Sự việc của Yoshino Junpei được báo cáo lên Cao Tầng bởi Nanami Kento, vô tình hay hữu ý lại bỏ đi những chi tiết quan trọng về trận chiến điên rồ giữa Mahito và Mieko. Nhưng tạm gác lại chuyện này qua 1 bên đi thôi, bởi sắp tới là Hội Giao Lưu rồi, mọi người ai cũng háo hức cả. Đặc biệt là Yuuji, cậu có vẻ hóng gặp lại bạn bè lắm rồi. Cậu quay lại hỏi Haneri với vẻ hớn hở.
- Chị Haneri có tham gia chung không?
- Không đâu, hôm nay chị làm khán giả của Yuuji thôi.
Em cười nói, nhìn vẻ vui cười quen thuộc của cậu mà đôi chút chạnh lòng.
"- Đám người biến dị cũng là người, dù đằng nào cũng chết, nhưng giết chúng vẫn sẽ khắc ghi tội nghiệt lên linh hồn."
Mieko đã nói vậy khi em hỏi về việc của Yuuji sau trận đấu trước. Hẳn là không có gì đặc biệt ngoài việc cậu đã tự tay giết người. Haneri đã lo lắng, nhưng nghĩ lại thì, cậu lạc quan như vậy, chắc không vấn đề gì đâu. Mà nếu có thì cậu cũng không bày tỏ ra bên ngoài để khiến mọi người lo lắng. Thật đúng là...
Nhìn Gojou Satoru và Yuuji đang làm trò mèo, Haneri đứng lên nói.
- Thôi được rồi, em đi trước đây, mọi người cứ từ từ nhé.
Rồi em nhìn sang Nanami, khẽ gật đầu với anh rồi rời đi.
Em rút điện thoại ra kiểm tra thời gian rồi đi đến cổng Cao Chuyên, đến nơi thì đã thấy năm 1 và năm 2 đã có mặt đủ. Nhìn Nobara có vẻ không vui?
- Chào mọi người. Đang nói chuyện gì thế?
- A! Haneri-senpai!!!
Nobara chồm tới ôm lấy em, vẻ mặt thất vọng trần đầy.
- Em muốn tới Kyoto!!!
A, thì ra là muốn đi chơi. Em cười khổ nhìn cô bé đàn em nói.
- Năm ngoái chị hơi mạnh tay, xin lỗi ha. Đền bù thì, có bánh nè!
Haneri lôi ra 1 túi bánh đưa cho Nobara, là túi mà Mieko đã dúi cho em sáng nay. Nobara vui vẻ nhận lấy túi bánh, nhận ra đây là loại bánh rất nổi tiếng liền vui vẻ. Sau đó, những học viên của Cao Chuyên Kyoto đã đến, mấy người này Haneri đều quen cả, đặc biệt là Toudo Aoi.
- Tch, Okkotsu không ở đây. Nhưng... Haneri!!! Người anh em!!!
Anh chàng cơ bắp còn đang không vui vì không thấy Yuuta, vừa thoáng thấy Haneri liền reo lên muốn lại gần thì đã bị Maki và Panda chặn lại. Còn Toge đứng chắn trước mặt em và Nobara. Maki nói với giọng đe doạ.
- Đừng có sáp vô.
- Ơ kìa, tôi chỉ muốn nói chuyện với bạn thân của mình thôi mà!
Toudo nhún vai và cười, nhưng sau đó liền không cười nổi nữa khi cơ thể bị những cánh tay đen ngòm bóp lấy. Cảm giác ghê rợn khiến anh rơi vào trạng thái cảnh giác và sẵn sàng đánh trả thì Mieko xuất hiện từ sau lưng anh ta, vẻ mặt bất cần và xen lẫn chút khó chịu.
- Gọi nghe thân thiết ghê, nhưng Haneri chỉ có một người bạn thân là tôi thôi đấy, đừng có nhận vơ.
Nó ôm 1 cái túi lớn, lững thững đi đến bên cạnh Haneri và đặt túi bánh lên tay em, đồng thời thu hồi Ngục Linh. Toudo cười nói, trong giọng tràn ngập phấn khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Jujutsu Kaisen) Thiên Thần Sánh Đôi Ác Quỷ. Nghịch Thiên Cải Mệnh.
FanfictionTouda Mieko là Sứ Giả Của Địa Ngục. Mayuki Haneri là Thiên Thần Phán Quyết. Hai người nắm giữ vận mệnh của thế giới này. Thiên Thần đưa ra phán xét và Sứ Giả sẽ đưa tiễn kẻ tội đồ. Họ không chỉ cải biên vận mệnh, mà còn kiến tạo 1 tương lai mới. N...