Chương 5

653 20 0
                                    


Văn Liên trên người còn có chứa tình dục phấn hồng, nhưng nàng bản nhân đã hoàn toàn thoát ly tình dục, nàng ôm chính mình, vùi đầu ở hai đầu gối bên trong, cả người súc ở Nghiêm Đại Nam đối diện ghế dựa, bả vai run nhè nhẹ.

"Liên nhi, ta. ." Nghiêm Đại Nam ở kinh lăng trung từ chỗ ngồi phía dưới lên, eo đụng phải xe khóa khấu, đầu bị cửa xe pha lê khái đến phát ngốc, lại cũng không rảnh lo, vội vàng đi đụng vào trước mắt trần trụi nữ hài, lại bị đối phương hung hăng chụp bay tay.

"Đừng chạm vào ta! Đem quần áo cho ta!" Văn Liên nâng cũng không ngẩng đầu, cắn răng hận nói.

Xem Văn Liên này con nhím giống nhau trạng thái, Nghiêm Đại Nam biết chính mình đã đúc thành đại sai, trong lòng hoảng loạn cực kỳ, run đôi tay tìm váy, không ngừng lẩm bẩm tự nói: "Hảo, hảo hảo, quần áo, quần áo. ." Nàng ảo não không thôi, nhớ lại vừa mới phát sinh quá từng giọt từng giọt, hận không thể cấp Văn Liên mổ bụng bồi tội.

"Tìm được rồi! Quần áo!" Thực mau, Nghiêm Đại Nam ở ghế điều khiển phụ thượng tìm được rồi Văn Liên váy, nàng vội vàng đưa qua đi, tưởng hỗ trợ mặc quần áo, ngữ khí tại đây loại thời điểm vui vẻ đến không bình thường.

"Ta chính mình sẽ xuyên." Xả quá váy, Văn Liên xoay người cõng Nghiêm Đại Nam mặc vào tới.

Mặc tốt váy, nàng gấp không chờ nổi mà mở cửa xe. Nhưng chân vừa mới dẫm đến trên mặt đất lại bị Nghiêm Đại Nam kéo trở về! Nửa người trên còn bị Nghiêm Đại Nam khẩn cô ở trong ngực.

"Ngươi làm gì! Ngươi muốn như thế nào mới đủ a? Như thế nào mới thả ta? Nghiêm Đại Nam, ngươi là điên rồi sao? ! Ngươi buông ra!" Văn Liên vốn định thoát đi, làm bộ thành thục, lựa chọn trầm mặc mà ăn xong cái này khuất nhục —— cái này bị làm như tiết dục công cụ khuất nhục.

Lau sạch hết thảy tốt đẹp hồi ức, sau đó ghi hận Nghiêm Đại Nam cả đời, kết hôn sau liền cùng nàng cả đời không qua lại với nhau.

Nghiêm Đại Nam ái cắm ở đâu đóa hoa dại trên người liền tùy nàng đi!

Nhưng Nghiêm Đại Nam bá đạo cố chấp, dễ dàng khơi dậy nữ hài chửi ầm lên xúc động, nàng bẻ xả khai Nghiêm Đại Nam ngón tay, đẩy ra Nghiêm Đại Nam run rẩy lớn tiếng đối Nghiêm Đại Nam gào thét, gào thét gào thét liền khóc.

Nghiêm Đại Nam nhìn nữ hài khóc, xuyên thấu qua nữ hài nước mắt cảm nhận được nàng quyết tuyệt, tâm đều nát.

Tóc tán đến lung tung rối loạn, đầu rơi phát đau, áo rách quần manh, nước mắt không ngừng nhiệt nhiệt mà lăn hướng nàng môi mỏng.

Không dám hành động thiếu suy nghĩ, khóc thút thít đều là không tiếng động, bồi tội khuyển giống nhau quỳ sát đang ngồi ghế, nhéo Văn Liên góc váy hồ ngôn loạn ngữ.

"Thực xin lỗi, thực xin lỗi, Liên nhi, ta sai rồi, ta không phải cố ý, ta ta ta vừa mới cũng không phải cố ý, ta chính là nhớ tới ngươi không để ý tới ta ta liền luống cuống, không cần đi, không cần không để ý tới ta, Liên nhi, ta không bao giờ biết, ta cam đoan với ngươi, ngươi muốn ta như thế nào bảo đảm, ta liền như thế nào bảo đảm, ngươi hiện tại có thể đánh ta mắng ta đều có thể, ngươi không cần đi, đừng không cần ta, ta cầu ngươi."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ