Từ muội muội nơi đó được diệu kế cẩm nang, Nghiêm Đại Nam trở lại lầu hai, nàng tìm được bị ném tới trong ngăn tủ đầu cuối, mở ra màn hình, tìm được muội muội cấp gói cài đặt download câu lạc bộ ứng dụng mạng xã hội.
Đăng ký thời điểm, nàng lặp lại rối rắm, nằm ở trên giường tưởng nên lấy tên là gì, cuối cùng nàng cho chính mình lấy cái tên, kêu "Nam mộc" . Hoàn thành đăng ký, trước tiên, Nghiêm Đại Nam mở ra muội muội chia sẻ chủ trang.
Ánh vào mi mắt chính là một đoạn nhập trang động họa, động họa Văn Liên cầm một tòa tinh xảo xa hoa hắc kim sắc tướng gian cúp, bị một đám cả trai lẫn gái tới tới lui lui cử cao, không ngừng ném giữa không trung, cười đến thập phần xán lạn.
Ngắn ngủn vài giây, động vẽ tranh mặt cắt tới rồi Văn Liên động thái giao diện. Nghiêm Đại Nam còn không có từ vừa mới kia một màn lấy lại tinh thần. Văn Liên thoạt nhìn là như vậy vui sướng, là Nghiêm Đại Nam ở Văn Liên trên người không phát hiện quá vui sướng bộ dáng.
"Liên nhi." Nghiêm Đại Nam thở dài một tiếng, sau đó ghé vào mềm mụp khăn trải giường, khởi động song khuỷu tay, nhéo tiểu xảo đầu cuối, lôi ra sườn biên màn hình, hoạt động Văn Liên động thái, nhìn vài giây, nàng nhăn lại mi.
Văn Liên cái thứ nhất động thái, phát biểu một câu: "Là thời điểm thử xem." Phía dưới xứng hai trương đồ, đệ nhất trương đồ liền cho Nghiêm Đại Nam một cái "Kinh hỉ" .
Nàng thấy cái gì?
Nàng thấy Văn Liên cùng một vị xa lạ nữ nhân, hai người ai dựa vào một chiếc màu đỏ xe thể thao ngồi dưới đất, các nàng đều ăn mặc quần túi hộp cùng một kiện màu đen áo thun, trát tóc, trên mặt cùng trên tay đều là đen như mực, hai người đối với màn ảnh cười hì hì!
Nhìn đến cái này, Nghiêm Đại Nam lập tức héo, nàng tùy ý ngắm liếc mắt một cái đệ nhị trương hình ảnh —— ô tô động cơ ảnh chụp, bỏ qua đầu cuối xoay người nằm ở trên giường, bắt đầu ở trong lòng suy đoán, Văn Liên cùng vị này nữ nhân đang làm gì, các nàng quan hệ lại là cái gì? Văn Liên nói thử xem lại là cái gì?
Hẳn là thử xem vừa mới trang bị động cơ mã lực? Các nàng nhìn qua chính là một bộ vừa mới trang bị xong linh kiện bộ dáng, hẳn là, bằng không còn có thể thử cái gì đâu?
Này nữ nhìn qua cũng không ra sao, còn không có chính mình đẹp đâu. Văn Liên sẽ không coi trọng nàng.
Lại nói câu lạc bộ có xe hữu thực bình thường, hơn nữa này nữ có thể là cái Omega, bởi vì nhìn qua mềm mại, còn dựa vào Văn Liên trên vai, nhà ai Alpha sẽ như vậy, khẳng định là Omega đi.
Chính là có ai quy định quá Omega cùng Omega không thể ở bên nhau đâu?
Không có đi. .
Kia. . .
Nghĩ vậy Nghiêm Đại Nam bắn lên thân mình, nàng phải biết rằng cái này nữ chính là ai! Nàng cùng Văn Liên cái gì quan hệ!
Nghiêm Đại Nam vội vội vàng vàng lôi ra màn hình, nàng phải cho trợ lý gọi điện thoại, làm trợ lý đi tra tra nữ nhân này, đang ở nàng ấn xuống bát thông kiện thời điểm, nàng lại dừng lại, theo sau liền treo điện thoại, nàng hiện tại có cái gì lập trường đi can thiệp Văn Liên sinh hoạt đâu? Đã không có. .
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản Cảm
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Các nàng đều ở nguy hi...