Chương 26: Là người chị Trân Ni thích?

154 14 0
                                    

Trân Ni nghe đứa trẻ hồn nhiên khai báo bệnh tình của mình liền một phen chấn động trợn tròn mắt.

"Trước kia tóc của em đẹp lắm, chỉ không dài và màu nâu như của chị xinh đẹp thôi."

"Lâu dần nó rụng hết, mẹ sợ em buồn nên mua tóc giả cho em mang."

Vĩ Hạ vuốt vuốt lên đuôi tóc giả, đem nó giấu sau lưng không cho Trân Ni nhìn.

Nàng không dám tưởng tượng biết bao đau đớn mà em nhỏ đã phải chịu đựng. Dường như nó có thể lớn hơn cả những khổ sở nàng phải chịu trong tháng ngày ở chung với Phác Minh Quân.

Vĩ Hạ thấy Trân Ni im lặng, cau mày nhìn nó, nó mỉm cười nói với nàng: "Em đã nói cho chị điều làm em buồn, chị nói cho em chị đang nghĩ gì được không?"

Thân thể yếu ớt nhưng có phần cao ráo của Vĩ Hạ nhanh nhảu trèo lên giường, ngồi khoanh chân đối diện với Trân Ni.

Trân Ni đôi mắt vẫn trĩu nặng, nhướn mày nhìn đứa bé trước mắt.

"Ừm... chị đang có một bạn nhỏ trong bụng nè."

Nàng chỉ xuống bụng đã được chăn đắp lên che chắn.

Vĩ Hạ ngơ ngác nhìn theo hướng tay nàng chỉ, đôi mắt hơi hoảng loạn.

"Chị ăn thịt bạn ấy ư?!!"

???

Trân Ni bật cười vì bị hiểu lầm, nàng xoa nhẹ lên đôi mày đang nhíu lại của em.

"Chị đang làm mẹ."

Vĩ Hạ thấy vậy liền "ồ" một cái.

Trẻ nhỏ hiếu kỳ, im lặng một lúc em lại luôn miệng hỏi nàng.

"Vậy cha của em ấy không tới chơi với chị sao? Mẹ em nói khi sinh em ra, cha em thường xuyên nhậu nhẹt và đánh đập mẹ nên em mới không được khoẻ mạnh."

Vĩ Hạ đem tay mình đặt lên chăn. Sự lạnh lẽo từ không khí bám lên vải trơn làm dịu đi sự nóng bức từ cơ thể em.

Trân Ni nghe em nói, đáy mắt có hơi rưng rưng buồn.

"Cha của em ấy không tốt, chị đã cùng anh ấy ly hôn."

Vĩ Hạ ngước mắt nhìn Trân Ni với vẻ ngạc nhiên. Em từng nghe nhiều người nói với mẹ mình về việc ly hôn nên cũng hiểu sơ sơ nó là gì.

Đại loại là hai vợ chồng cùng nhau xé tan cái giấy chứng nhận kết hôn và phân chia tài sản cùng quyền nuôi dưỡng con cái.

Mẹ của em không dứt khoát được như thế, cứ chịu đựng chịu đựng tới khi bị cha của em đánh tới chấn thương sọ não, chết ngay tại chỗ, ngay trước mắt em.

"Chị xinh đẹp thật giỏi! Bạn nhỏ trong bụng lớn lên cũng sẽ thật giỏi để yêu thương chị xinh đẹp!"

Trân Ni mỉm cười, xoa lên bờ vai nhỏ nhắn của Vĩ Hạ.

Đứa nhỏ này so với Thanh Nhã thoạt nhìn có vẻ phát triển đầy đủ về thể chất hơn. Vóc dáng cũng cao ráo vừa đủ để đánh giá độ tuổi.

"Em chưa biết tên chị xinh đẹp đó!"

"Chị tên là Kim Trân Ni, chị gần ba mươi tuổi rồi đó!"

[CHAENIE] Luật sư Phác, vợ em đến rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ