Chương 49. Rốt cuộc là cái nào Omega? ? ?

220 5 0
                                    



"Ân. . . A. . ."

Màu đen giản lược bằng da trên giường lớn, trần trụi hai người giao điệp. Nệm bởi vì các nàng thân hình phập phồng phát ra òm ọp tiếng vang.

"Ân. . . Ha. . ." Một cái thật sâu đưa vào, Nghiêm Lãng Chi tóc thân thể mềm mại run rẩy, lại lần nữa cao trào. Kịch liệt giao triền đình chỉ, to như vậy phòng ngủ dư lại một mảnh thở dốc cùng than thở.

Sau một hồi tình cảm mãnh liệt rút đi, Thượng Dung ôm Nghiêm Lãng Chi dựa vào đầu giường thượng nghỉ ngơi, Nghiêm Lãng Chi dựa vào nàng đầu vai. Đương ngụy trang khăn che mặt bị vạch trần, nàng vô pháp lại đối Thượng Dung nói không thể, linh hồn cùng thân thể đều bản năng tưởng tới gần nàng.

Chính là còn có thể như thế nào làm? Nàng nhìn không thấy tương lai. Nghiêm Lãng Chi mê mang, nàng không muốn xa rời mà ôm Thượng Dung ngửi trên người nàng thanh trúc hơi thở, muộn thanh tự nói: "Ta muốn bắt ngươi làm sao bây giờ?"

Tuy rằng rất nhỏ thanh, nhưng Thượng Dung vẫn là nghe thấy, nàng ôm chặt Nghiêm Lãng Chi, tự hỏi kế tiếp nên làm như thế nào. Tới trên đường nàng làm tốt từ bỏ Lý Nguyện phụ thân chuẩn bị, nhưng hiện tại cũng không có phát sinh cái gì, hơn nữa làm Nghiêm Lãng Chi tiếp thu tân liên hôn là không có khả năng đi?

Chỉ có thể tiếp thu Lý Nguyện phụ thân trợ giúp.

Chỉ cần Lãng Chi vĩnh viễn không biết Lý Nguyện là bởi vì nàng quạt gió thêm củi từ hôn, không biết là nàng lợi dụng Lý Nguyện, như vậy nàng liền có thể thuận theo tự nhiên mà tiếp thu, sau đó lợi dụng cùng Ngô gia liên hôn điểm này bất đắc dĩ đem Lãng Chi hoãn trụ.

Chỉ nói chờ nắm giữ thực quyền sau tìm cơ hội công khai các nàng quan hệ, đến lúc đó lại dẫn đường Lãng Chi giấu giếm các nàng phía trước liền nhận thức sự thật, mặc dù là Lý Nguyện cũng sẽ không phát hiện không thích hợp, huống chi khi đó Lý gia cũng không thể tạo thành uy hiếp.

Tuy rằng thực vô sỉ, nhưng đây là nàng duy nhất có thể tưởng đến vạn toàn chi sách, tương đối chính là vạn nhất bị Lãng Chi phát hiện, kia tuyệt không sẽ tha thứ nàng, Thượng Dung có chút do dự.

Nàng rũ mắt lặng lẽ quan sát đến Nghiêm Lãng Chi, mâu thuẫn trong chốc lát, hơi mang bất đắc dĩ mà nói: "Lý Nguyện tới tìm ngươi sau, mẫu thân nói cho ta nàng phụ thân vẫn duy trì ta, ta không nghĩ tiếp thu, nhưng chỉ có ta cùng Ngô gia hợp tác, ta mới có thể không tiếp thu."

Tựa như trong bóng đêm chiếu tiến một bó quang, Thượng Dung nói làm Nghiêm Lãng Chi tử tịch tâm sống lại, nhưng theo giọng nói lạc tất một loại dự cảm bất hảo nổi lên trong lòng, nàng từ Thượng Dung trong lòng ngực lên, nhìn Thượng Dung càng thêm ảm đạm đi xuống hai tròng mắt, mày nhíu lại hỏi: "Kia muốn như thế nào cùng Ngô gia hợp tác?"

Nghiêm Lãng Chi lo lắng mặt mày, làm Thượng Dung trong lòng xẹt qua một mạt đau lòng, nàng dịch dịch thân mình, cúi đầu ngồi, chậm chạp cấp không ra trả lời.

Kia bộ dáng như là xác minh Nghiêm Lãng Chi tâm trung suy nghĩ, nàng cúi đầu, cười khổ nói: "Lại là liên hôn đúng không?"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ