Chương 1 Chú lùn công ( h )

4.1K 44 0
                                    


Trên giường nằm thẳng một cái 178cm nữ hài, trần như nhộng. Là Alpha vị hôn thê. Xem như đoạt tới. Là một vị tóc đen lam đồng, có được người mẫu dáng người vưu vật.

Alpha nhìn, hô hấp nóng rực, trong miệng không ngừng sinh tân, trần trụi thân hình thượng, giữa hai chân sí vật đĩnh kiều.

Nàng mở ra nữ hài hai chân, nhìn nữ hài chân tâm. Nữ hài đang ngủ ngon lành không phát hiện. Nàng nâng lên nữ hài một đôi đùi đẹp, đặt tại trên vai, đem dầu bôi trơn mạt đến dương vật thượng, dùng quan đầu nghiền nát nữ hài tiểu phùng.

Tư thế này nàng thích nhất. Alpha ở Alpha trung là ở không tính cao lớn, 168cm tả hữu, so nữ hài lùn một mảng lớn. Tư thế này có thể cho nàng cảm thấy hai người càng gần chút.

Thô tráng dương vật chậm rãi phá vỡ tiểu phùng tễ đi vào, trong lúc ngủ mơ nữ hài phát ra một tiếng ngâm khẽ. Alpha nghe được thở hổn hển một tiếng. Này quá tuyệt vời!

Nàng không có nữ hài cao, bộ dáng cũng không bằng nữ hài, thông cần âu phục cùng váy dài cao cùng, đứng ở một khối, là hai người thế giới người. Nhưng nàng giữa hai chân kia căn ngoạn ý nhi, thô dài cường tráng, nàng chú ý quá, hiếm khi có Alpha có như vậy khỏe mạnh, có thể dùng này căn ngoạn ý nhi, đem nữ hài thao đến dục tiên dục tử!

Làm nữ hài hưởng thụ đến người bình thường hưởng thụ không đến vui sướng.

"Nga ~ tê ~ hừ ~ hảo bổng," toàn bộ đi vào, chặt chẽ mềm mại tiểu huyệt ăn thô to dương vật, lại hút lại liếm, Alpha liên tục rên rỉ.

"Ân ~ khó chịu. . Khó chịu. . Không cần. ." Alpha cắm xuống rốt cuộc, nữ hài bị cắm đến hơi tỉnh, lắc lư hạ thân, tưởng thoát khỏi này khó chịu cảm giác.

"Không khó chịu, ngoan, lập tức liền thoải mái." Mắt thấy nữ hài chuyển tỉnh, Alpha vội vàng đem nữ hài hai chân vòng ở bên hông, chống ở nữ hài thân thể hai bên, mau mau mà đĩnh động lên. Sợ nữ hài không vui, đem nàng ném ra.

"Ha ~ thật, thật sẽ kẹp, ác ~" mau mau cắm lộng vài cái, Omega chảy một ít thủy, vẫn là thực khẩn, kẹp Alpha không bỏ, Alpha làm càn mà rên rỉ, hiển nhiên so nữ hài động tình.

Nữ hài muốn ngủ đều khó, bị thao tỉnh, sườn mặt không xem Alpha ở trên người đĩnh động bộ dáng, che miệng nhẹ nhàng mà thở gấp, so Alpha rụt rè nhiều.

Alpha rất muốn nghe Omega kêu giường, vừa mới được đến Omega đêm đó, Omega kêu thật sự lớn tiếng, có mấy lần đều làm kêu đến nàng không thành kết liền bắn.

Đêm đó Omega đem chính mình trở thành muội muội đi, rốt cuộc tin tức tố rất giống, muội muội mỹ lệ, hài hước hài hước, lễ phép, rộng rãi, cơ hồ cụ bị sở hữu làm Omega khuynh tâm điều kiện. Không giống nàng, Omega thấy cơ hồ đều muốn tránh.

Đêm đó chỉ là cái ngoài ý muốn, nếu không có đêm đó, nữ hài sẽ nằm ở muội muội dưới thân đi, nghe nói Omega phải gả cho muội muội, nàng sẽ ôm lấy muội muội đầu vai, ở bên tai rên rỉ, có thể hay không lôi kéo muội muội cầu nàng bắn cho nàng?

Không cần! Omega là của nàng, thượng nàng giường, bị nàng thao, đó chính là nàng!

Alpha yên lặng nhanh hơn đưa đẩy tốc độ, nữ hài bị đâm cho đều mau đụng phải đầu giường thượng, nàng muốn cho nữ hài cao trào, như vậy liền sẽ nhịn không được ôm nàng, kêu cho nàng nghe, kêu càng nhanh lên, liền sẽ rõ ràng hơn, thao nàng người là ai. . . .

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ