Văn Liên ở thu thập quần áo, chuẩn bị về nhà, Nghiêm Đại Nam chung cư giống muốn tới thì tới muốn đi thì đi khách sạn.
Một cái nho nhỏ rương hành lý, bên trong thu nạp sở hữu Văn Liên tư nhân vật phẩm. Nàng không nghĩ đem đồ vật lưu tại này, không nghĩ cấp Nghiêm Đại Nam quá nhiều ngon ngọt, các nàng chi gian phải có chút khoảng cách cảm mới là, liền tính muốn kết hôn, kia cũng là một tháng sau sự tình.
Không kết hôn phía trước vẫn là tự do, muốn như thế nào liền như thế nào, sao lại có thể nhiễm "Ở chung" hơi thở đâu? Huống hồ nghe nói có chút Alpha sẽ. . Ai biết Nghiêm Đại Nam cái kia bệnh tâm thần có thể hay không cũng có cái kia đam mê?
"Cộp cộp cộp" 178cm đại cao cái nữ hài xách theo tiểu rương hành lý, đặng thang lầu vui sướng mà hướng dưới lầu chạy, trong nhà tài xế ở dưới lầu chờ nàng về nhà đâu! Quả thực gấp không chờ nổi, Văn Liên nóng lòng về nhà!
Mấy ngày nay đem nàng nghẹn hỏng rồi.
Nghe trìu mến chơi. Nàng có một đám từ sơ trung đến đại học cùng nhau nháo lại đây đồng học, hơn nữa nàng tổng cộng năm cái, đều là nữ, Alpha ba cái, Omega hai cái.
Các nàng từ xe đạp chơi đến đua xe, từ đồ uống uống đến uống dương bạch hồng. Các đều là người chơi, Văn Liên xem như nhất ngoan, mặt khác mấy cái, ngày thường là đứng đứng đắn đắn công tác, một có nhàn công phu, tựa như xé da dê lang, một cái so một cái đa dạng nhiều.
Ăn nhậu chơi gái cờ bạc trừu, mọi thứ tinh thông, bất luận Alpha cùng Omega, mang theo Văn Liên đổi mới một lần lại một lần tam quan, Văn Liên cũng chỉ có bị xoát tam quan phân, bởi vì trừ bỏ ăn nhậu chơi bời, mặt khác phiêu đánh cuộc hút thuốc, kiên quyết không cho chạm vào, đều đau Văn Liên đau đến không được.
Mỗi tuần tiểu tụ, các nàng sẽ đem những cái đó huy hoàng sự tích treo ở miệng, các loại đại nói, xong rồi còn phải đối Văn Liên nói: "Hắc hắc, ngươi cũng đừng suy nghĩ, Tiểu Liên Liên là chúng ta đại gia! Tuyệt không cho phép, cho chúng ta mọi người đội nón xanh!"
Văn Liên tỏ vẻ một chút cũng không để bụng! Các nàng đều là thủ hạ bại tướng, ở các loại đấu trường thượng trước nay không thắng quá chính mình! Cái vòng nhỏ hẹp ai dám chọc Văn Liên ai xui xẻo, không bò về nhà, liền khiêng về nhà. Đây là công nhận!
Nghĩ liền vui vẻ. Rốt cuộc có thể quăng Nghiêm Đại Nam, hảo hảo điên một chút.
"Mau mau, lái xe." Tiểu rương hành lý một ném vào hậu tòa, Văn Liên mông còn không có ngồi xuống, liền vội vã làm tài xế lái xe.
"Ha ha, tiểu thư, khó được xem ngươi như vậy nhớ nhà a!" Tài xế lão giả cười Văn Liên.
"Khụ, chính là suy nghĩ." Văn Liên có chút ngượng ngùng, đi kéo cửa xe, lúc này mới phát giác, nàng vừa mới nhiều xuẩn, người còn không có ngồi ổn, cửa xe cũng không quan, chẳng lẽ muốn khai xe tang? Phi! Quá không may mắn! Vẫn là trước đem cửa đóng lại thì tốt hơn.
"Ân?" Văn Liên kéo kéo môn, cảm giác bị một cổ kính trụ. Nàng khẽ cắn môi tưởng cường kéo trở về, cuối cùng, dứt khoát không kéo, trực tiếp lui về hậu tòa ngồi xong, đôi tay giao nhau ở trước ngực, nhăn lại mi, tương đương khó chịu!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản Cảm
Ficción General[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Các nàng đều ở nguy hi...