Giáng Sinh play đủ giao tất chân
Gõ chữ không dễ, cầu cất chứa bình luận, đánh thưởng tùy duyên, ngày hội vui sướng ( ੭ ˙ ᗜ ˙ )੭
Màn đêm buông xuống, đêm Bình An thâm.
Bổn thị trên đường thụ ánh đèn sáng lên, chúng nó bị trang trí thành cây thông Noel, quấn lấy đèn mang, treo lục lạc, kim quang lấp lánh, trên cây còn điểm xuyết màu trắng bọt biển. Không biết còn tưởng rằng bổn thị hạ tuyết.
Các cửa hàng thương trường càng không cần phải nói, xinh đẹp cây thông Noel, đủ loại kiểu dáng, hoa hoè loè loẹt Giáng Sinh phòng, mang màu đỏ mũ con nai còn có người tuyết, thật dài trượt tuyết từ từ, cái gì cần có đều có, chỉ có không thể tưởng được, không có làm không được. Cửa kính thượng dán các loại màu trắng bông tuyết cùng "Merry Christmas" chữ. Ăn mặc Giáng Sinh phục ông già Noel, cơ hồ mãn thành tùy ý có thể thấy được, xách theo đại trong túi mặt trang tràn đầy một túi tiểu lễ vật.
Nghiêm thị tập đoàn cũng là như thế. Cao ốc ngoại đèn sức đổi thành Giáng Sinh bản vẽ, trong đại sảnh bãi cao lớn cây thông Noel cùng Giáng Sinh vui sướng chữ khí cầu chờ. Nhưng hiện tại lại không ai có tâm xem xét, đã tới rồi tan tầm thời gian, mọi người đều vội vàng tan tầm, bộ phận có ước đồng sự thậm chí đã chạy đến ở hẹn hò trên đường, ai còn có rảnh xem ven đường phong cảnh, nơi nơi người tễ người.
Cao ốc đỉnh tầng, trang trí thành Giáng Sinh phòng trong văn phòng, một cái ăn mặc thông cần tây trang nữ nhân cũng ở bận rộn, bàn làm việc thượng phóng rất nhiều thiệp chúc mừng còn có đêm Bình An quả táo, nhưng nàng chờ không kịp đi nhìn này đó thiệp chúc mừng, càng đừng nói ăn quả táo, nàng đem sở hữu thiệp chúc mừng chồng ở bên nhau bỏ vào ngăn tủ, đem trên bàn đồ vật hết thảy thu được túi giấy bỏ vào ngăn kéo, chạy đến nhà ăn nhỏ phô hảo màu đỏ khăn trải bàn, lấy ra bánh kem bộ đồ ăn rượu bối dọn xong, lập tức liền vọt vào phòng tắm vòi sen tắm rửa một cái đơn giản thổi phía dưới phát, liền mặc vào áo tắm vội vội vàng vàng hệ đai lưng đuổi ra tới.
Từ lần trước Nghiêm Lãng Chi xông tới sau, này văn phòng một lần nữa thiết kế, quy mô cũng mở rộng, hiện tại không chỉ có có gác cổng, còn có phòng nghỉ, tắm vòi sen thất, thậm chí còn có nhà ăn, rốt cuộc như vậy sẽ phương tiện rất nhiều rất nhiều, tỷ như đêm nay hẹn hò ~
Chuẩn bị tốt hết thảy, Nghiêm Đại Nam ngẩng đầu nhìn hạ đối diện đại lâu thượng đồng hồ, 5 giờ 50 phân, ly tiểu thê tử lại đây thời gian còn có mười phút! Nàng thở phào nhẹ nhõm, chậm rì rì mà cho chính mình đổ một chén rượu uống xong, tắt đi đại đèn để lại một trản nhà ăn tiểu đèn, cầm lấy chuẩn bị tốt một tiểu thúc thủ hoa, đứng ở trong văn phòng cửa thang máy chờ.
Kỳ thật hôm nay vốn dĩ nói tốt cùng tiểu thê tử cùng đi thành phố A xem tuyết quá Giáng Sinh, nhưng nàng lâm thời có việc liền hủy bỏ. Đối này tiểu thê tử chưa nói cái gì, chỉ là nói về sau thời gian rất dài, Nghiêm Đại Nam cảm thấy trong lòng thực hụt hẫng, nàng là tới rồi không giống người trẻ tuổi giống nhau mê chơi tân đa dạng tuổi, nhưng đối cùng Văn Liên quá cái thứ nhất đêm Bình An cứ như vậy qua loa mang quá, nàng vẫn là có chút để ý, cho nên nàng gạt tiểu thê tử bố trí này đó, nhưng cũng không có thể toàn bộ thân thủ lộng xong, chỉ trói lại hộp quà thượng chữ thập kết, thả lễ vật, còn có bố trí cây thông Noel cùng với mặt trên quải sức, liền này đó vẫn là trợ lý thân thủ chỉ đạo, hơn nữa sáng sớm chạy tới cùng giữa trưa không ăn cơm mới làm xong, không có biện pháp nàng tay bổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản Cảm
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Các nàng đều ở nguy hi...