Ngày hôm sau, Mieko nằm dài trên giường, vẻ mặt thơ thẩn và đầy mệt mỏi. Hôm qua, 10 tên Nguyền Sư chặn đầu nó đều không quá mạnh, nhưng chúng hợp tác với nhau rồi chơi trò đánh bom cảm tử. Hết tên này đến tên khác lao lên, phiền đến chết đi được. Nếu không phải sợ ảnh hưởng đến khu dân cư phía trên thì nó đã chẳng bị thương rồi.
- Vết thương đã lành rồi mà?
Nhưng em vẫn cay. Em muốn giết tên Hiện Thân Của Nghiệp Chướng kia cơ.
- A... Xin lỗi, có phải tôi không lên xuất hiện không?
Không, chị làm đúng đấy chứ. Hiếm khi thấy chị tỏ ra khó chịu với thứ gì đó như vậy.
- Cảm giác bị thứ đó tác động đến rất kì lạ, giống như bị thao túng vậy.
Tức là chị ghét bị thao túng hả?
- Cũng có thể coi là vậy...
Em chẳng cảm thấy gì. Thuật Thức của hắn vô nghĩa với em.
- Mà này. Lỡ bị phát hiện thì sao?
Ai phát hiện? Tên Nguyền Hồn kia á? Chị sợ quái gì hắn?
- Không hẳn... Tôi sợ em gặp phiền phức.
Đời em lúc nào chẳng phiền phức. Ví dụ như bây giờ, thở cũng rất phiền phức.
Sakura có chút câm nín. Nàng vẫn chưa quen với tính cách thất thường của Mieko.
Nó lăn lộn trên giường 1 lúc lâu, đến tận khi Haneri vào phòng và gọi nó xuống ăn cơm.
Giờ là hơn 10h sáng và họ mới ăn bữa đầu tiên trong ngày. Hai người ngồi đối diện nhau, bình thản ăn uống dọn dẹp xong xuôi rồi thì mới ra phòng khách ngồi, bắt đầu thảo luận về việc hôm qua.
- Tên kia chạy thoát rồi.
- Đồng bọn của hắn đến cứu à?
Haneri trầm ngâm, khung cảnh mà em nhìn thấy trong 0.6 giây tối qua khiến em lạnh người.
- ... Nếu Getou Suguru còn sống thì sao ...?
- Thì tớ sẽ giết hắn lần 2.
Mieko ngay lập tức trả lời với vẻ cáu kỉnh. Nhưng sau đó nó liền bắt sóng được vấn đề.
- Khoan? Cậu vừa nói gì cơ? Hắn còn sống á?
Thông tin gì thế này? Kẻ đã chết trong trận Bách Quỷ Dạ Hành dưới tay của Gojou Satoru còn sống á? Haneri nhăn mày, lắc đầu phủ định suy nghĩ táo tợn trong đầu.
- Có rất nhiều vấn đề trong cái chết của Getou. Nhưng quan trọng nhất trong đó là Thuật Thức của hắn sau khi chết. Trong trận Bách Quỷ Dạ Hành trước đây, tính 2000 con Nguyền Hồn mà hắn thả ở 2 cứ điểm Chú Thuật, cộng thêm chỗ mà hắn dồn thành "Lốc Xoáy" để đối phó với Daiyou. Ít nhất cũng phải 9000 con Nguyền Hồn đa cấp độ.
Một phép tính toán nhỏ đủ để người ta thấy được sự kinh khủng của kẻ được gọi là Nguyền Sư tàn ác nhất, Getou Suguru. Mieko nhăn nhó nói.
- Đùa chắc? Tính cả đất nước Việt Nam chưa chắc có đến 3000 Nguyền Hồn đâu?!?
Em xoa xoa thái dương, bày tỏ sự mệt mỏi khi nhớ về trận chiến năm xưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Jujutsu Kaisen) Thiên Thần Sánh Đôi Ác Quỷ. Nghịch Thiên Cải Mệnh.
Fiksi PenggemarTouda Mieko là Sứ Giả Của Địa Ngục. Mayuki Haneri là Thiên Thần Phán Quyết. Hai người nắm giữ vận mệnh của thế giới này. Thiên Thần đưa ra phán xét và Sứ Giả sẽ đưa tiễn kẻ tội đồ. Họ không chỉ cải biên vận mệnh, mà còn kiến tạo 1 tương lai mới. N...