Chương 6

445 18 0
                                    


"Ân ——! !"

Mới vừa mở cửa, Nghiêm Lãng Chi liền nhíu mày ghét bỏ mà nhéo lên cái mũi. Liền biết tối hôm qua không trở về, trong nhà khẳng định khó thoát một "Kiếp" .

Hiện tại đã biến thành như vậy!

Dưới lầu phòng khách đen nhánh một mảnh, trong không khí tràn ngập nùng liệt mùi rượu, kích thích Nghiêm Lãng Chi thần kinh, nùng liệt mùi rượu khiến nàng phía trên. Muốn ôm oán tỷ tỷ, cũng đã chậm.

Nghiêm Lãng Chi xách theo túi nguyên liệu nấu ăn, dựa vào đối hoàn cảnh quen thuộc, chạy hướng dương đài kéo ra bức màn cửa sổ lao ra đi, buông ra cái mũi hô hấp mới mẻ không khí.

"Hô. . . Thật là phía trên. ."

Nghiêm Đại Nam đang nằm ở trên sô pha ngủ. Rầm một chút đánh tiến phòng khách dương quang, thẳng chiếu vào nàng trên mặt, nàng chỉ là phiên một chút thân mình, sau đó lại lăn tiến sô pha phùng ngủ.

Ba tháng trước, Nghiêm Đại Nam không quan tâm bỏ xuống hết thảy tránh ở chính mình trong ổ. Quá nổi lên uống say liền ngủ, tỉnh ngủ lại uống sinh hoạt.

Bởi vì nàng tránh né, tại thế giới một chỗ khác lãng mạn Nghiêm gia phụ mẫu không thể không gấp trở về chủ trì đại cục, cùng Văn thị thiêm giải ước hiệp nghị, cùng truyền thông paparazzi đánh du kích chiến, thẳng đến hôn kỳ qua đi bọn họ mới có thể suyễn khẩu khí.

Không chỉ có tránh né ngoại giới, Nghiêm Đại Nam sinh hoạt thượng cũng không tự gánh vác. Mỗi ngày đem trong nhà làm cho lung tung rối loạn, mùi rượu huân thiên. Cự tuyệt người giúp việc lại đây rửa sạch, cự tuyệt nấu cơm a di, tùy hứng tới rồi cực điểm.

Nghiêm gia phụ mẫu rơi vào đường cùng, đem tiểu nữ nhi Nghiêm Lãng Chi, an bài tới rồi đại nữ nhi bên người đảm đương bảo mẫu. Để ngừa Nghiêm Đại Nam uống luẩn quẩn cỡ nào, hoặc là uống nhiều phao tắm, phao chìm.

Nhìn tỷ tỷ dáng vẻ này, Nghiêm Lãng Chi lắc lắc đầu. Nàng xách theo nguyên liệu nấu ăn, đá trên mặt đất chai lọ vại bình, đi hướng phòng bếp. Chuẩn bị cấp tỷ tỷ cùng chính mình làm cơm trưa.

Từ tỷ tỷ bỏ xuống công ty sự vụ, trốn vào chung cư không ra khỏi cửa ngày đó, bắt đầu khiếp sợ, đến bây giờ Nghiêm Lãng Chi đã có thể thản nhiên tiếp thu nàng dáng vẻ này. Làm bằng sắt Nghiêm Đại Nam, nàng tỷ tỷ, bởi vì cảm tình bị thương cho nên sa đọa.

Kỳ thật Nghiêm Lãng Chi có lý giải đến, ngẫm lại đi, nếu là nhà nàng thân ái cùng nàng đính hôn lúc sau, bỗng nhiên không cần nàng, kia nàng phỏng chừng so tỷ tỷ còn sa đọa. . Nghiêm gia thừa thải si tình loại!

Nhớ tới thân ái, Nghiêm Lãng Chi trong lòng có hồng nhạt phao phao hiện lên. Nàng mang hảo tiểu xảo đầu bếp mũ, vây hảo tạp dề.

Đảo không phải chỉ có hình thức cảm đủ, Nghiêm Lãng Chi trù nghệ cũng cùng nàng ăn mặc có thể đáp được với, không tính là đại sư nhưng cũng có thể đi tiểu tiệm cơm chưởng cái muỗng.

Này hết thảy đều là vì thân ái. Nàng tưởng hòa thân ái ở bên nhau sau, có thể lộ như vậy một tay, rốt cuộc trừ bỏ đầu bếp ngoại, thông thường Alpha đồ ăn làm được ngon miệng không nhiều lắm.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ