Biển!
Nơi mà tất cả mọi người đều hướng đến trong cái mùa hè nóng chảy mỡ như thế này!
Thiên đường đánh bay mọi phiền não lo toan, mệt mỏi của con người!
Nơi để chúng ta xõa bung nóc sau những ngày làm việc căng thẳng!
Sà vào lòng biển như sà vào lòng mẹ, để cội nguồn của sự sống bao bọc lấy con người! Hãy quẩy lên đi anh em âyyyy!!!
Mọi người sà xuống biển xanh mát lành, nô đùa dưới ánh nắng Mặt trời chói chang của mùa hạ nóng nực. Gojou Satoru là người duy nhất còn đứng trên bãi biển, dùng máy ảnh chụp lại những người học trò của anh đang sống đúng với tuổi tác của mình. Quả nhiên tuổi trẻ của thanh thiếu niên rất tuyệt. Không ai có thể cướp đi những khoảng khắc quý giá này nha!
Haneri mặc chiếc áo trắng bên ngoài bộ đồ bơi màu đen, cùng Maki lập đội chơi bóng chuyền bãi biển. Đối thủ là Yuuta và Toge cũng đang hừng hực khí thế còn Panda thì là trọng tài. Tiếng còi của cậu gấu trúc vang lên, quả bóng từ tay Haneri bay lên cao và Maki nhảy lên, cánh tay đập mạnh vào quả bóng và bay về phía Yuuta, cậu theo bản năng đưa tay ra chắn. Toge vội vàng chạy tới, đánh quả bóng về bên kia lưới, cậu quay sang Yuuta với đôi mắt rực lửa.
- Okaka!!!
- Ơ... Tớ xin lỗi!
Yuuta vội vàng xin lỗi theo thói quen, lùi lại mấy bước đánh bật quả bóng đang bay qua. Haneri nhảy lên đẩy quả bóng về bên kia lưới, em khúc khích nhìn 2 chàng trai vẫn đang lơ ngơ. Em cho Maki 1 cái nháy mắt, cô lập tức hiểu ra và nhảy lên, dùng toàn lực đập mạnh quả bóng. Quả bóng cao su biến dạng, lao nhanh vun vút và đập mạnh xuống nền cát, để lại 1 cái hố nhỏ trên cát.
Yuuta và Toge: (@[]@!!)
Haneri: +_+
Panda và Satoru: (๑ १д१)
Đáng sợ!!!!!!
Hai cậu trai lùi về sau vài bước trước ánh mắt đầy lửa của Maki. Cô nhếch môi cười bạo ngược, hạ quyết tâm bón hành cho 2 bạn nam có phần ẻo lả (?). Haneri nuốt nước bọt cái ực, nhìn sang Yuuta và Toge với ánh mắt đồng cảm và lặng lẽ lùi về sau.
Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, 2 người đi thong thả a...
Sau 15 phút, Maki cuối cùng cũng thỏa mãn buông tha cho 2 chàng trai tội nghiệp, cô cầm lấy ván lướt sóng rồi thoải mái bước về phía biển xanh mát lành. Haneri nhìn Yuuta và Toge đang trong trạng thái hồi sức với cây kem mát lạnh, phì cười. Quả nhiên, 1 chuyến nghỉ dưỡng là sự lựa chọn đúng đắn nhất!
- Haneri, Haneri! Nhìn nè nhìn nè!!!
Cậu Panda là người tràn đầy sức sống nhất, cậu giơ chiếc điện thoại đang phát MV mới của Haneri lên trước mặt em. Ánh mắt của em bị thu hút bởi số view cao ngất ngưởng chỉ sau hơn 24h công chiếu. Em nhếch môi cười hài lòng, không phụ công sức và tiền bạc em bỏ ra mà.
- Haneri, bài hát này thật sự là do cậu viết hả?
Panda tò mò hỏi, ánh mắt sáng như đèn pha ô tô. Haneri cười nhe răng đầy tinh nghịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Jujutsu Kaisen) Thiên Thần Sánh Đôi Ác Quỷ. Nghịch Thiên Cải Mệnh.
FanfictionTouda Mieko là Sứ Giả Của Địa Ngục. Mayuki Haneri là Thiên Thần Phán Quyết. Hai người nắm giữ vận mệnh của thế giới này. Thiên Thần đưa ra phán xét và Sứ Giả sẽ đưa tiễn kẻ tội đồ. Họ không chỉ cải biên vận mệnh, mà còn kiến tạo 1 tương lai mới. N...