Phiên ngoại (H) (Văn Liên x Nghiêm Đại Nam)

595 11 0
                                    

 Nữ thượng vị (H) Giáng Sinh ~ chú lùn ~

Dạy dỗ cũng hảo, trừng phạt cũng hảo, đều là có cái thời gian, ở Alpha trên người hoa đủ nhiều, cũng nên đến này. . .

Văn Liên rút về Alpha trong tay lưu luyến không rời nắm chân nhỏ, cởi ra ướt đẫm tất chân, chậm rãi đứng dậy đi xuống mà, ngồi quá màu nâu bàn ăn, tức khắc hiện ra một tiểu than trong suốt sắc chất lỏng.

Mất đi mềm mại gót chân nhỏ, Nghiêm Đại Nam có chút mơ hồ không rõ ý thức chậm rãi thu hồi, nàng giơ bị khảo trụ đôi tay đang ngồi ghế bất an mà hoạt động, nôn nóng hỏi: "Liên nhi, Liên nhi, ngươi đi đâu?"

Lôi kéo thằng đầu đoan theo nàng động tác, trên mặt đất không có phương hướng mà lắc lư.

"Ta ở chỗ này đâu, ngoan ngoãn chờ." Văn Liên kéo qua một phen ghế dựa đem dv camera đặt ở mặt trên, màn ảnh đối với Nghiêm Đại Nam vị trí, đem màn hình chuyển hướng nàng.

"Tới." Nhìn màn hình Nghiêm Đại Nam vô thố bộ dáng, nàng ngoắc ngoắc môi đi qua.

Nguyên lai chỉ có lẻ loi một người màn hình, dần dần mà gia nhập một mạt quyến rũ gợi cảm làm tức giận thân ảnh.

Nàng khoác một đầu ánh sáng tỏa sáng màu đen tóc dài, trên đầu mang tiểu xảo tinh xảo con nai đồ trang sức, thon dài không rảnh cổ, bộ V hình màu đỏ đinh tán thuộc da vòng cổ.

Kia no đủ nộn nhũ bị thuộc da cùng kim loại liên tiếp tương khấu hình thoi thỏa đáng mà lặc cái đáy, hai viên tròn trịa thông bạch vú miêu tả sinh động.

Bình thản mềm dẻo bụng, tiểu xảo rốn, thúc ở đinh tán thuộc da chi gian, thân hình nhìn qua giống đỏ trắng đan xen mai rùa. Liền nhất nóng bỏng tư mật bộ vị thượng, cũng bị màu đỏ dây lưng trói buộc.

Chỉ có một đôi thon dài đùi đẹp, trắng nõn sạch sẽ cái gì đều không có, nhưng mỗi cái um tùm tế bước gian, kia đan xen bóng ma tổng có thể dần hiện ra một tia lượng trạch, làm người sinh ra một loại tưởng tìm tòi đến tột cùng xúc động.

Nếu là thường lui tới, như vậy tư thái xuất hiện ở Nghiêm Đại Nam trước mặt, khẳng định gấp đến độ nhào lên tới, đáng tiếc, nàng hiện tại nhìn không thấy.

"Liên nhi. . ." Chỉ biết ngửa đầu, lắc mông, giơ tiểu cờ xí, bất an mà ô ô kêu to.

Tựa như gào khóc đòi ăn chim chóc, cũng xác thật là, Văn Liên nhìn mắt trướng đến đỏ thẫm quan đầu, tách ra hai chân một mông khóa ngồi ở Nghiêm Đại Nam hai chân thượng.

Ướt át bộ vị kề sát ở nữ nhân trên da thịt, chọc đến nữ nhân phát ra "Ti" một tiếng thở dài. Văn Liên không thèm để ý mà cười cười, bắt lấy lôi kéo thằng, kéo Nghiêm Đại Nam đôi tay phóng tới chỗ tựa lưng thượng, đem thân mình buộc ở ghế dựa trên tay vịn.

"Thân ái, cứ như vậy được không? Ân? Làm Liên nhi cũng hầu hạ ngươi một hồi?" Một tay gợi lên nàng cằm, cố tình phóng mềm âm điệu, mị thanh mị khí.

Này hỏi câu tựa hồ không cần đáp án. Nàng nắm lấy kia ngạnh bang bang ngoạn ý xoa bóp quan đầu, câu lộng quan khẩu hạ khe mũ, đem tay chơi ướt sau liền khoanh lại cán, hơi hơi thi lực trên dưới tễ lộng lên.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ