Ngày 24 tháng 12 năm 2017, Bách Quỷ Dạ Hành kết thúc với phần thắng thuộc về phe Chú Thuật Sư. Nguyền Sư Getou Suguru bị tử hình bởi Gojou Satoru.
Mayuki Haneri, học sinh năm nhất Cao Chuyên Chú Thuật Tokyo, được đề cử trở thành Đặc Cấp.
_____________________________________
Ba ngày sau khi trận chiến kết thúc, Haneri tỉnh lại sau cơn hôn mê. Em không có vết thương nào nguy hiểm đến tính mạng, nhưng tinh thần thì lại bị tổn hại nghiêm trọng. Getou Suguru đã sử dụng 1 loại Nguyền Hồn có thể xâm nhập vào tiềm thức của con người và ăn mòn tâm trí họ. Ieiri Shouko đã thành công loại bỏ Nguyền Hồn ấy, nhưng những tổn hại trong hệ thần kinh cần khá nhiều thời gian để bình phục.
Okkotsu Yuuta đẩy cửa phòng bệnh của Haneri, lo lắng nhìn em đang ngồi ôm gối trên giường. Em trông tiều tụy quá, từ khi tỉnh lại em đã không chịu ăn uống gì, cũng chẳng mở miệng nói ra. Đến cả những người thân cận với em như bà Linda hay Mayuki Kiyomi đều không thể khuyên em mở miệng. Yuuta đến cạnh em, phân vân không biết lên nói gì. Sau trận chiến với Getou Suguru, cậu dường như nhận ra rất nhiều chuyện. Ví dụ như Haneri thực ra không dịu dàng như vẻ ngoài, em rất tàn bạo, đặc biệt là khi tức giận. Lại như thực ra em rất điên, điên theo kiểu 1 Chú Thuật Sư. Sự điên cuồng đó không phải là tự nhiên mà có, là do bị dồn nén quá lâu mà thành. Bởi vì đã nín nhịn rất lâu, lên khi bùng phát mới khủng bố như vậy.
Yuuta bắt đầu tự hỏi liệu cậu có thực sự từng nhìn thấy 1 biểu cảm thật lòng nào của Haneri hay chưa. Liệu những dịu dàng, ân cần mà em biểu lộ ra có thật sự đến từ trái tim. Hay những nụ cười rạng rỡ mà em hé mở có phải là thực sự vui vẻ. Và đôi mắt long lanh thường ánh lên những tinh quang nhẹ nhàng phải chăng cũng chỉ là giả tạo.
Cậu không xác định được.
Cậu chưa bao giờ giỏi đọc vị người khác. Đặc biệt là với 1 người giỏi che giấu như Haneri.
Nhưng Yuuta biết hiện tại cậu sẽ chẳng thể giải đáp được những câu hỏi ấy. Hiện tại sức khỏe của em mới là trọng yếu nhất.
- Haneri... Cậu lên ăn gì đó đi. Mọi người đều rất lo lắng đấy.
Haneri không đáp, em ngồi bó gối, nghiêng đầu để nhìn ra ngoài cửa sổ. Một ngày cuối năm tuyết rơi trắng xóa, nhưng không khí lạnh lẽo chẳng thể so bằng trái tim đã đóng băng. Yuuta mím môi, cậu không muốn thấy 1 Haneri suy sụp như vậy, cậu thích em cười rạng rỡ, thích em tự tin và kiêu ngạo. Cậu ước bản thân có thể là lý do khiến em mỉm cười, cậu muốn đem đến niềm vui cho em. Cậu muốn độc chiếm nụ cười ấy, muốn trong mắt em chỉ có mình cậu mà thôi. Và trái tim cậu đau đớn khôn cùng khi người con gái cậu yêu đang tự hủy hoại chính mình. Yuuta hé môi, cảm xúc trực trào trong lồng ngực không thể kìm hãm.
- Haneri, tớ... thích cậu.
Ta yêu em...
Âm thanh quen thuộc vang lên trong thế giới tĩnh lặng của Haneri, em giật mình, ngẩng đầu nhìn người đang đứng ngay cạnh mình. Chỉ thoáng chốc, hình bóng của Yuuta đã đồng nhất với người đàn ông vừa hủy hoại cuộc sống của Haneri. Nhưng đó không phải hắn, cậu ta là Okkotsu Yuuta, không phải Getou Suguru. Em bật cười, tiếng cười ai oán đau thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Jujutsu Kaisen) Thiên Thần Sánh Đôi Ác Quỷ. Nghịch Thiên Cải Mệnh.
FanficTouda Mieko là Sứ Giả Của Địa Ngục. Mayuki Haneri là Thiên Thần Phán Quyết. Hai người nắm giữ vận mệnh của thế giới này. Thiên Thần đưa ra phán xét và Sứ Giả sẽ đưa tiễn kẻ tội đồ. Họ không chỉ cải biên vận mệnh, mà còn kiến tạo 1 tương lai mới. N...