#6 Phiên Toà (1)

1.2K 91 3
                                    

Sáng hôm sau, khi trời bắt có một vài tia nắng hắt qua khung cửa sổ, dồng thời tiếng chuông báo thức reo từ điện thoại cũng làm hai người con gái đang ôm nhau ngủ ngon lành tỉnh giấc. Thái Anh dậy trước muốn để Trân Ni ngủ thêm chút nữa liền nhanh chóng tắt báo thức rồi đặt một nụ hôn như gió lướt qua trên trán nàng. Trân Ni vì tiếng báo thức nên hừ hừ nhẹ, cọ cọ trong lòng cô rồi lại chìm vào giấc ngủ tiếp.

Thái Anh nhanh chóng vệ sinh cá nhân, ăn sáng rồi nhắc nhở người làm đừng làm phiền nữ nhân trên phòng ngủ của cô.

"Reng reng"

Điện thoại của cô lại reo lên nhưng không phải báo thức nữa. Trên đó hiện dòng chữ " chị Lý" thì liền bắt máy.

[ Em đây, có gì không vậy?]

[ À, chị muốn nhắc em tới sớm một chút rồi qua đón chị luôn. Tại ban nãy chị đi tới Toà Án mà quên đồ rồi lại phải bắt xe về nhà nhưng giờ điện thoại quên ở đó rồi.]

Thái Anh nghe xong đỡ trán bất lực. Người chị này rất giỏi, nhưng đầu óc toàn để đi đâu không.

[ Em nói chị biết đây là lần thứ 7 chị quên rồi đó!]

[ Rồi rồi biết rồi, qua đón đê. Mà nhanh lên đó, giờ 7 giờ 45 rồi, 8 giờ rưỡi lag bắt đầu rồi] ( nhờ mà giọng bà nụi quá z 😾)

[ Xì, biết rồi]

Nói rồi cô tắt điện thoại tieenj chửi thề một câu, vớ lấy chiếc chìa khoá xe trên bàn rồi bước ra khỏi cửa.

Hôm nay là phiên toà xét xử vụ việc của người đàn ông kia.

.
.
.
Thái Anh đón chị Lý rồi cả hai tới Toà Án luôn. Thật may vẫn còn thời gian nên cô có thể ngồi xem lại hồ sơ mình đã chuẩn bị. Người đàn ông này tên Trương Quốc Thế, từng có tội danh trốn thuế, làm giả giấy tờ tuỳ thân. Hiện tại thì bị bắt vì công ty làm ăn trái phép. Nhưng... hầu như tất cả những thứ hắn làm, đều là vì vợ hắn mặc dù người đứng ra là Trương Quốc Thế.

- Hừ, Quốc Thế, ông sợ vợ đến chuốc hoạ vào thân như vậy sao.

__________
Đáng ra mình sẽ viết nốt nhưng đến cuối cùng mình vẫn quyết định đăng.

Hẳn là các bạn đã biết tin đồn hẹn hò của GD (BigBang) và Jennie của chúng ta vào sáng nay do DP đăng tải. Mình biết nhiều bạn rất bất ngờ và buồn nhưng mình xin các bạn hãy bình tĩnh. Điều này chưa thể xác thực được cho dù là DP đăng tải và YG phản hồi. Chúng mình đang đặt ra rất nhiều nghi vấn là "vì sao DP khui khi không phải 1/1?" Hay "liệu couple này có phải bia đỡ đạn cho một sự kiện gây sốc toàn bộ Hàn Quốc nào đó không?"... Nhưng cho dù là real đi chăng thì chúng mình vẫn mong các bạn giữ bình tĩnh và tôn trọng hạnh phúc của Kim Jennie. Cảm ơn!

-droptheBlack.

#rosy/chocchoc_late/?

[CHAENIE] Luật sư Phác, vợ em đến rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ