Hội sở, trà thất. Bốn cái Alpha, hai cái Omega, sáu người ngồi vây quanh ở một trương thành thực đỏ thẫm mộc bàn trà bên cạnh, trong đó Nghiêm Đại Nam nhất lùn. . Ngồi đến chỉnh chỉnh tề tề. Các có chút suy nghĩ.
Văn Liên lão các bạn học, trầm mặc không nói, các nàng còn ở tiêu hóa, vừa mới Nghiêm Đại Nam lời nói: Ta là Văn Liên vị hôn thê. Nàng cười khách khí, đãi nhân lễ phép, cử chỉ khéo léo hào phóng, nhìn qua như vậy đáng tin cậy. Làm mọi người không thể bắt bẻ.
Nhưng các nàng vẫn là khó mà tin được, chỉ là Văn Liên cam chịu thái độ, cùng với trên người hương vị, đều nói cho các nàng Nghiêm Đại Nam không lừa các nàng, tuy rằng Nghiêm Đại Nam trên người không có Văn Liên hương vị.
Vị hôn thê. . Này không biết là tin tức tốt vẫn là tin tức xấu, bởi vì Nghiêm Đại Nam người này. .
Nghiêm Đại Nam. . Ai không biết?
Vứt bỏ Nghiêm gia người thừa kế không nói, kia cũng là có một đống truyền thuyết, đương nhiên, nhất kích thích vẫn là mấy cái sọt cũng trang không dưới đường viền hoa tin tức, nghe nói 34 tuổi đến nay không chính thức nói qua luyến ái, là bởi vì trầm mê lưu luyến với các loại omgea giường phía trên, còn có nói, danh môn Omega vì nàng chết đi sống lại, ảnh đế ảnh hậu đều cướp thượng nàng giường.
Quả thực là nhân sinh người thắng, là các Alpha thần tượng!
Hiện tại cư nhiên có vị hôn thê? ! Người nọ, vẫn là các nàng hậu cung chi chủ! ! Văn Liên! ! !
Khiếp sợ nha! !
Bất quá này hai người hôn sự, ở không hướng đương sự hoàn toàn hiểu biết phía trước, vẫn là tạm thời liền đối chuyện này bảo trì bình tĩnh thái độ, quy quy củ củ đi.
Uống qua ba đạo trà, khách sáo nói nói xong, lúc này một vị Omega mở miệng đánh vỡ trầm mặc. Thượng Nhứ, là Thượng gia tam tỷ muội trung song bào thai tỷ muội trung tỷ tỷ, một vị khác muội muội là Alpha, hai người ở cái vòng nhỏ hẹp là nổi danh Hoa Hồ Điệp.
Nàng nhìn xem Văn Liên cùng Nghiêm Đại Nam, người trước vẻ mặt ngạo mạn, người sau ánh mắt ở phía trước giả trên người. "Không sai biệt lắm thời gian ăn cơm chiều, ta đã làm người chuẩn bị tốt, thỉnh các vị tiểu thư dời bước?"
Lời này vừa nói ra, mọi người sôi nổi tán đồng, Văn Liên không ý kiến, Nghiêm Đại Nam càng không ý kiến.
Một đám người đổi bàn ăn thời gian, Nghiêm Đại Nam đi ban công trở về cái cuộc gọi nhỡ.
Chân trước vừa mới rời đi, một đám người liền lôi kéo Văn Liên, vội vàng vội vào nhà ăn, bắt đầu khảo vấn thức bát quái.
Văn Liên bị an bài đến thỏa đáng, ngồi vào vị trí ngồi xong, ở vào bốn người trung gian, bốn người trung hai người cướp nói, hai người rối rắm nói hay không, sau hai người chính là Thượng gia tỷ muội.
Lý đồng học đẩy ra tiểu cần đồng học, cướp được lên tiếng cơ hội, nàng lôi kéo Văn Liên tay, lòng đầy căm phẫn nói:
"Tiểu Liên Liên, nàng có phải hay không đối với ngươi dùng cái gì thủ đoạn, cái này người vô sỉ, trâu già gặm cỏ non a! Ngươi không thể gả, ngươi quá đơn thuần, ngươi không biết nàng là cái dạng gì người! Nàng là giày rách ngươi biết không, giày rách a! Nàng phong lưu sử, truyền thông báo đều không nghĩ báo! Không liền tính ngươi bị đánh dấu, cũng không thể gả, thật muốn gả chồng, ta ta. ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản Cảm
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Các nàng đều ở nguy hi...