Chương 41: Vô Đề.

182 16 0
                                    

Sau lần chơi lớn của Mieko, đám Cao Tầng lại tiếp tục nháo nhào mất vài tuần. Mấy cuộc họp hành liên miên chỉ để bàn bạc việc có lên trao danh hiệu Đặc Cấp cho Mieko và Haneri hay không. Gojou Satoru thấy vậy lấy làm khoái chí. Đám hủ bại đó chắc chắn sẽ phải đưa 2 người lên Đặc Cấp, bởi lẽ sức mạnh của riêng từng người đã vô cùng chấn động rồi. Đằng này cả 2 lại rõ là thân thiết, thật giống anh và Getou Suguru năm xưa. Kết hợp lại chính là bộ đôi mạnh nhất.

Mà đương sự Haneri và Mieko vẫn rất nhàn nhã ngồi trong tiệm bánh ngọt uống trà chiều.

- Nè Haneri, cậu gần đây rất gần gũi với con trai của Jin đó. Có chuyện gì à?

Mieko cắn 1 miếng bánh ngọt, hỏi. Em nghiêng đầu, chợt nhận ra đúng là gần đây em hay lui tới chỗ của Itadori Yuuji thật.

- Cũng không hẳn là có chuyện gì. Chỉ là cảm thấy cậu nhóc đó ngày càng thú vị.

- Thú vị là sao?

- Thì kiểu... Đáng yêu, vui tính, biết chọc cười, biết quan tâm... Nói chung là cái gì tốt của Jin thì thừa hưởng hết luôn. Ở gần cậu ta khiến tớ có chút nhớ Jin đấy.

Haneri ậm ừ trả lời. Em không thể nói với Mieko lý do thật sự khiến em thích thú với Yuuji được. Nếu biết chắc nó sẽ kí đầu em quá. Mà nó cũng chỉ nhún vai, quay đầu nhìn quanh thấy quán vắng khách liền vặn nhỏ âm lượng nói.

- Nè, chuyện ngón tay Sukuna sao rồi?

Em nhún vai bất lực.

- Chẳng có tiến triển gì. Sukuna lão ta còn chẳng xuất hiện trước mặt tớ lần nào luôn ý. Lúc dò hỏi Itadori-kun thì cậu ta nói cũng không biết.

- Cậu tin lời thằng nhóc đó hả?

Mieko nhăn nhó hỏi.

- Đâu còn cách nào khác. Nhưng về vụ ngón tay thì sớm muộn gì cũng sẽ có manh mối thôi. Daiyou nói việc Ryomen Sukuna thức tỉnh sẽ khiến những ngón tay đã bị phong ấn thức tỉnh theo. Đến lúc đó chúng sẽ mang đến tai ương.

Mieko gật gù, nhấp 1 ngụm hồng trà rồi nói tiếp.

- Sắp tới là hội giao lưu với trường Kyoto, hôm trước tớ có gặp 2 người bên đó. Một tên năm 3 to xác và em gái song sinh của Maki. Đội hình bên đó cậu có thông tin gì không?

Haneri cố nhớ lại ký ức về hội giao lưu năm ngoái, chợt búng tay nói.

- Tên to xác... Toudo Aoi à? Anh ta mạnh lắm đó, siêu mạnh!

- Thật sao? Tớ thấy Panda vẫn có thể cản anh ta lại mà?

Nó khó tin hỏi nhưng em lại bĩu môi đáp.

- Èo, năm ngoái tớ suýt nữa thua trong trận solo với ổng á! Ổng chơi hệ cơ bắp, Thuật Thức đơn giản nhưng cũng khá khó nhắn. Cùng kiểu với Itadori Yuuji.

Nhớ lại trận đấu năm ngoái thật khiến Haneri không khỏi rùng mình. Nếu không phải năm ngoái anh ta để lộ sơ hở trong phút chốc thì em cũng không thắng nổi đâu. Nhưng mà...

- Đó là cậu của năm ngoái. Còn hiện tại muốn so thì cũng không có cửa đâu nhỉ?

Mieko cười, đôi mắt đen láy ánh lên vẻ kiêu ngạo cố hữu ở 1 cường giả. Em cũng cười, rũ mi mắt để che đi đôi đồng tử xanh lục cũng không che đi được vẻ mặt 'dĩ nhiên là thế' kia. Năm ngoái trong hội giao lưu em vẫn chưa hoàn thiện kỹ năng, chưa có nhiều kinh nghiệm, không đủ sức mạnh lên mới khiến Toudo có cơ hội vượt mặt. Nhưng Haneri của hiện tại, kẻ có thể mang đến uy hiếp cho em, chỉ có thể là Gojou Satoru hoặc Touda Mieko. Mà rất tiếc, Mieko lại là cộng sự số 1 của em, khi 2 người ở cạnh nhau thì sẽ là Bất Khả Chiến Bại.

- Nói chung thì lần này 2 chúng ta đều sẽ không tham gia, nhưng tớ mong mọi người sẽ chiến thắng. Đây là cơ hội rất lớn dành cho Maki mà.

Haneri nói, liếc nhìn ra xung quanh thì thấy trong quán chỉ còn lại mỗi 2 người liền thu lại nụ cười cố hữu.

- Mie, về chuyện thăng lên Đặc Cấp...

- Ừ, chắc là sau vụ lần trước chúng cũng đã biết sợ rồi.

Nó gật gù. Thực chất thì trong vụ ở công viên hôm trước, Mieko có thể dùng cách nhẹ nhàng hơn để tiêu diệt Nguyền Hồn đó. Nhưng nó lại chọn cách phô trương thanh thế, chơi lớn 1 phen làm đám người kia phải lo sợ. Đây chẳng phải là vì muốn chứng minh sức mạnh sao? Đồng thời, Haneri cũng không có rảnh rỗi. Em vẫn luôn cùng Gojou Satoru đi loanh quanh, bộc lộ khả năng điều khiển hoàn mĩ Lượng Phân Tử Thuật của bà Yanagi. Tất cả những thứ đó đều là bước đệm để 2 người bước lên phân vị Đặc Cấp. Haneri dùng khăn tay lau miệng, đồng thời che đi khoé môi đang kéo lên 1 đường bán nguyệt.

- Khi chính thức trở thành Đặc Cấp, kế hoạch của chúng ta sẽ bắt đầu.

Mieko đẩy gọng kính, đôi mắt đen láy mơ hồ loé lên tia sáng đỏ rực như ánh hoàng hôn.

- Phải. Tất cả là để hoàn thành sứ mệnh.

- Chúng ta sẽ, hủy diệt...

_____________________________

Mieko bước vào phòng nghỉ, nơi Nanami Kento đang dưỡng thương. Anh thấy nó thì liền muốn ngồi dậy nhưng nó đã nói trước.

- Không cần, nằm nghỉ đi.

Nó ngồi xuống ghế cạnh giường bệnh rồi hỏi.

- Vậy, anh gặp phải thứ quái quỷ gì mà bị thương thành thế này?

- Là 1 Đặc Cấp chưa được ghi nhận. Hắn có hình dáng tương tự con người với vết vá trên mặt, có khả năng giao tiếp hoàn hảo và có 1 loại Thuật Thức điên khùng.

- Nghe khó nhằn nhỉ? Kể chi tiết nào.

Nanami kể lại cho Mieko về cuộc chạm trán với Mahito dưới cống và đặc biệt nhấn mạnh rằng: Thuật Thức của hắn tác động đến linh hồn. Nó trầm ngâm, ra vậy, đó là lý do mà anh ta yêu cầu sự giúp đỡ của nó. Một Thuật Thức làm biến dạng linh hồn con người đối đầu với 1 Thuật Thức cắn nuốt linh hồn làm sức mạnh.

- Haha, đó sẽ là 1 trận chiến thú vị. Tôi rất mong chờ.

Nó nghiêng đầu khẽ cười, nụ cười ngạo nghễ trên gương mặt thanh tú khiến Nanami nhớ đến Haneri. Em cũng thường cười như vậy mỗi khi cảm nhận được sự phấn khích từ 1 cuộc chiến. Và trong cuộc chiến đó, người đứng thẳng cuối cùng chỉ có thể là em. Xem ra, đôi bạn này quả thực rất giống nhau a...

(ĐN Jujutsu Kaisen) Thiên Thần Sánh Đôi Ác Quỷ. Nghịch Thiên Cải Mệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ