì nó sẽ chết. Đây là 1 tình huống bắt buộc. Chưa kể những kẻ nó phải giết là Nguyền Sư, là nhân loại nhưng đã cướp đi sinh mạng của chính đồng loại. Đó là loại người mà Hồng Anh hận nhất. Nghĩ bản thân có sức mạnh liền có thể dễ dàng cướp đi sinh mạng của người khác sao? Sức mạnh tối cường phải đi cùng trái tim biết thương sót, như vậy mới có thể tạo ra 1 Cường Giả thực thụ!

Vậy cho lên, Hồng Anh liền bước vào trò chơi sinh tử. Mà Hân Ly lại không an tâm để nó đi 1 mình lên cũng vác xác theo. Em rảnh mờ.

Cả 2 dừng lại trước cánh cửa lớn, nhân viên ở đó kiểm tra vé mời của 2 người rồi mở cửa. Một nữ nhân viên mặc vest tiếp đón và đưa cả 2 đến 1 căn phòng có cửa kính nhìn ra ngoài. Bên ngoài cửa là cánh rừng trải dài mang 1 màu xanh tràn đầy sức sống. Hân Ly cảm thấy tiếc nuối khi lát nữa cánh rừng ấy sẽ là nơi chôn xác rất nhiều người. Nữ nhân viên giải thích luật lệ của cuộc Khảo Luyện.

Luật thứ nhất: Không được rời khỏi phạm vi diễn ra cuộc trò chơi. Ai rời khỏi sẽ bị tước quyền thi đấu và bị bắt giam ngay lập tức.

Luật thứ hai: Trong thời gian diễn ra cuộc trò chơi, không được phép sử dụng những thiết bị điện tử để truyền thông tin ra ngoài.

Luật thứ ba: Giết hoặc Bị Giết.

Đó là tất cả.

Hồng Anh liếm môi, đôi mắt của nó sau cặp kính ánh lên những tia sáng lạnh lẽo. Hân Ly nhìn dòng tin nhắn trên điện thoại lần cuối mà mỉm cười. Tắt nguồn điện thoại và vứt trên mặt bàn. Hai người nhìn tấm cửa kính mở ra, nhấc gót chân nhảy xuống dưới. Cả 2 chính thức bắt đầu cuộc đi săn.

(ĐN Jujutsu Kaisen) Thiên Thần Sánh Đôi Ác Quỷ. Nghịch Thiên Cải Mệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ