** Những tình tiết trong sự việc này là có thật vì vậy khi vào đoạn cao trào mình sẽ đặc tả tâm lý nhân vật nạn nhân, và từ giờ cho tới hết án kiện này sẽ có rất nhiều từ ngữ thô tục, tình tiết cưỡng ép tình dục, bạo lực thậm chí là mưu sát nên nếu ai cảm thấy khó đọc phần nào xin hãy bỏ qua.
_______"Thái Anh, chị có biết những vết thương này khi ăn da non sẽ rất ngứa không? Chị có biết tôi đã phát điên vì nó thế nào không hả?! Cái lũ nhà giàu các người chỉ biết ăn sung mặc sướng, tây trang chỉnh tề và làm nhục những người không có tiếng nói mà thôi!"
Thanh Nhã nói ra tất thảy oan ức của mình rồi ôm mặt khóc nức nở. Chẳng có ai lắng nghe em cả. Mẹ vì khinh miệt em giống con trai nên đã bỏ lại em ở đây một mình. Chỉ có cha yêu thương em thì hắn đã đi xuất khẩu lao động và được tin là đã bỏ mạng tại công trường.
Đến bây giờ Thái Anh dần hiểu rõ vì sao giữa bao nhiêu người luật sư khác có thể giải quyết vụ việc này một cách nhanh gọn, Thanh Nhã lại tìm tới cô.
"Thanh Nhã, người giàu có không phải ai cũng khốn nạn như ai. Dù cho Minh Quân là người đem lại vết thương cho em và hắn cùng họ với tôi, thì cũng không có nghĩa tôi cũng sẽ làm thế."
Thái Anh đứng thẳng lưng, cúi đầu nhìn xuống Thanh Nhã đang bất lực khóc lóc trước mặt cô.
Vụ án hình sự đầu tiên cô được nhận cũng là một vụ cưỡng gian trẻ dưới vị thành niên. Vì tình tiết đáng ghê tởm và ảnh hưởng sâu sắc tới tâm lý của cô, Thái Anh đã thề sẽ không than gia một phiên toà hình sự nào nữa.
Nhưng lần này khác.
Thái Anh nhìn quanh căn phòng nhỏ bừa bộn của em, trong lòng giống như bị gai nhọn đâm chọc.
Cô ngồi xổm xuống đối mặt với Thanh Nhã đang ôm mặt khóc. Tay vốn định chạm lên vai em mong dỗ dành cơn khủng hoảng của đứa nhỏ thì cô bé đã giật mình lùi lại.
Sửng sốt một chút nhưng Thái Anh cũng hiểu đây là phản ứng thường gặp của người đang không ổn về mặt tâm lý.
"Thanh Nhã, tôi từng hứa sẽ không nhận một án hình sự nào, nhưng em đã nhờ đến tôi, và cho dù kẻ gây ra những vết thương này của em có là anh trai tôi đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ đòi lại công bằng cho em."
Cô nhìn qua một lượt những vết thương chằng chịt trên cơ thể bé nhỏ của Thanh Nhã. Đứa nhỏ này gầy gò, không phải kiểu da bọc xương nhưng thoạt nhìn liền biết cân nặng không tới bốn mươi kilogram.
Những vết thương đa dạng kiểu dáng, có thể là từ roi mây, từ thắt lưng và cô còn nhìn thấy cả những vết bỏng nhẹ ở xương quai xanh của Thanh Nhã.
Thái Anh nhớ rằng Trân Ni từng kể Minh Quân thường không muốn chung chăn chung gối với nàng. Bởi lẽ đêm tân hôn hắn đã mãnh liệt tới mức máu chảy ra không phải là trinh tiết mà là do bị xước bên trong. Trân Ni đã phản kháng hắn rất mãnh liệt, chính vì vậy hắn khiến cho đời sống hôn nhân của hai người cơm không lành, canh chẳng ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENIE] Luật sư Phác, vợ em đến rồi!
FanfictionKim Trân Ni, xinh đẹp nhưng vì sao lại cưới phải một tên lăng nhăng nhất nhì Đại Hàn? Trớ trêu thế nào khi đi ra khỏi toà để ly hôn mới biết bản thân có thai? "Em sẽ cùng chị chăm sóc đứa bé. Đúng hơn, em muốn nó là con em và chị... là vợ em" Author...