Alpha cùng Alpha chi gian có thể cho nhau đánh dấu sao?
Có thể, cũng không thể. Ở nhiệt liệt vui thích gian, cắn hướng nàng sau cổ. Ít nhất giờ phút này, Nghiêm Lãng Chi trên người là Thượng Dung hơi thở.
Thượng Dung than một tiếng, có chút thấy đủ, nàng sờ sờ Nghiêm Lãng Chi tuấn tiếu mê ly mặt mày, bế lên nàng, đi ra này gian nhi đồng phòng.
Tắm rửa xong, Nghiêm Lãng Chi có chút thanh tỉnh. Không thanh tỉnh không được, vừa mới ở phòng tắm thiếu chút nữa lau súng cướp cò. Nàng thân xuyên mỏng tơ lụa champagne sắc váy ngủ, ở Thượng Dung thân sau ôm nàng, xem nàng khấu nút thắt.
"Thời gian quá đến thật nhanh." Nghiêm Lãng Chi có chút rầu rĩ không vui mà nói. Bên ngoài thái dương như cũ nhiệt liệt. Ly ban đêm còn có thật lâu.
"Vui sướng thời gian đều là như thế này, Lãng Chi cùng ngươi cùng nhau, ta mới có loại cảm giác này." Thượng Dung xoay người ôm Nghiêm Lãng Chi eo. Nàng ăn mặc vừa người áo sơmi, bàn đầu tóc chải vuốt đến chỉnh tề hai mắt nhu nhu mà nhìn chăm chú vào Nghiêm Lãng Chi.
"Dung Dung. . ." Nghiêm Lãng Chi ngơ ngác mà nhìn trước mắt người. Nàng tưởng, đã từng có phải hay không cũng có Alpha nói qua nói như vậy đâu? Không hề nghi ngờ, lúc ấy nàng cảm thấy dầu mỡ nhàm chán. Nhưng từ Thượng Dung trong miệng nói như thế bất đồng. . Ngọt mà không nị, thật là lãng mạn.
"Lãng Chi?" Thượng Dung đối Nghiêm Lãng Chi nhướng mày. Sau đó, ánh mắt của nàng đột nhiên trở nên nghiêm túc kiên nghị lên. "Tin tưởng ta, ta vĩnh viễn sẽ không đối với ngươi nói dối, ta bảo đảm."
"Ta tin!" Nghiêm Lãng Chi vội vàng lắc đầu, nàng ôm lấy Thượng Dung. "Dung Dung, bất luận ngươi nói cái gì ta đều tin. Ta chỉ là. ." Chỉ là cảm thấy thật là vui, Nghiêm Lãng Chi tưởng nói như vậy, nhưng nói ra chính là: "Chỉ là quá luyến tiếc ngươi. ."
"Thực xin lỗi, cùng ta ở bên nhau Lãng Chi thực vất vả." Thượng Dung xoa xoa Nghiêm Lãng Chi đầu tóc, trong lời nói phiếm đau lòng.
"Ngươi bất hòa ta ở bên nhau ta mới vất vả đâu." Nghiêm Lãng Chi tâm nắm một phen, nàng ôm lấy Thượng Dung eo, quơ quơ vòng eo.
"Sao có thể. Không biết có bao nhiêu người sẽ vì Lãng Chi mê muội." Thượng Dung nhẹ nhàng cười một cái.
"Vậy còn ngươi?" Nghiêm Lãng Chi ngoéo một cái đầu ngón tay, ngẩng đầu, nhìn về phía đoan trang ưu nhã nữ nhân.
"Đương nhiên, ta cũng ở trong đó." Nàng đối Nghiêm Lãng Chi chớp chớp mắt, nghịch ngợm mà nói.
Nháy mắt, tuổi trẻ Alpha cảm giác mặt năng lên. Nàng rũ mắt, ánh mắt mê ly: "Dung Dung. ."
Thượng Dung trương trương môi, nhưng nàng duỗi tay sờ hướng Nghiêm Lãng Chi đỏ bừng mặt, "Ngoan, ta muốn đi làm." Nàng nhắm mắt lại, nhanh chóng hôn hạ Nghiêm Lãng Chi giữa mày, hai má, "Chờ ta buổi tối hồi chi."
Nói xong, nàng nhắc tới áo khoác, đi ra phòng giữ quần áo. Nghiêm Lãng Chi chỉ cảm thấy một trận mang theo Thượng Dung hơi thở gió thổi qua, liền nhìn không thấy Thượng Dung người.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản Cảm
Художественная проза[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Các nàng đều ở nguy hi...