Chương 20 (H)

609 11 0
                                    

 Chương 20

Ở ánh đèn nhu hòa trong đại sảnh.

Nghiêm Đại Nam tâm sinh ấm áp, nàng lại một lần ôm lấy vị hôn thê, ôm thật sự khẩn, thực khẩn.

Hồi lâu, nàng buông ra Văn Liên thon dài thân hình, nắm nàng vai ngọc, hai mắt nhìn chăm chú vào nàng, mang theo kích động tâm tình, động tình hỏi:

"Liên nhi, ta có thể hôn ngươi sao?"

Tình đậu sơ khai, đối người ta nói thích, bị người như vậy nhìn.

Văn Liên có chút xấu hổ, trong lòng lại có chút bực lên, bực trước mắt người, tối nay vô nghĩa như thế nhiều, rõ ràng là nàng tới tìm việc vui, hiện tại vì sao làm được như thế bị động?

Cắn cắn môi, càng nghĩ càng giác xấu hổ buồn bực, nàng bá đạo mà nói: "Không chuẩn hỏi nhiều như vậy!"

Lập tức, nhào qua đi, đem Nghiêm Đại Nam ấm áp thân thể, kéo qua tới, đối với nàng môi hôn đi lên.

Tức thì, gắn bó như môi với răng, hô hấp gian mang ra ướt nóng, đánh vào bên môi, ướt dầm dề, đem hai người quanh hơi thở tế không thể thấy lông tơ, dính ướt.

Quanh mình không khí, trở nên lại nhiệt lại ướt, mới vừa cho thấy cõi lòng hai người, lặng lẽ trợn mắt nhìn nhau liếc mắt một cái, tầm mắt va chạm, các nàng gấp không chờ nổi mà vươn cái lưỡi, nhắm mắt lại, lưỡi giao triền ở bên nhau.

Hôn nồng nhiệt trung, Nghiêm Đại Nam lặng lẽ đem thúc ở Văn Liên phát thượng gân thằng kéo rớt, cột vào chính mình phát thượng, vướng bận phát toàn bộ trát khởi, làm tiểu thê tử như thác nước tóc dài, tán ở sau người, vũ mị đến cực điểm.

Nàng yêu nhất nàng bộ dáng này

Dùng sức ôm tiểu thê tử, đè nặng tiểu thê tử, cùng nhau rơi vào mềm mại sô pha, hai người cầm lòng không đậu khoanh ở một khối.

Nghiêm Đại Nam gọi Văn Liên vài tiếng.

Đem trường đuôi ngựa ném đến sau lưng, rũ mắt sườn mặt để sát vào Văn Liên thon dài cổ, trương môi cắn cổ thịt non, một tấc một tấc mà hướng xương quai xanh chỗ liếm, gieo một đám nhợt nhạt dâu tây.

Biên hôn, biên dựa vào cảm giác hóa giải hệ ở tiểu thê tử trước ngực dây cột.

Rốt cuộc, rườm rà hệ mang tản ra, gợi cảm ăn mặc gọn gàng áo choàng mở ra, bị lột bỏ, ném xuống đất, màu đen nội y bọc hai vú lỏa lồ, có miêu tả sinh động chi thế.

Hai người tạm thời tách ra một ít.

Nghiêm Đại Nam đứng dậy, quỳ gối dưới thân người giữa hai chân, nhìn người nọ nhi kiều diễm bộ dáng, nuốt nuốt nước miếng, cúi đầu phản hồi kia hương khí phác mũi cổ gian, lại lưu luyến vài cái, bị hờn dỗi sau, liền vội vội chôn hướng tiểu thê tử kia thật sâu nhũ mương bên trong.

Kéo dài nhu nhu hai vú bên trong, dễ ngửi cực kỳ, Nghiêm Đại Nam thật sâu ngửi vài cái, cảm giác đặt mình trong với vại mật bên trong, há mồm cắn, tế bạch da thịt, duỗi lưỡi mút vào lên.

Mút vào bất quá vài cái.

Tiểu thê tử rên rỉ ra tới, một đôi thon dài chân, vòng thượng eo tới, giống ở thúc giục, Nghiêm Đại Nam mị mị nhãn, cách tráo ly thịt đứng thẳng kia đỉnh thịt vật dâm mỹ.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ