Chương 11 (h)

1K 19 0
                                    


Dưới ánh đèn ấm áp, màu sắc ấm áp, trang trí hoa lệ, tràn ngập dị quốc phong tình lãng mạn khách sạn phòng cho khách tản ra một cổ kiều diễm hơi thở.

Có tinh linh tinh xảo gương mặt, ma quỷ đầy đặn quyến rũ omega, dựa vào sắc màu ấm phòng cho khách trên vách tường. Nàng nhắm hai mắt, lông mi ở hơi hơi rung động, gương mặt hai bên phấn hồng, cong eo đôi tay ôm trước người lùn chính mình rất nhiều nữ nhân cái mông, thâm tình mà cùng nàng hôn môi.

Mỗi một cái lưỡi cùng lưỡi quay, vờn quanh, Omega đều tinh tế mảnh đất lãnh hô hấp trầm trọng, không có kỹ xảo nữ nhân phẩm vị, nhu tình như nước. Nữ nhân điểm mũi chân, ngửa đầu vụng về mà cùng âu yếm Omega hôn môi, đây là nàng lần đầu tiên cùng âu yếm Omega, hai bên có ý thức mà hôn môi. Nàng bình hơi thở, khuôn mặt đỏ bừng, não nội hưng phấn, một đôi đẹp lông mày không ngừng hơi hơi run rẩy,

Cứ việc như thế, nàng đôi tay vẫn là gắt gao vây quanh Omega eo, không chịu buông ra. Ở sẽ không để thở, chỉ hiểu được gắt gao nghẹn khí nữ nhân, sắp đem chính mình nghẹn chết phía trước, Văn Liên nắm nữ nhân hai vai nhẹ đẩy ra nàng, kết thúc nụ hôn này.

Kỳ thật, nàng cũng có chút mau hô hấp bất quá tới. . Tim đập đến thật nhanh thật nhanh. . Bởi vì thân cao chênh lệch, Văn Liên không thể không nâng lên Nghiêm Đại Nam đỏ lên mặt, mới có thể cùng nàng đối diện.

"Cảm giác, hảo sao?" Hai hai tương vọng, Văn Liên thở phì phò hỏi. Khuôn mặt nàng ửng hồng, tóc trên trán hơi e lệ, gương mặt cùng chóp mũi phấn hồng phấn hồng, màu đỏ tươi cánh môi khẽ nhếch không ngừng hô khí, cả người nhìn qua mỹ lệ, tự tin, mị hoặc cực hạn.

"Hảo. . ." Nghiêm Đại Nam biên nhìn Văn Liên ngơ ngác đáp lời, một bên nhón chân thở phì phò tưởng lại lần nữa để sát vào Văn Liên môi. Nàng vẫn luôn bị trước mắt này Omega mê, hiện tại, này Omega đối với nàng cười, điều đùa với nàng, chỉ sợ là hỏi nàng cái gì nàng đều chỉ biết ứng "Hảo" này một chữ, chỉ cần, chỉ cần làm nàng ly Văn Liên gần chút liền hảo. .

"Không cần cấp," ngăn trở Nghiêm Đại Nam ngo ngoe rục rịch đôi môi, Văn Liên còn không nghĩ nhanh như vậy làm Nghiêm Đại Nam ăn, nàng dắt tay nàng lãnh Nghiêm Đại Nam đến mép giường, lôi kéo nàng cùng nhau nằm trên đó, hai người nằm nghiêng, ai đến không gần cũng không xa, trung gian cách nắm tay.

Tại đây ái muội khoảng cách gian, Văn Liên dùng một tay kia nhéo lên chính mình ngắn tay vạt áo, hướng thân thể thượng kéo một ít, lộ ra bụng nhỏ tổng số bài xương sườn. Quả nhiên, Nghiêm Đại Nam ánh mắt đi theo nàng động tác lung lay một chút. Văn Liên có chút vừa lòng Nghiêm Đại Nam như vậy. Nàng nhìn Nghiêm Đại Nam bởi vì tình thế cấp bách mà phiếm hồng mặt, còn có kia ướt át hai tròng mắt, cương y thân thể phía dưới, bành trướng cổ khởi bộ vị. Vì nàng thân thể thành thật biểu hiện kinh ngạc cảm thán. .

Hủy đi lễ vật giống nhau, Văn Liên đáng yêu trần truồng, ưu nhã lại có cơ bắp phần eo đường cong, hiện ra ở Nghiêm Đại Nam trước mặt. Nghiêm Đại Nam rũ mắt, hoạt động thân hình tới gần kia lễ vật. Ấm áp tay nhẹ nhàng đáp ở Văn Liên eo thượng. Một chút một chút hướng về Văn Liên nửa người trên sờ soạng, nàng không dám hành động thiếu suy nghĩ. Đồng thời thân thể lại ở trì độn đại não, hạ đạt chỉ một chỉ thị hạ, tận khả năng mà đi tới gần Văn Liên.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ