Chương 4 Chú lùn ( h )

1.1K 24 0
                                    


"Nghiêm Đại Nam ân ~ "

Nghiêm Đại Nam ngồi ở ghế dựa thượng, híp hai mắt, chính cúi người liếm giam cầm ở hai chân thượng Văn Liên, năng năng hơi thở toàn bộ đánh vào nũng nịu nữ hài kiều nộn trên da thịt.

Nữ hài chịu đựng không bị kia nhiệt ý khiêu khích ra cảm giác, lặp lại đĩnh eo nỗ lực tưởng động thân chạy ra, nhưng nề hà nửa người trên bị nữ nhân chặt chẽ áp chế, khó có thể bỏ chạy.

Nàng khí, liền dùng đôi tay túm nữ nhân đầu tóc, tưởng làm đau nàng. Kết quả đôi tay bị nữ nhân bắt lấy, phản đè ở sau thắt lưng. Nữ nhân ở hẹp hòi trong không gian đứng dậy, đổi thành quỳ tư, ngay sau đó ghé vào trên người nàng đè nặng.

Này so vừa mới cái kia tư thế còn muốn tao, Văn Liên lại lần nữa thất lợi, há mồm nổi giận nói: "Ngươi buông ta ra, Nghiêm Đại Nam ngươi đừng quá mức! Ta hiện tại một chút cũng không muốn làm! Ngươi đây là cưỡng bách ta và ngươi phát sinh tính hành vi!"

Nghiêm Đại Nam nhìn xem tiểu thê tử cười khẽ hạ, cảm thấy tiểu thê tử hảo đáng yêu, vừa mới bị đậu sinh khí, khóc lên chọc nàng đau lòng, lúc này lại giương nanh múa vuốt mà hù người, rõ ràng nàng ngực phòng cũng thực năng, hô hấp cũng thực dồn dập, mặt cũng đỏ bừng, còn muốn nói như vậy hung nhân, dục cự còn nghênh ai có thể chống cự?

Nghiêm Đại Nam quyết định dùng hành động đi trả lời tiểu thê tử.

Nàng tự quyết định, "Ngoan Liên nhi, ta rất nhớ ngươi, làm ta thân thân ngươi hảo sao? Liên nhi thực xin lỗi, ta về sau cũng không dám nữa chọc ngươi sinh khí, ngươi tha thứ ta hảo sao. . Ta rất nhớ ngươi Liên nhi. ."

Biên đối Văn Liên nói chuyện cầu tha thứ, biên kéo Văn Liên đai an toàn, kia đai an toàn một chút liền hoạt tới rồi nó chủ nhân song phong dưới. Nịt vú bắn ra run lên, hai bên trái phải đồi núi liền bại lộ bên ngoài, đỉnh núi thượng kia hai điểm,

Ngạnh ngạnh hồng, thực bồng bột, Nghiêm Đại Nam mê mang mắt sáng rực lên chút, cắn kia bên trái đầu vú dùng miệng bao hàm trụ, dùng lưỡi cuốn kia hồng tiêm nhi.

Văn Liên kinh ngạc!

Nghiêm Đại Nam lầm bầm lầu bầu, trứ ma giống nhau thân liếm chính mình, đối chính mình nói thờ ơ! Còn hàm chứa nàng mẫn cảm bộ vị mút vào, hút đến có điểm ngứa. .

Nhưng đôi tay chính thừa nhận chính mình cùng với Nghiêm Đại Nam trọng lượng, khó có thể nhúc nhích, cái này làm cho Văn Liên trong lòng bốc hỏa, khóe mắt một lần nữa nhiễm hồng, dùng sức xoắn thân mình, chửi bậy nói:

"Không cần! Nghiêm Đại Nam không cần, ta không có cùng ngươi nói giỡn, không buông ra ta, ta thật sự sẽ sinh khí, ngươi tránh ra a! Ngươi! Hỗn đản!"

Văn Liên kêu a vặn a, nhưng vô luận như thế nào Nghiêm Đại Nam đều cùng người chết giống nhau không phản ứng, như cũ bận rộn nhấm nháp nàng mỹ thực, Văn Liên khí ủy khuất lên, nước mắt ào ào chảy ra, chảy về phía nồng đậm tóc đen gian.

"Ngươi buông ta ra ô ô ~ ta thật sự sinh khí. ." Không phải nói sẽ làm nàng sao? Hiện tại này tính cái gì?

Nghiêm Đại Nam càng hôn càng sâu, có chút phấn khởi, Văn Liên đang nói cái gì căn bản không nghiêm túc nghe, nàng mãn tâm mãn ý đắm chìm ở tiểu thê tử thơm ngọt hơi thở, ấm áp trong thân thể, ba ngày không có phát tiết dục vọng, tới rồi điểm tới hạn.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ