Chương 17 (h)

754 14 1
                                    

P/s : tác giả bỏ qua Chương 16.

========================================

Chương 17

"Bang."

Vang dội cái tát thanh ở thanh tĩnh u nhã ghế lô vang lên.

Nghiêm Lãng Chi thiên đầu, vững chắc ăn cái Thượng Dung cấp bàn tay, hốc mắt nước mắt đều bị phiến ra tới, liền bởi vì vừa mới kia hơi túng lướt qua, chỉ là cọ qua một chút hôn.

Nhưng này chọc giận Thượng Dung, thậm chí thẹn quá thành giận.

Đứng ở gỗ đỏ hạm phía trước cửa sổ, Thượng Dung trắng nõn mặt ửng đỏ, kịch liệt mà phập phồng, nàng vô pháp tiếp thu, bị Alpha ăn bớt, kia quả thực là vô cùng nhục nhã.

Một cái tát xem như tiện nghi Nghiêm Lãng Chi.

Thịt thịt hơi hơi nóng lên tay, Thượng Dung thuận thuận khí, trừng mắt nhìn Nghiêm Lãng Chi nhất mắt, đang muốn đi, chỉ thấy người nọ má trái sưng đỏ, hai tròng mắt rưng rưng.

Kia một cái tát, tựa hồ thực trọng.

Tức khắc, có được hoa á quý tộc tinh thần, cao tiêu chuẩn yêu cầu chính mình hành vi quy phạm Thượng Dung, nội tâm nổi lên gợn sóng. Nàng tự mình động thủ đánh người, vẫn là nữ nhân.

Tuy rằng là cử chỉ tuỳ tiện, thậm chí có chút đê tiện, kia cũng là cái nữ nhân. Huống hồ đối phương, có thể là quá mức tự đại, làm cho vô tri, như vậy phiến cái tát, thật sự là quá mức. .

Đột nhiên mà, Thượng Dung có chút băn khoăn. Nhưng Nghiêm Lãng Chi như vậy vô sỉ, căn bản không tính nữ nhân. Này không tính phá hư nguyên tắc, không tính quá mức, chỉ là giáo huấn một chút, nhưng là vì cái gì sẽ kháng cự, sẽ không nghĩ thấy Nghiêm Lãng Chi kia đáng thương bộ dáng.

Thượng Dung bỗng nhiên tưởng nhanh lên rời đi, càng nhanh càng tốt.

Đáng tiếc, Nghiêm Lãng Chi không như nàng mong muốn,

Nàng chính nhìn Thượng Dung, hai người ánh mắt giao hội ở bên nhau, Nghiêm Lãng Chi cười đến như vậy không sao cả, tựa hồ trên mặt thương không tồn tại, tiếp tục không sợ chết mà nói.

"Không biết thật đánh thật hôn, ta nên lấy cái gì đổi?"

Một câu chẳng biết xấu hổ chiếm tiện nghi lời nói, làm kia Thượng Dung nội tâm mâu thuẫn hoàn toàn biến mất. Nàng nhíu mày, xẻo liếc mắt một cái Nghiêm Lãng Chi, thực ghét bỏ mà lau lau miệng, khấu khẩn áo khoác thượng đệ nhị viên nút thắt.

"Nghiêm Lãng Chi! Ta đã cảnh cáo ngươi! Đừng si tâm vọng tưởng. Cái này bàn tay xem như ngươi nghe không hiểu lời nói lợi tức."

Nói xong, Thượng Dung xoay người, phải rời khỏi.

Hôm nay hẹn hò chính là cái sai lầm, không thể hiểu được thương hại cũng là sai lầm, vô lại chính là vô lại, các nàng vô pháp giao lưu.

Mới vừa bước ra bước, một cổ mạnh mẽ đem Thượng Dung kéo trở về.

"Đừng đi!" Nghiêm Lãng Chi trò cũ trọng thi, đem nàng áp tới rồi hạm cửa sổ thượng.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ