Dùng xong cơm trưa Nghiêm Lãng Chi đem Lý Nguyện đưa đến nàng công ty dưới lầu liền chính mình trở lại văn phòng.
Luôn luôn ở Lý Nguyện trước mặt thành thạo Nghiêm Lãng Chi, lần này cảm thấy áp lực gấp bội, lòng tràn đầy mệt mỏi. Nàng mệt mỏi dựa vào làm công ghế nghỉ ngơi, liền trên bàn đầu cuối chấn động cũng không có đáp lại, thật sự là quá mệt mỏi.
Lý Nguyện càng là đối nàng săn sóc đầy đủ, nàng càng là vô pháp nhìn thẳng vào chính mình. Cơm trưa trong lúc Thượng Dung đã phát mấy cái tin tức lại đây, nàng liền giống như chim sợ cành cong, phảng phất làm cái gì thiên đại thực xin lỗi Lý Nguyện sự tình.
Nàng không có đã làm thực xin lỗi Lý Nguyện sự tình, trừ bỏ không có tiếp thu nàng cảm tình ở ngoài, Nghiêm Lãng Chi nhất thẳng như vậy cho rằng, bao gồm nàng hòa Thượng Dung đính hôn, biết tin tức khi các nàng đã chia tay.
Nhưng Lý Nguyện hòa Thượng Dung từ hôn sau, nàng không bao giờ có thể như vậy tưởng, mặt ngoài Lý Nguyện không thừa nhận, nhưng nàng biết nếu không phải vì chính mình Lý Nguyện sẽ không từ hôn.
Nhưng chính là như vậy nàng lại không thể cấp Lý Nguyện bất luận cái gì đáp lại, còn cùng nàng tiền vị hôn thê dây dưa ở bên nhau, đối Lý Nguyện tới nói sẽ là cỡ nào tàn nhẫn, mà nàng là tạo thành này hết thảy đầu sỏ gây tội.
Sao lại có thể như vậy tàn nhẫn mà đối tiểu nguyện?
Nghiêm Lãng Chi không tiếp thu được như vậy chính mình, nàng biết không có thể như vậy đi xuống, hẳn là mau chóng tìm cơ hội cùng Lý Nguyện nói rõ ràng, nhưng tưởng tượng đến Thượng Dung liền vô pháp ngoan hạ tâm.
Quá độ sầu lo làm nghỉ trưa thời gian trở nên khổ sở, nhưng may mắn thành sơn công tác sẽ không thông cảm ai, làm Nghiêm Lãng Chi có thể lực chú ý chuyển dời đến công tác trung, không hề miên man suy nghĩ, Lý Nguyện sự tình có thể tạm thời không suy xét.
Mùa đông chạng vạng tới thực mau, Nghiêm Lãng Chi lần đầu tiên cảm thấy phê không xong văn kiện như thế thuận mắt, nháy mắt liền đến tan tầm thời gian, nguyên bản nàng không biết thời gian, nhưng Thượng Dung điện thoại nhắc nhở nàng.
Nghiêm Lãng Chi có chút do dự, muốn hay không dùng tăng ca vì lấy cớ cự tuyệt Thượng Dung, nghĩ nghĩ vẫn là tiếp khởi điện thoại.
"Lãng Chi, tan tầm sao? Buổi tối cùng nhau ăn cơm." Thượng Dung ôn hòa thanh âm thông qua điện thoại truyền đến.
"Ân." Nghiêm Lãng Chi nhìn xem ngoài cửa sổ ánh nắng chiều, tiếp nhận rồi bữa tối mời.
"Còn sợ ngươi bận quá, buổi chiều gửi tin tức cũng chưa hồi." Thượng Dung ở điện thoại kia đầu cười oán giận một câu, lại nói: "Nhanh lên, ta ở dưới lầu bãi đỗ xe chờ ngươi."
Nói liền treo điện thoại.
Đây là sinh khí vẫn là ở làm nũng? Nghiêm Lãng Chi tâm có chút lâng lâng, mau mau thu thập đi xuống lầu.
Buổi tối hai người trở lại kim sơn biệt thự, một đêm triền miên. Thượng Dung tựa như con cá khát vọng thủy kề sát Nghiêm Lãng Chi, nàng lần lượt ở nàng bên tai lặp lại làm nàng đừng rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản Cảm
Ficción General[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Các nàng đều ở nguy hi...