Ở Thượng Dung thẳng đến Nghiêm Đại Nam chung cư khi đã có người nhanh chân đến trước, trước ngồi vào Nghiêm Đại Nam phòng khách sô pha uống thượng Nghiêm Lãng Chi thân thủ phao cà phê, người này đó là Lý Nguyện.
Nhưng nàng lúc này tâm cảnh cùng tới trên đường có chút bất đồng, không có như vậy hưng phấn, tự nàng vào cửa khởi liền phát hiện Nghiêm Lãng Chi trạng thái liền có chút kỳ quái cả người căng chặt.
Thông minh như nàng như thế nào sẽ nhìn không ra kia cùng chính mình có quan hệ, Lý Nguyện có chút phiền muộn, tuy rằng nàng muốn mượn từ hôn cùng Nghiêm Lãng Chi càng tiến thêm một bước, nhưng nếu vì này đem đối phương bức đến chết ngõ nhỏ, chẳng phải là hoàn toàn ngược lại.
Vì không đi đến kia một bước Lý Nguyện quyết định đánh đòn phủ đầu, nàng nhấp một ngụm cà phê, nhẹ nhàng nắm lấy Nghiêm Lãng Chi nắm chặt cái ly bắt tay cái tay kia, phóng nhẹ thanh âm ôn nhu mà nói:
"Lãng Chi, hôm nay ta thực vui vẻ thực vui vẻ, nhưng không hy vọng từ hôn sẽ vì ngươi tạo thành áp lực, đây là cá nhân lựa chọn, chẳng sợ ngươi không có xuất hiện ta cũng sẽ lựa chọn từ hôn, hy vọng ngươi không cần tưởng quá nhiều, chúng ta còn có thể hết thảy làm như cùng từ trước giống nhau, đúng không? ."
Nghiêm Lãng Chi đang ở trong lòng mặc niệm ấp ủ đã lâu lời kịch đâu, chợt nghe Lý Nguyện một phen khinh thanh tế ngữ, hoài nghi chính mình nghe lầm, có chút không xác định hỏi: "Tiểu nguyện, ngươi nói cái gì?"
"Ta không hy vọng Lãng Chi không vui là bởi vì ta, hy vọng chúng ta còn có thể giống như trước giống nhau." Lý Nguyện nắm chặt Nghiêm Lãng Chi lòng bàn tay lại lần nữa ôn nhu trả lời.
Lần này Nghiêm Lãng Chi vô cùng xác định nghe thấy được cái gì, nàng thu hồi chính mình tay, đôi tay giao nắm ở bên nhau có chút khẩn trương, phi thường nhỏ giọng mà nói: "Tiểu nguyện, kỳ thật ta cùng, cùng. . ."
Nhưng giống như có người che lại nàng miệng ở bên tai lẩm bẩm: "Đừng tiếp tục, đừng làm cho sự tình biến phức tạp, cứ như vậy thuận theo tự nhiên đi."
Vừa mới kia cổ lời thề son sắt, một hai phải nói rõ kính tan, giọng nói cũng bị lấp kín, nói không được lời nói. Rối loạn, đều rối loạn. Nghiêm lãng cảm giác giác sự tình ở hướng không tốt phương hướng đi, khá vậy chưa nói đi xuống.
"Lãng Chi?" Lý Nguyện thấy Nghiêm Lãng Chi ấp a ấp úng, sợ nàng lại bắt đầu thói quen tính phủ nhận, nhẹ giọng gọi nàng, linh động hai tròng mắt liên tục chớp chớp mà nhìn Alpha.
"Khụ." Kinh giác chính mình khác thường, Nghiêm Lãng Chi khụ một tiếng ngược lại bưng lên cà phê che giấu tính mà uống một ngụm, tiếp theo ngước mắt cùng Lý Nguyện hai mắt đối diện một cái chớp mắt, ngay sau đó dời đi, nhẹ giọng cấp ra trả lời: "Hảo. . ."
Nói xong, nàng cảm giác trái tim khấu đem khóa, trong miệng cà phê khổ đến muốn nàng nhíu mày.
"Đồ ngốc, thả lỏng chút, ta làm bất luận cái gì sự cũng không phải tưởng cột lấy ngươi, hôm nay sự, tại đây câu nói nói xong lúc sau, chúng ta không bao giờ đề, được không?" Lý Nguyện nhìn Nghiêm Lãng Chi miễn cưỡng bộ dáng có chút đau lòng, nàng phủng trụ Lãng Chi mặt chậm rãi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản Cảm
Tiểu Thuyết Chung[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Các nàng đều ở nguy hi...