Chương 10

468 23 0
                                    

Một tháng sau chạng vạng, Mạnh kéo hải thành, ven biển khách sạn tư nhân trên bờ cát, Văn Liên đoàn xe đang ở cử hành party. Các nàng bao hạ cả tòa bờ cát. Tính toán cuồng hoan một đêm, ngày mai khởi hành về nước.

Bờ cát ngoại đường cái biên, Nghiêm Đại Nam ngồi ghé vào một khối cự thạch thượng, nàng trong tay cầm kính viễn vọng, nhìn trộm trên bờ cát kia từng tòa có tự phân bố màu trắng trong đình, nhiều là dáng người cao gầy đầy đặn các nữ nhân.

Nàng ở tìm Văn Liên thân ảnh.

Các nữ nhân là Văn Liên đoàn xe thành viên, các nàng đều ăn mặc tam điểm thức. Thượng gia tỷ muội, Dung Cần, Lý Tang cũng ở trong đó. Bốn người ngồi ở cùng nhau uống rượu nói giỡn, lại không thấy Văn Liên, này rất kỳ quái. Nghiêm Đại Nam tiếp tục sưu tầm Văn Liên thân ảnh. Nàng ánh mắt từ bốn người trên người dời đi, chuyển hướng còn lại người, bắt đầu tỉ mỉ xem xét lên.

Các đội viên phân bố đến rải rác, có dắt tay bước chậm ở trên bờ cát, có ngồi ở trong đình ái muội mà hôn môi, có thậm chí ở trên bờ cát triền miên lên. Nghiêm Đại Nam xem đến mặt đều đỏ, những người này mở ra đã vượt qua nàng nhận tri.

Nàng tâm bang bang nhảy, hò hét nhất định phải tìm được Văn Liên! Nhưng tuyệt không hy vọng ở bên trong này tìm được nàng! Từng bước từng bước mà kiểm tra qua đi, từ cái thứ nhất đến cuối cùng một cái, Nghiêm Đại Nam không có phát hiện Văn Liên thân ảnh, nàng nhẹ nhàng thở ra. Nàng bắt lấy kính viễn vọng, không hề đi xem, nằm ở trên tảng đá nghỉ ngơi lên, nàng đôi mắt có chút đau. .

Cho nên, Văn Liên. . Rốt cuộc đi đâu đâu? Vì cái gì một cái đoàn xe cô đơn thiếu nàng? Cảm giác đôi mắt không phải như vậy toan, Nghiêm Đại Nam phiên cái thân mình lại lần nữa giơ lên kính viễn vọng, trên bờ cát mỹ lệ phong cảnh vừa mới chui vào kính viễn vọng khi, một đạo quen thuộc, lạnh băng chút nào không khách khí thanh âm, từ Nghiêm Đại Nam phía trên đè ép xuống dưới.

"Vị tiểu thư này, ngượng ngùng, bờ cát đã bị chúng ta bao xuống dưới, người rảnh rỗi chớ tiến, chớ quấy rầy."

Quen thuộc thanh âm, party thượng duy nhất không ở tràng người, Nghiêm Đại Nam tâm lạc tháp một chút, nàng xác định, người này là Văn Liên. .

"Tiểu thư?" Lạnh băng thanh âm lại lần nữa áp bách xuống dưới. Ngay sau đó, Nghiêm Đại Nam kính viễn vọng bị thanh âm chủ nhân đoạt đi.

"Bang," kính viễn vọng bị tạp đến trên mặt đất, bị kính viễn vọng tạp đến hòn đá nhỏ đạn tới rồi Nghiêm Đại Nam bên chân, Nghiêm Đại Nam xích lạnh chân run run, nàng ngây ngốc. . Chính mình bị Văn Liên bắt được vừa vặn. .

Văn Liên rốt cuộc đến đây lúc nào. . Nhìn có bao nhiêu lâu. . Văn Liên biết là chính mình sao. . Vạn nhất đã biết. . Sẽ cảm thấy chính mình là cái lấy kính viễn vọng rình coi biến thái! Này đó suy đoán làm Nghiêm Đại Nam đổ mồ hôi lạnh, nàng không dám tưởng đi xuống, dùng mau tê dại đôi tay ngồi dậy, run vừa nói: "Không, không, ngượng ngùng, ta ta đây liền đi, "

Nói, nàng té trên đường, ở Văn Liên lạnh nhạt nhìn chăm chú hạ hốt hoảng đào tẩu, giống cái tặc tử. .

Lắp bắp, run run rẩy rẩy, quen thuộc thanh tuyến phun ra không tiêu chuẩn la phi ngữ, làm Văn Liên nhíu mày, nàng nhìn đằng trước chạy trốn bay nhanh thân ảnh, mắng thanh: "Túng bao!" Lại túng lại xuẩn lão bà, là không biết tư nhân bờ cát có theo dõi? Vẫn là không biết có người 24 giờ nhìn chằm chằm theo dõi? Cư nhiên dám ở chói lọi ánh đèn hạ rình coi, muốn xem cũng đến tìm cái theo dõi góc chết a!

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ