Chương 47: Hội Giao Lưu (2)

211 16 0
                                    

Trong phòng, ngay sau khi Mieko rời đi thì trên màn hình, Miwa dính Chú Ngôn của Toge mà thiếp đi trên mặt đất. Utahime đứng dậy muốn đi đưa học trò của mình đến nơi an toàn, nhưng cô chưa ra khỏi phòng thì toàn bộ những lá bùa đều bốc cháy với ngọn lửa màu đỏ. Haneri nhíu mày, lòng tràn ngập bất an.

Mọi người đều đi đến kết luận là có kẻ đột nhập, bởi Nguyền Hồn bị tiêu diệt bởi Chú Lực không có trong hồ sơ thì ngọn lửa cũng sẽ có màu đỏ.

- Kết giới của Tengen-sama không có tác dụng sao?

Tengen? Ai vừa nhắc đến Tengen?

Giọng nói quen thuộc của Daiyou vang lên khiến Haneri ngay lập tức bình tĩnh lại.

Không có gì đâu. Hình như có kẻ đột nhập vào trường.

Em cảm nhận được gì nào?

Em thấy bất an lắm. Nhưng chắc không sao đâu. Vấn đề là ta không biết mục đích của kẻ đột nhập là gì.

Cô bé kia đâu?

Mie đi trước rồi. Cậu ấy biết lên làm gì mà.

Không biết chúng nhắm vào đâu thì ưu tiên bảo vệ thứ quan trọng nhất trước tiên.

Được.

Đôi cánh trắng bung ra, đưa Haneri bay lên cao, theo sau Gojou chạy về phía tấm 'màn' đang dần buông xuống.

- Gojou, Mayuki. Vào trong trước khi 'màn' đóng lại!

Hiệu Trưởng Gakuganji nói và Gojou ngay lập tức phủ định suy nghĩ của ông ta. Màn đã hoàn thành rồi, nhưng không sao, ta vẫn có thể phá nó... Vị Chú Thuật Sư Mạnh Nhất nghĩ khi chạm vào tấm màn nhưng rồi cánh tay anh lại bị đánh bật ra. Haneri ngạc nhiên, nhanh chóng nhận ra tấm màn này...

- Được thiết kế để ngăn chặn 1 mình Gojou Satoru.

Kẻ tạo ra tấm màn này cũng hay đấy. Nhưng chỉ ngăn mỗi Gojou thôi sao? Coi em là gì thế-...?

- Mie?

Em chợt giật mình, quay người nhìn về phía xa xa.

Bình tĩnh. Cô bé đó sẽ ổn thôi. Hãy nhớ thứ cần ưu tiên hiện tại là gì.

... Vâng.

- Haneri, nhờ em vậy.

Gojou nói với 1 nụ cười như thường. Haneri gật đầu rồi bước vào trong màn. Đón đầu là 1 tên Nguyền Sư dị hợp. Em bunh cánh bay vụt đi, để hắn lại cho Hiệu Trưởng Gakuganji. Ưu tiên hàng đầu là an toàn của mọi người.

Haneri. Em nghi ngờ ai? Về kẻ phản bội ấy.

Em đã có dự đoán của riêng mình rồi. Nhưng mà những mảnh ghép rất rời rạc, em vẫn chưa tổng kết được kết quả.

Đừng vội. Mọi chuyện cần đi theo thứ tự từ 1 đến 100. Lúc nào cũng vậy.

Vâng.

Chú Lực mà Haneri cảm nhận được thuộc về tên Nguyền Hồn dạng thực vật mà đã cướp đi con mồi của em vào lần trước. Lần này em sẽ-

- Trên đầu nhé, thiên thần nhỏ!

Trọng lượng khổng lồ bỗng đè lên cơ thể em, Thiên Dực biến mất trước tác động ấy và khiến em rơi xuống đất. Những tán cây giúp em giữ được mạng nhưng vẫn xây xát không ít. Tên Nguyền Sư lơ lửng trên không trung cười khanh khách vẻ vô cùng đắc thắng. Hắn hạ xuống đất, nhìn Haneri đang phủi bụi bẩn trên người và dùng Phản Chuyển Thuật Thức chữa những vết bầm trên tay và chân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ĐN Jujutsu Kaisen) Thiên Thần Sánh Đôi Ác Quỷ. Nghịch Thiên Cải Mệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ