Đó là thuần hậu thơm ngọt làm người mặt đỏ hương vị. Hương thơm bốn phía, dẫn người muốn ngừng mà không được. Thượng nét mặt là ngửi được, thân thể liền khô nóng vài phần.
Nàng lưu luyến mà buông ra Nghiêm Lãng Chi môi, thở hổn hển một tiếng, nhìn nàng vẻ mặt ửng đỏ, vỗ một chút nàng môi đỏ, liền đem nàng ôm đến sô pha biên cúi người áp đi lên, bắt đầu thoát nàng áo đơn cùng quần.
Đương quần lót toàn bộ ra tới thời điểm, nàng tầm mắt ở cái kia bộ vị ngừng một chút, luôn là cất giấu tiểu gia hỏa hôm nay nhưng thật ra tinh thần thực.
Thượng Dung cong cong khóe môi, bắt đầu giải quần của mình.
Nghe sột sột soạt soạt thanh âm, Nghiêm Lãng Chi có chút choáng váng, nàng hơi thở gấp, nội y bao vây lấy miêu tả sinh động hai vú trên dưới phập phồng, căng chặt quần lót trói buộc cương cứng dương vật.
Nhìn ngồi ở trên người Thượng Dung, muốn nói gì, Thượng Dung ném ra quần cùng áo sơmi đè ép đi lên.
Đường cong duyên dáng thân hình chặn chói mắt ánh đèn, cõng quang Thượng Dung vấn tóc hơi loạn, vài sợi tán ở giữa trán sợi tóc vì đoan trang mặt thêm vài phần vũ mị, hôn môi rơi xuống kia vài sợi xẹt qua Nghiêm Lãng Chi nhĩ sườn hơi ngứa, nàng lung lay lên đồng, bụng nhỏ cầm lòng không đậu chặt lại.
Một con năm ngón tay thon dài tay ở mông sau xoa mở ra, chậm rãi hoạt hướng vào phía trong quần cái đáy sờ soạng một chút, vuốt nàng eo bò đến nội y yếm khoá thượng, ấm áp đầu ngón tay còn mang theo ướt át xúc cảm.
Đó là cái gì, Nghiêm Lãng Chi tất nhiên là rõ ràng bất quá, nhưng nàng không nghĩ tới, Thượng Dung dùng khàn khàn ôn nhu thanh âm nói thẳng ra tới.
"Hảo ướt."
Nghiêm Lãng Chi cắn cắn môi coi như không nghe thấy, che khuất đôi mắt, sự không liên quan mình, ra vẻ bình tĩnh mà nhắc nhở nói: "Về phòng đi, như vậy không thích hợp."
Rốt cuộc các nàng lấy như thế nào thân phận ôm nhau, đều không phải người yêu.
"Hảo." Cảm giác Nghiêm Lãng Chi đến lãnh đạm, Thượng Dung động tác dừng một chút, mê ly ánh mắt cứng lại khôi phục không ít thanh minh, nàng cười khổ một chút, đem Nghiêm Lãng Chi bế lên tới, mang theo nàng hướng trên lầu đi.
Trên đường nàng đem Nghiêm Lãng Chi nội y quần lót toàn lột, quần lót thậm chí là xé xuống, đến cửa phòng khi, Nghiêm Lãng Chi đã toàn thân trần trụi, trước ngực hai viên hồng nộn đầu vú cùng bụng hạ cương cứng dương vật toàn dựa gần Thượng Dung thân mình.
Nàng tưởng có lẽ là vừa rồi chọc tới Thượng Dung, nàng mới như vậy thô lỗ, nhưng thân thể của nàng như cũ bởi vì Thượng Dung hành động trở nên càng ướt.
Trái lại Thượng Dung nàng thoát nhiều nhất thừa cũng nhiều, trên người trừ bỏ kiện thiển sắc nội y, còn có một kiện phồng lên vải bông quần lót.
Nữ Alpha chính là như vậy, ngày thường hàm súc đem dục vọng giấu ở trong thân thể, cho nên đương dục vọng bồng bột khi, nho nhỏ quần lót liền thành gánh nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản Cảm
Ficción General[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Các nàng đều ở nguy hi...