Chương 37: Luật sư Phác, vợ em đến rồi! (end)

237 19 4
                                    

Tang sự của Lê Thanh Nhã đã xong xuôi. Phần lớn thân nhân của em đều đã xa xứ hoặc bỏ mặc em nên chỉ có Thái Anh, Trân Ni và Thế Vinh lo lắng để em được ra đi thanh thản nhất có thể.

Ngày tro cốt Lê Thanh Nhã được đưa xuống mộ sâu, trời đang mưa to bỗng bừng nắng ấm. Những giọt nước mắt của người thân duy nhất - Lê Thế Vinh đã thấm ướt một phần đất cát chôn trên mộ em.

Những đứa trẻ là nạn nhân của xâm hại tình dục đều sẽ không lành lặn. Có những người có thể cố gắng bỏ quên nỗi đau mà sống tiếp để chứng minh bản thân mạnh mẽ, và rồi những đêm mưa rào sẽ làm ướt đẫm những vết thương của họ, khiến lòng họ nặng trĩu, khiến họ giày vò đến điên dại.

Có những đứa nhỏ thì tệ hơn, chúng lo sợ cái nhìn từ người xung quanh, chúng dơ bẩn chính bản thân mình, chúng khiếp hãi cuộc sống khốn nạn của mình nên tìm cách trốn chạy. Dù cho cái giá phải trả là đau đớn của thân nhân, chúng cũng không còn màng tới nữa, chúng ôm nỗi đau của bản thân đã đủ mệt mỏi.

Thanh Nhã đã sống trọn vẹn phần đời của mình, em đã mạnh mẽ tìm đến người để phanh phui bộ mặt giả nhân giả nghĩa của Phác Minh Quân, em đã ra đi nhưng vẫn để lại những lời trăn trối và manh mối để thuận lợi cho Phác Thái Anh hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Em viết rằng: "Em đã muốn chết từ rất lâu, nhưng nếu em chết mà Phác Minh Quân vẫn sống trong hoan lạc thì em sẽ không thể an phận chờ đợi một ngàn năm để đầu thai, em cũng không thể trơ mắt nhìn hắn đứng chung tầng địa ngục với mình."

Hôm nay là ngày ác quỷ sẽ đứng trước vành móng ngựa, nhận lấy án phạt mà hắn xứng đáng phải nhận.

Là một doanh nhân có tiếng, vậy nên khi Phác Minh Quân được xe cảnh sát áp giải tới Toà án thành phố, hàng chục, hàng trăm phóng viên đã vây quanh trước cổng nơi này.

Hắn vẫn ngạo mạn, hắn không tin cha mẹ hắn sẽ để hắn chịu tội, hắn không tin đứa em làm luật sư của hắn sẽ không giúp đỡ hắn.

Đương nhiên, dù đã tách khỏi Tập đoàn Mã Sơn nhưng những sự thật bị phanh phui của Phác Minh Quân vẫn khiến Tập đoàn chao đảo, nhưng may mắn rằng Phác Mã Sơn đã nhanh tay cứu vớt được một vài phần.

Cứu sản nghiệp, không cứu người.

Đó là lời Phác Mã Sơn đã nói khi cánh phóng viên bao vây trụ sở Tập đoàn.

"Tội phạm hiếp dâm!"

Tiếng người dân và phóng viên biểu tình trước cổng Toà án vang lên, đập thẳng vào màng nhĩ Phác Minh Quân. Tính cách hắn thích hơn thua, nhưng đương nhiên là không bao giờ muốn thua.

"Hiếp con mẹ mày! Mày mang mẹ mày tới đây xem tao có hiếp không?!"

"Nó được tao đ* đã là phước tám đời nhà nó! Chúng mày câm mồm hết vào!"

...

Phác Minh Quân như rũ bỏ mác Tổng giám đốc công ty thực phẩm Mã Sơn, rũ bỏ mác thiếu gia nhà giàu, rũ bỏ mác tình nguyện viên luôn giúp đỡ những đứa trẻ không nơi nương tựa mà chửi như một con chó dại bị chọc giận.

[CHAENIE] Luật sư Phác, vợ em đến rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ