Một đêm qua đi, ngày hôm sau hồi hoa á đoàn xe nhiều một người, người này đương nhiên, chính là Nghiêm Đại Nam. Nàng cùng Văn Liên tay trong tay, một trước một sau, một cao một thấp, bước lên câu lạc bộ chuyên chúc tàu bay.
Ở xuống dốc tòa phía trước liền thu hoạch một mảnh trêu chọc, đoàn xe đều là lão đội viên, lẫn nhau ở chung cũng không câu nệ, các nàng đối với vị này đi theo phía sau một đường nghiêm thị lão tổng, là tương đương quen thuộc cũng là tương đương tò mò.
Cái này đội trưởng công nhiên đem người mang lên tàu bay, mọi người không nỡ đánh lượng, không đánh giá đều thực xin lỗi đội trưởng này sóng tú ân ái hành động, các nàng xem xem, ánh mắt ái muội trêu chọc chút nào không che dấu, cá biệt ái ồn ào, thổi bay cái miệng nhỏ trạm canh gác, trực tiếp mở miệng hô đội trưởng phu nhân, chọc đến mọi người ồn ào cười to.
Đáng thương Nghiêm Đại Nam một đoạn cabin đi qua, có chút tiểu mạch hắc khuôn mặt nhỏ trở nên hắc hồng hắc hồng, thẳng đến đi theo Văn Liên ngồi xuống cũng gục xuống đầu không dám ngẩng đầu xem người, Văn Liên nhưng thật ra thực thản nhiên, nàng cười tủm tỉm mà xem Nghiêm Đại Nam thẹn thùng dạng, đây là nàng phu nhân, các đội viên không kêu sai, không không đúng địa phương, cái này đội trưởng cũng không hảo ngăn lại.
Hai người một cái cẩn thận đánh giá, một cái vùi đầu thẹn thùng, như vậy nhi, làm ngồi các nàng đối diện Dung Cần Lý Tang một chút cũng không nghĩ xem, đây là nhân quá độ hạnh phúc mà biến hóa ra tới thẹn thùng dạng! Dung Cần là trong lòng không thoải mái, Lý Tang tắc vẫn là cảm thấy Nghiêm Đại Nam là tra. Thượng Nhứ chả sao cả, nàng nhìn chằm chằm hai người xem, vừa nhìn vừa dựa vào muội muội đầu vai, cười đến đầu vai phát run.
Quá đậu, Nghiêm Đại Nam hơn ba mươi tuổi một người, nói cái luyến ái cùng trong trường học ngây thơ xử nữ dường như, còn không bằng Tiểu Liên đâu, bị Tiểu Liên lôi kéo đầu cũng không dám ngẩng lên, kêu nàng ngồi liền ngồi, đi thì đi.
Có điểm đáng yêu a, thành thật nịnh bợ, nghe nói còn thực nghe lời, Thượng Nhứ đối nghe lời Alpha thông thường đều có hảo cảm, nàng có điểm tò mò, này Nghiêm Đại Nam có thể nghe lời tới trình độ nào, nàng hợp lại hợp lại tóc ngồi xong, nhìn về phía đối diện tiểu người yêu cười nói: "Nghiêm tổng, tới tranh la phi, cảm giác như thế nào?"
Bên này Nghiêm Đại Nam còn không có hoãn lại đây, nghe được thanh, nàng đầu tiên nhìn nhìn Văn Liên, hiểu biết liên cười cười, nàng mới nói: "Khá tốt." Toàn bộ một thê quản nghiêm, làm chuyện gì đều đánh báo cáo.
"Nga ~ nhìn là khá tốt. Ta Liên nhi, xem ra nữ thần may mắn lại chiếu cố ngươi lạc ~" hai người nhất cử nhất động Thượng Nhứ đều xem ở trong mắt, nàng nhìn một chút người bên cạnh, một lần nữa dựa vào kia vì nàng chuẩn bị tốt trên vai, híp mắt ý có điều chỉ mà đối Văn Liên cười nói.
Văn Liên hòa Thượng Nhứ cảm tình vẫn luôn thực hảo, bao gồm Thượng Nhứ tư nhân cảm tình, Văn Liên cũng biết đến rõ ràng, đối Thượng Nhứ tới nói nghe lời Alpha chính là bảo bối, Nghiêm Đại Nam như vậy nghe lời ở Thượng Nhứ xem ra đó chính là Văn Liên được bảo bối, Văn Liên biết, nàng cũng không phản đối Nghiêm Đại Nam là nữ thần may mắn đưa bảo bối, chỉ là Văn Liên không cho rằng chính mình là tùy tiện là có thể bị chiếm miệng tiện nghi người ~ nàng nhìn nhìn Thượng Nhứ, khinh phiêu phiêu mà trở về một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản Cảm
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Các nàng đều ở nguy hi...