Cuộc sống của Haneri ở Việt Nam vô cùng thoải mái, em sống cùng gia đình Hồng Anh ở 1 căn nhà nằm ngoài thủ đô Hà Nội. Cá nhân em không thích cuộc sống thành thị ồn ào, em thích là sự bình yên, mộc mạc mà đơn sơ của thôn quê. Hân Ly là cái tên bà nội Yanagi đặt cho em trong lần đầu đến Việt Nam, em rất thích cái tên này.
Gia đình của Hồng Anh là 1 gia đình có truyền thống Chú Thuật Sư. Không như Nhật Bản, ở Việt Nam không có quá nhiều Nguyền Hồn. Ở vùng nông thôn lại càng không có. Chúng chỉ tập trung chủ yếu ở các thành phố sầm uất đông dân cư. Thế lên, công việc của các Chú Thuật Sư ở Việt có tỷ lệ thiệt mạng thấp hơn. Và số Nguyền Hồn mà Haneri gặp trong suốt những năm em sống ở đây chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Dù vậy, những Chú Thuật Sư ở Việt rất mạnh. Nếu không muốn nói là cực mạnh. Điển hình như Đặng Hoàng Hải, ông là đối thủ cũ của Kinomina Yanagi, năng lực của ông không phải dạng vừa đâu. Hay bà Nguyễn Thị Uyên là 1 người chuyên chế tạo Chú Cụ, thanh kiếm mà Yanagi thường dùng lúc còn sống và giờ thuộc về Haneri cũng là do bà chế tạo. Hai con người bá đạo này sinh ra 2 người con cũng mạnh không kém. Đặng Nguyên Anh, thuộc dạng cơ bắp cuồn cuộn nhưng não không có nếp nhăn. Anh mạnh đấy, nhưng có miếng duyên nào chết liền à. Còn Hồng Anh thì lại vô cùng thông minh, nó có 1 loại Chú Thuật cực kỳ nguy hiểm nữa chứ.
Và hôm nay, Hân Ly sẽ cùng 2 anh em họ đi làm nhiệm vụ. Ba người đến 1 đoạn sông chảy qua khu dân cư, nơi thường xuyên có người chết đuối. Đoạn sông này không sâu, nhưng ai đã bơi qua chắc chắn sẽ mất nửa cái mạng. Hồng Anh bịt mũi trước cái mùi hôi thối bốc lên, nó ghét bỏ nhìn cảnh vật hoang tàn xung quanh.
- Kinh quá. Tại sao bọn em cũng phải đi chứ? Mình anh đi là được rồi còn gì?!?
Nguyên Anh cốc lên đầu nó 1 cái rõ đau khiến nó la oai oái. Hân Ly nhìn mặt sông đen ngòm và những cây cỏ chết khô xung quanh. Em nhíu mày.
- Này, đừng nháo. Nó tới kìa.
Em vừa dứt lời, mặt nước sông bỗng nổi sóng dữ dội, từ dưới đáy trồi lên 1 cái đầu to lớn với bộ dạng dữ tợn. Hồng Anh chán ghét bĩu môi.
- CMN, xấu đau xấu đớn luôn!
Rồi nó ngồi xuống trên nền đất bẩn thỉu, cam chịu để 2 đầu gối đặt xuống đất. Nó tháo gọng kính bạc đút vào túi áo khoác và nở 1 nụ cười ranh mãnh. Từ mặt đất xung quanh nó vươn lên cơ man là những cánh tay đen ngòm đáng sợ, chúng tràn ra xung quanh với tốc độ chóng mặt. Nguyên Anh kéo cổ áo Hân Ly, để em tránh xa những cánh tay ấy.
- Có mày ở đây, đảm bảo con bé sẽ thể hiện nhiều lắm đấy.
Anh cười để lộ má lúm đồng tiền, trông đặc biệt dễ nhìn, nhưng em đã sớm miễn nhiễm với trai đẹp rồi. Em nhìn về phía con Nguyền Hồn đang bị những cánh tay xé toạc ra và bị nhấn chìm trong bóng đêm. Ngục Linh. Lồng giam những linh hồn. Một loại năng lực đáng sợ và khó điều khiển. Sơ hở 1 chút là cả Chú Thuật Sư cũng sẽ bị cắt nuốt luôn. Dù vậy, rõ ràng là Hồng Anh đã điều khiển rất tốt, nó đứng dậy, hất cằm kiêu ngạo nhìn Nguyên Anh.
- Hứ, em lại thắng! Tối nay anh rửa bát!
- Làm như em phải rửa không bằng ấy! Với lại đây là anh mày nhường thôi nhá!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Jujutsu Kaisen) Thiên Thần Sánh Đôi Ác Quỷ. Nghịch Thiên Cải Mệnh.
FanfictionTouda Mieko là Sứ Giả Của Địa Ngục. Mayuki Haneri là Thiên Thần Phán Quyết. Hai người nắm giữ vận mệnh của thế giới này. Thiên Thần đưa ra phán xét và Sứ Giả sẽ đưa tiễn kẻ tội đồ. Họ không chỉ cải biên vận mệnh, mà còn kiến tạo 1 tương lai mới. N...