Tụ hội có người vui mừng có người ưu thương, Nghiêm Đại Nam xen vào giữa hai bên, không vui, không ưu thương.
Vui mừng, là vị kia đáng yêu Alpha đồng học, Nghiêm Đại Nam tưởng là muội muội làm nàng đêm nay vui mừng. Các nàng cùng mặt khác vài vị đồng học hàn huyên cả một đêm, đại nói mỹ nhân, bất luận đệ nhị giới tính, biên liêu biên uống, thường thường liền phát ra từng trận tiếng cười.
Ưu thương, Nghiêm Đại Nam không cần tưởng liền biết là ai, là muội muội Nghiêm Lãng Chi, nàng rót rượu tả hữu quay lại nói chính là cùng cá nhân, mỗi cái tự mang theo không muốn xa rời, như vậy trạng thái Nghiêm Đại Nam thiết thân thể hội quá, cho nên biết là ưu thương, Nghiêm Lãng Chi say, nên về nhà. Nghiêm Đại Nam trong cuộc đời lần đầu tiên đồng học tụ hội, bắt đầu từ Nghiêm Lãng Chi, rốt cuộc Nghiêm Lãng Chi.
Nâng dậy mơ màng sắp ngủ Nghiêm Lãng Chi, Nghiêm Đại Nam cự tuyệt Alpha đồng học cùng với mặt khác đồng học hảo ý, một mình cõng lên hình như có ngàn cân trọng say miêu, hướng ra phía ngoài đi. Alpha đồng học khẩn trương mà đuổi kịp, cấp say miêu đi theo làm tùy tùng, nàng thập phần lo lắng say miêu từ thấp bé Nghiêm Đại Nam trên người ngã xuống. .
Ba người rời đi động tĩnh không nhỏ, hơn nữa Thượng Dung làm đêm nay chủ nhân, tự nhiên sẽ nhiều chú ý hạ ở đây mỗi vị khách nhân hướng đi, nàng rất khó không biết đi người là ai.
Nàng cưỡng bách chính mình không đi để ý cái kia cả đêm ở đồng học tụ hội ra tẫn nổi bật nữ nhân rời đi, cuối cùng vẫn là nhịn không được quay đầu nhìn qua đi, thấy một màn làm nàng trong lòng nghi hoặc, lão đồng học vì cái gì đối một cái vừa mới nhận thức Alpha như vậy nhiệt tâm. .
Về đến nhà, Nghiêm Đại Nam đem Nghiêm Lãng Chi từ trên lưng ném tới trên giường. Bối cái gần 1 mét 8 Alpha không thoải mái. Nàng thở hổn hển vài tài ăn nói bằng phẳng lại đây. Cẩn thận mà cấp muội muội đổ nước, đóng cửa sổ, xác nhận muội muội nửa đêm sẽ không xuất hiện ngoài ý muốn tình huống sau, Nghiêm Đại Nam dẫm lên khinh phiêu phiêu bước chân đóng cửa chạy lấy người.
Tắm rửa xong, nàng đi vào quầy rượu biên, tưởng khai bình uống rượu, lấy rượu khi bình rượu ở nàng trong tay thành cầu lông giống nhau nhẹ đồ vật, khinh phiêu phiêu, loại cảm giác này thật lâu không có, bởi vì thật lâu không rèn luyện quá.
Rời đi Văn Liên, nàng mỗi ngày đều là trầm trọng, đần độn, nhưng như vậy chung quy không phải biện pháp. Nghiêm Đại Nam đem rượu nhét trở lại quầy rượu. Nàng cho chính mình phao một ly trà. Lấy ra đầu cuối, lôi ra màn hình, lười biếng nằm ở trên sô pha lật xem Văn Liên động thái. Chẳng sợ nhìn rất nhiều lần, ảnh chụp tồn mấy chục trương, cũng không cảm thấy chán ngấy, bởi vì đó là nàng Văn Liên.
Chính nhìn, bỗng nhiên nhắc nhở âm hưởng một tiếng, trên màn hình bắn ra một cái Văn Liên phát tân động thái, Nghiêm Đại Nam một cái giật mình ngồi dậy, điểm đi vào. Phát chính là một trương lộ tuyến bản đồ, từ la phi khải kéo sa mạc đến Mạnh kéo hải, xứng tự là bắt đầu rồi!
Nghiêm Đại Nam suy nghĩ nửa ngày, sờ không được ý tứ, nàng kéo bình luận, bên trong một đống cố lên linh tinh nói, không có một cái giải thích con đường này bình luận, càng xem càng mơ hồ. Tưởng đem Nghiêm Lãng Chi kéo tới hỏi một chút, nhưng nàng lại say.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản Cảm
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Các nàng đều ở nguy hi...