Chương 12: Thôn Thiên Liễm.

668 65 4
                                    

Thật khiến người ta mong chờ a! Vậy, em muốn loại Chú Cụ như thế nào?

Gojou Satoru tùy tiện đáp và quay vấn đề chính. Anh không cần bắt ép Haneri nói ra Chú Thuật của bản thân, sớm muộn gì anh cũng sẽ biết thôi. Em cười cười, gạt bỏ mấy lời nhảm nhí của Daiyou qua 1 bên.

- Em muốn 1 loại có tầm đánh rộng 1 chút, mức sát thương càng cao càng tốt. Giống như cây thương của Maki ấy! Nhưng em không nghĩ mình hợp với loại vũ khí nặng như vậy.

- Hừm... Thầy hiểu rồi. Với cách đánh của em, thương sẽ không phải 1 lựa chọn tốt đâu. Thầy sẽ tìm thứ gì đó phù hợp với yêu cầu của em.

Satoru cười, hơi cúi đầu xuống để đối mặt với Haneri. Em vui vẻ cảm ơn anh và không quên nhấn mạnh rằng: Giá cả không phải là vấn đề với em trước khi rời đi. Anh nhìn bóng lưng em chạy đến gần những người bạn, bất giác nhớ đến 1 thứ mà anh đã bỏ quên từ lâu lắm rồi.

_____________________________

Haneri giật mình tỉnh dậy trên chiếc giường êm ái của mình. Mồ hôi trên trán đổ xuống ướt đẫm gương mặt em khiến những lọn tóc xám dính lên má. Em nhăn mày khi cảm nhận cơn đau ê ẩm truyền đến từ bụng và cánh tay trái. Khó khăn ngồi dậy và lết cái thân tàn vào đến nhà tắm, Haneri mở vòi hoa sen để nước xối ướt đẫm cả cơ thể đang nóng bừng. Bộ đồ ngủ màu trắng ướt đẫm dính vào thân thể mảnh mai, ẩn hiện làm lộ ra những vệt đỏ ửng trên bụng và 2 cánh tay.

Em nặng nề thả ra 1 hơi, tựa lưng vào bức tường lạnh lẽo của nhà tắm, ảo não nghĩ đến hôm nay còn phải đi làm nhiệm vụ.

- Mệt chết bổn tiểu thư rồi...

Sau khi tắm rửa cẩn thận, Haneri mặc lên người bộ đồng phục của Cao Chuyên Chú Thuật. Đồng phục mà em yêu cầu không phải màu đen mà là màu trắng, ống tay áo không ôm sát mà hơi rộng 1 chút, có cúc áo ở cổ tay. Đi kèm là chân váy xếp ly đen dài đến gần đầu gối, đôi vớ đen và đôi giày thể thao trắng. Phối hợp lại thành 1 bộ trang phục vừa khỏe khắn lại đáng yêu.

Em nhìn mái tóc dài xõa tung trên vai, quyết định bện lại thành đuôi sam và dùng ruy băng trắng cố định lại. Gương mặt nhỏ nhắn tiều tụy lạ thường trong gương thực sự dọa cho Haneri 1 trận. Chẳng phải đã ngủ đủ 8 tiếng rồi sao trời? Mấy cơn ác mộng chết tiệt...!!!

Em nghiến răng nghiến lợi bôi lên mặt 1 lớp trang điểm để che đi quầng thâm mắt chẳng khác gì Panda. Thầm nguyền rủa tại sao đêm qua lại chơi ngu như thế, còn thử Chú Thuật làm gì rồi tự làm bản thân bị thương! Nhưng mà, chơi ngu có thưởng đó nha...

Ra khỏi căn nhà thân thương với chiếc mũ lưỡi trai kéo xuống che gần hết gương mặt, Haneri vui vẻ đón nhận mùi hương dịu nhẹ của cây hoa anh đào nở trước cửa nhà. Em hé 1 nụ cười nhẹ khi tận hưởng cảm giác dễ chịu của làn gió xuân, thầm mong hôm nay sẽ là 1 ngày may mắn.

____________________________

Thật sự, Haneri đã biết thế nào gọi là cầu được ước thấy. Vừa bước vào lớp học, Gojou Satoru đã chào đón em với 1 nụ cười vô cùng rạng rỡ và phấn khích. Anh kéo em đến trước chiếc hộp đen lớn đặt giữa bục giảng và hồ hởi kêu em mở nó ra. Nhưng điều đó khiến Haneri cảm thấy không yên tâm. Và Maki bằng cách nào đó cũng có cùng suy nghĩ với em.

(ĐN Jujutsu Kaisen) Thiên Thần Sánh Đôi Ác Quỷ. Nghịch Thiên Cải Mệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ