Chương 13 chú lùn công
Vẫn là này gian vô hạn kiều diễm phòng cho khách, một trận du dương chuông cửa thanh ở phòng cho khách nội vang lên, đáng tiếc, trong phòng Alpha cùng Omega chính lâm triều khởi, các nàng dấn thân vào với bể dục tình diễm trung, liền vô tâm để ý này du dương tiếng chuông.
Săn sóc chính là ngoài cửa tóc vàng mắt xanh khách sạn nhân viên. Không chiếm được khách nhân đáp lại. Nàng yên lặng đem màu bạc toa ăn ngừng ở phòng cho khách trước cửa. Chuẩn bị đi thời điểm, nàng lại quay đầu lại, điều chỉnh trên cửa nhắc nhở bài, sửa vì "Xin đừng quấy rầy" . Nhân nàng cuối cùng nghe thấy, kia phương đông người độc hữu áp lực thả uyển chuyển rên rỉ, kia thật thật dễ nghe cực kỳ.
Tiếng chuông đánh tan, Omega cuốn khúc khởi ngón chân còn không thể hoàn toàn thả lỏng, nàng chộp vào khăn trải giường thượng, lắng nghe Nghiêm Đại Nam đè ở nàng phía sau, lâu dài rên rỉ, thở dốc, cảm giác Nghiêm Đại Nam mượt mà ấm áp thịt vật ở nàng tâm thượng nhẹ ma, mang ra kéo dài nhu nhu an ủi cảm.
"Hừ. ."
Từ mông lung mờ mịt cảm giác kỳ diệu trung lấy lại tinh thần, Nghiêm Đại Nam trường hừ một tiếng, nhẹ nhàng đem hạ thể từ nhỏ thê tử mông thịt hạ rút ra, mới vừa tiểu thê tử mới nói, sẽ khó chịu, không cần toàn bộ bắn vào.
Phía trước tiểu thê tử cũng không thích toàn bộ bắn vào, nhưng nàng trước nay không nói như vậy, không chỉ có như thế, nàng căn bản thượng liền không thiệt tình nói qua cái gì. .
Đối với tiểu thê tử, Nghiêm Đại Nam luôn là đặc biệt mẫn cảm, nàng một chút biến hóa, đều có thể cho Nghiêm Đại Nam tâm nổi lên từng đợt gợn sóng, liền chỉ cần cái này tiểu thê tử chưa từng nói qua "Khó chịu" hai chữ, Nghiêm Đại Nam đều khó chịu quá một thời gian. Khi đó, nàng cho rằng Văn Liên là chán ghét, phản cảm chính mình, mới có thể không cho chính mình tận tình bắn vào, mới có thể đá văng ra nàng.
Bất quá, liền tính là không khó chịu khi đó Văn Liên cũng sẽ không thích chính mình bắn vào đi. . Bởi vì hai người hôn ước Văn Liên là đương nhiệm vụ. Ở chung cũng hảo hoan hảo cũng thế, nàng tựa như máy móc giống nhau lạnh băng, chỉ biết phục tùng.
Ngẫu nhiên ở thời điểm cao trào, nàng mới có chút độ ấm, nhưng cao trào một tán, lập tức lại khôi phục, lạnh như băng đem Nghiêm Đại Nam đẩy ra.
Nghiêm Đại Nam đối này bó tay không biện pháp, nàng minh bạch dưa hái xanh không ngọt, không dám xa cầu quá nhiều, nhưng vẫn là vì kia trong nháy mắt gian ấm áp, quấn lấy Văn Liên đòi lấy vô độ, buộc Văn Liên lần lượt cao trào, bức nàng mất đi bình tĩnh toát ra nhất thật sự một mặt.
Hiện tại nghĩ đến, khi đó hai người ở chung, nàng thái độ vẫn luôn rất cường ngạnh, muốn như thế nào liền như thế nào, Văn Liên hẳn là không có gì cơ hội đối nàng nói thiệt tình lời nói không phải không nói. . . Nhưng nàng đáy lòng là hèn mọn, hèn mọn đến Văn Liên nhiều mắng nàng vài câu, đều sẽ vui mừng, muốn chân thật Văn Liên, lại làm rất nhiều làm Văn Liên không dám đi chân thật chuyện ngu xuẩn.
Tựa như lãng nói đến, nàng chưa từng chân chính đứng ở Văn Liên góc độ đi lên nghĩ tới vấn đề, hai người cũng không hảo hảo giao lưu quá, chỉ biết đơn phương căn cứ biểu tượng hồ tưởng một hồi, tự mình rối rắm, cường thế đối đãi Văn Liên.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản Cảm
Tiểu Thuyết Chung[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Các nàng đều ở nguy hi...