Ngày hôm sau, Shinobu thong thả đi đến công ty, tưởng chừng ác mộng đang chờ đợi cô ở công ty nhưng không chính xác điều kì diệu đã xảy ra.
-Chào Kochou mừng quay trở lại công ty!_Muzan nói với vẻ mặt tười cười
-V..vâng cảm ơn anh!
-Cô cứ tự nhiên như ở nhà nhé, thích làm gì thì làm thích nghỉ lúc nào cũng đc.
-V..vâng cũng được ạ!
-Thế nhé tôi đi đây!
*Cái quái gì vừa xảy ra vậy???*_cô hốt hoảng *Tên sếp Muzan nổi tiếng quái vật mà lại có thể cười nói vui vẻ đón tiếp mình thế sao?*
- À rế? Shinobu-san~ Cậu đi làm lại rồi kìa tốt quá!!_Mitsuri nói
-Mitsuri thật tốt khi gặp lại cậu!! ヾ( ̄▽ ̄)
- Mà nghe nói Shinobu của tớ sắp kết hôn ah?
-Ai nói với cậu thế?
-Đương nhiên là chị Kanae rồi!!
-Trời má! Ừ tháng sau tớ tổ chức lễ cưới cậu đi nhé!
-Đương nhiên rồi ngày vui của Shinobu mà~~ Cậu biết tin gì chưa? Tớ và anh Iguro sẽ đi suối nước nóng tuần sau đấy cậu đi cùng không?
- Được chứ!!
-Tốt quá nhớ rủ cả hôn phu của cậu nghen!
-HẢ phải lôi cả hắn đi á??
-Ừ có chuyện gì không ổn à?
-A không tớ sẽ đi mà
Đến buổi trưa, giờ đã là lúc tan việc để nhân viên có thể đi ăn trưa và nghỉ ngơi. Shinobu thở phào chán nản, xuống sảnh và ra khỏi công ty. Bỗng có một chiếc xe đen sang trọng đỗ ngay gần cô. Một người đàn ông lạ mặt bước ra. Trông anh ta còn trẻ hơn cả tên Tomioka Giyu, anh mặc lịch sự, đôi mắt màu đỏ gạch, mái tóc có màu đen đỏ trông hết sức đặc biệt.
-Chào cô, cô là Kochou Shinobu đúng không?
-Vâng có chuyện gì vậy?
-Ngài Tomika nhờ tồi đưa cô đến nhà ngài ấy ạ!
-Ah chắc phiền cậu rồi
-Không sao đâu mời cô lên xe
Nói rồi Shinobu cùng anh chàng kia bước lên xe và phóng một mạch đến nhà của Giyu trên đường đi cô có hỏi.
-Có thể cho tôi biết tên và danh tính của cậu không?
-Xin thứ lỗi vì không nói sớm, tôi là Kamado Tajiro, thư kí của ngài Tomioka.
-Thư kí ah? Kể ra cậu cũng thân thiết với tên đấy nhỉ?
-Không thân lắm đâu ạ, ngài ấy rất lạnh lùng không quan tâm mấy đến một tên học việc như tôi đâu!
(;'д')
-Anh không khó chịu khi cứ phải lẽo đèo sau anh ta à?
-Dạ công việc mà chị!
Nói chuyện được ít lâu thì cả hai cũng đến được nhà của Tomioka, nhà anh ta phải nói là rộng tổ bố luôn! Sân vườn bể bơi, sân tennis có hết chỉ trong một khuôn viên. Sâu bên trong hàng cây là một ngôi biệt thự thiết kế kiểu hiện đại trông thật lung linh.
-Chào mừng tiểu thư Kochou đến với biệt thự nghỉ dưỡng riêng tư của ngài Tomioka_ Tanjro nói
-Xin thứ lỗi bây giờ tôi phải đi đỗ xe nên sẽ quay lại sau tiểu thư cứ vào trước đi ạ!
-Ah vâng cảm ơn anh nhé!
*Bừm* khi chiếc xe đã đi dược khá xa Shinobu quay lại đứng đối diện trước cửa rồi bấm chuông. Dù đã gọi mấy lần rồi mà chẳng ai chịu xuống.
- Quỷ tha ma bắt, dám để ta phải chờ ở dưới này lâu thế!_ cô lẩm bẩm
Không thể chờ được nữa cô bấm chuông liên tục khiến cho người bên trong đến nhức cả đầu!
-ĐÂY RA ĐÂY!_tiếng đằng sau cánh cửa vọng lại
*Cạch* cánh cửa mở ra à thì ra là Giyu nhưng cái đáng nói là anh ta đang tắm dở. Cả người ướt nhẹp mà anh ta thì không mặc quần áo chỉ quấn mỗi cái khăn tắm mà thôi.
- BIẾN THÁI!!! _ Shinobu la lên щ(ʘ╻ʘ)щ
- Là cô à?
- L..la.làm ơn hãy mặc quần áo vào đi đồ BIẾN THÁI_ cô ấp úng
-Đề nghị cô sửa cách ăn nói lại tôi là chồng cô không phải biến thái!  ̄へ ̄
- Dù gì thì mặc quần áo đi chứ đồ.. Á
Chưa kịp nói xong thì cô đã bị tên Giyu kéo vào nhà. Chắng biết hắn định giở trò gì mà lại kéo cô đọt ngột như thế. Hắn áp sát cô vào tường, giữ chắc hai tay không buông dí sát người của hắn vào người cô. Diều này khiến cho Shinobu hoảng loạn hết cả lên.
-B..BB..BIẾN.....T...THA..ÁI!!_ cô ấp a ấp úng, mặt đỏ hết cả lên(⊙ 0◎)
- Nhìn cô kìa chẳng khác gì một quả cà chua vậy! Mồm thì nói biến thái mà cái cơ thể này chẳng có ý định bảo thế chút nào!_anh cười khẩy
-B..buông... tôi ra!_ khó khắn lắm Shinobu mới có thể nói được một câu hoàn chỉnh
-Không bỏ đấy tôi phải phạt cô vì tội bảo tôi biến thái.
-Kh..không! (≧ ≦)
Bờ môi bạc mỏng của Giyu đang tiến sát đến hai cánh hoa anh đào của Shinobu, điều này làm cho cô càng thêm ngượng. Mặt đỏ hết cả lên, mắt xoay như chong chóng, đầu óc quay cuồng. Chuẩn bị môi kề môi thì bỗng:
-Chào mọi người tôi vừa mua được cá hồi và củ cải nè!!
-...
Trước mặt Tanjo(kẻ phá đám) là cảnh tượng khiến cho ai nhìn vào cũng phải ngượng chín mặt. Anh đứng đơ ra đấy như một pho tượng.
-Coi như tôi chưa nhìn thấy gì nhé! Chúc vui vẻ!_ nói rồi anh chạy vụt ra khỏi nhà.
Sau khi Tanjiro đi, Giyu tiếc nuối quay sang Shinobu nói:
-Chậc tiếc quá nhỉ, chắc tháng này phải trừ lương của thư ký Tanjiro đáng mến thôi! Tha cho cô lần này đấy!
Nói rồi Giyu buông cô ra, Shinobu thở hổn hển ôm lấy mặt, đầu óc cô vẫn còn quay cuồng.
-Mình vẫn còn zin tốt quá! May mà chưa bị cưỡng hôn!o (*////▽////*)q
- Đứng lên đi, ra ngoài gọi Tanjiro vào nấu ăn đi tôi đói lắm rồi!
-Anh còn thản nhiên như vậy được à? Vừa bị người ta hiểu nhầm đó!
-Chả sao cả đằng nào sau khi kết hôn mà chẳng vậy!
-A..Anh, hừ nhớ đấy!_cô tức tối đi phăm phăm ra ngoài.
*Quả thực anh ta không những đụt mà còn rất điên rồ mà*_cô nghĩ
-Tanjiro cậu vào đi đừng nói gì hết chỉ là hiểu lầm thôi!
- Dạ vâng chỉ là hiểu lầm thôi ạ!! (●'◡'●)
Thế là cả hai lại bước vào trong căn nhà đó, một cuộc chiến lại sắp bắt đầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão công ah~~ Em là của anh!(¬‿¬)
RomanceƯm truyện rất gì và này nọ, mượn couple Shinobu và Giyuu của Cá Sấu tiên sinh để viết. Ad bị OTP nặng cặp này vì thấy cần đưa hết những ý tưởng trong bộ não cá vàng ra nên ad đã viết nó và đăng lên Wattpad. Nội dung truyện là .... dài lắm đọc rồi t...