Chú lùn công chi chịu trả thù hạ ( chú lùn Giáng Sinh hệ liệt )

314 8 0
                                    

Trước chú lùn Giáng Sinh viết héo, vốn đang có một cái cửa sổ play, trước chậm rãi.

---------------------------------------------------------------------------------------------

Tiến phòng, Văn Liên liền cảm giác quanh mình tràn ngập một cổ ái muội bầu không khí, có lẽ là đèn tường tràn ra màu cam ánh đèn, có lẽ là bởi vì 180℃ toàn cảnh cửa kính, ngoài cửa sổ cảnh đêm.

Tinh đèn điểm điểm, cửa sổ hạ tiểu bàn tiệc tiếp nước tinh bình có một chi yêu diễm hoa hồng, cao chén rượu rượu vang đỏ, ở bóng đêm hạ lộ ra mị hoặc màu đỏ tím vầng sáng.

Này không thể nghi ngờ là tình lữ chi gian yêu nhất lãng mạn phương thức chi nhất, nhưng còn chưa đủ ái muội.

Kia phô màu trắng gạo khăn trải giường hình tròn giường lớn, trên tủ đầu giường mấy bình năng lượng đồ uống cùng thủy, đã dỡ xuống giấy cùng tam chi hồng nhạt đóng gói dầu bôi trơn, lẳng lặng mà bị ánh đèn chiếu, là có thể làm người sinh ra nối tiếp xuống dưới muốn phát sinh sự tình, mông lung bí ẩn chờ mong cảm. .

Càng đừng nói giường bên kia phóng hình tròn mát xa bồn tắm cùng toàn thân kính, bên cạnh tiểu viên trên bàn khăn tắm áo tắm, lại mặt sau ma sa phòng tắm vòi sen. . .

Này tỉ mỉ mà lại thực dụng thiết kế cùng bố trí, thật sự rất có Nghiêm Đại Nam phong cách, nàng phương diện này thiên phú cùng ngộ tính luôn là làm người kinh ngạc cảm thán không thôi. . .

Nếu là thường lui tới chính mình không có chuẩn bị kia có lẽ sẽ tùy nàng tiết tấu, nhưng nàng có bị mà đến, liền như vậy đi vào nàng dụ hoặc bẫy rập bên trong, thân là Omega có phải hay không quá đơn giản?

Vài giây đi đến mép giường công phu, Văn Liên trong óc đã bách chuyển thiên hồi, nàng ngón tay thượng khăn lụa cũng bị cuốn vài lần.

"Liên nhi, thích sao?" Nghiêm Đại Nam hồn nhiên không biết nữ hài tâm tư, nàng ôm Văn Liên cùng nhau ngã vào mép giường, thoáng thẳng lưng ở Văn Liên trong thân thể đưa đẩy một chút, rất có vài phần tự hào mà nhìn về phía bởi vì đưa đẩy mà hơi ưỡn ngực bô nàng, tranh công dường như.

"Ngô, còn hành." Văn Liên ôm lấy Nghiêm Đại Nam bả vai, nghiêng nghiêng đầu, ánh mắt nhìn về phía đầu giường, nhưng nàng không có ở bằng da đầu giường thượng phát hiện một cái có thể hệ khăn lụa địa phương.

"Chỉ là còn hành? Xem ra ta là già rồi, theo không kịp tiểu nữ hài ánh mắt." Nhìn tiểu thê tử bình tĩnh bộ dáng, Nghiêm Đại Nam đầu tiên là ra dáng ra hình mà thở dài một hơi, theo sau lại đem dương vật thâm nhập cung khẩu chỗ nghiền nát lên, cuối cùng nàng ghé vào nữ hài bên tai thấp giọng nói: "Nhưng cũng may nơi này còn cùng được với."

Bởi vì các nàng tuổi kém mau một vòng, cho nên ngày thường mặc kệ làm bất luận cái gì về hai người sự tình, nàng đều sẽ đi thỉnh giáo cùng tiểu thê tử tuổi xấp xỉ trợ lý hoặc là làm nàng đi điều tra, tránh cho xuất hiện xấu hổ.

Hơn nữa nàng đối tiểu thê tử hiểu biết, như vậy bố trí nàng không lý do sẽ không phản ứng, cho nên, này nữ hài lại không thành thật.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ