-Con tôi làm sao???
-Cô Kochou đã vượt qua cơn nguy kịch, chỉ có điều, cô ấy vẫn chưa thể tỉnh lại ngay được. Cô Kochou đang rơi vào trạng thái hôn mê sâu, tôi chỉ e rằng cô ấy không thể tỉnh lại được!
-Em gái tôi làm sao cơ??_Kanae mất bình tĩnh
-Shinobu-san!_Mitsuri cúi mặt buồn bã
-Chúng tôi..đã cố hết sức cứu cả hai nhưng.. may mắn không mỉm cười với cô Kochou, rủi ro đã xảy đến với cô ấy, chúng tôi xin lỗi!
-Ông đã đưa được họ về, thế là tốt lắm rồi, tôi tin nó sẽ tỉnh lại thôi, phải không Giyu?_Homusel nói
Giyu vẫn chưa thể tin vào tai mình, một lẫn nữa những cảm xúc trong anh lại trộn đều vào nhau, vui buồn đều có. Chỉ là anh chưa thể nói chuyện với cô ở thực tại, có rất nhiều thứ anh muốn nói với cô nhưng lại sai thời điểm.
-Tôi xin phép, mọi người có thể vào thăm cô ấy!
Phòng bệnh của Shinobu là một nơi thoải mái, rộng rãi, Shinobu nằm trên giường bệnh, máy đo nhịp tim kêu liên hồi báo hiệu sự sống của cô. Người cô đầy thương tích, nhìn vào ai cũng khóc nghẹn. Cô đã phải trải qua cái cảm giác mà không ai chịu được để sống lại một lần nữa.
-Shinobu..._Kanae nấc nghẹn gọi tên đứa em gái bé bỏng
Tất cả mọi người đều có mặt trong phòng bệnh của cô trừ Giyu, anh sợ nếu anh vào, bản thân anh không thể kiềm chế mà đi giết tên Douma kia. Anh không đủ dũng cảm để nhìn người con gái của đời mình nằm trên giường bệnh và bị thương, đủ lắm rồi. Cuộc đời sau này, anh thề sẽ khiến cô trở thành người hạnh phúc nhất thế gian này, anh đã nợ cô quá nhiều rồi.
-Giyu..em không..vào à?_Tsutako hỏi
-Chị à, em không thể, em đã gián tiếp làm cô ấy ra nông nỗi này!
-Em yêu con bé mà đúng không?
-...
-Nếu em thực sự yêu con bé, thay vì tự ngồi đây, dằn vặt bản thân mình thì mau nhấc mông dậy mà chăm sóc nó đi chứ!_Tsutako thô bạo đá Giyu một cái
-Chị!! Thôi kệ đi, em sẽ trả đủ nợ, không em sẽ cho cô ấy cả cuộc đời của em sau này, cô ấy đã chịu khổ nhiều rồi!
Tsutako thấy em trai mình hùng hổ như vậy khẽ cười thầm:
-Em là người đầu tiên xoay chuyển được ngọn núi khổng lồ chưa một lần xê dịch đấy Shinobu ạ! Cố gắng lên em, cả hai đứa đều ráng lên!
Mặt trời đã chiếu xuống căn phòng, tất cả đều đã về hoặc ra ngoài mua đồ, chỉ còn lại Giyu trong phòng. Anh đã ngồi trầm ngâm cả đêm trông cô. Shinobu vẫn chưa tỉnh lại, cánh cửa mở ra vị bác sĩ đi vào nói:
-Cậu cũng là bệnh nhân nên hãy nghỉ ngơi đi việc chăm sóc cô ấy cứ để đội ngũ của tôi lo!
-Ông không hiểu được đâu, tôi phải bù đắp cho cô ấy từng giây một, tôi nợ cô ấy quá nhiều,....tôi sẽ chăm sóc cô ấy, chỉ cần mình tôi là đủ rồi...._Giyu nói
-Tôi hiểu rồi, tôi sẽ báo lại với họ! Ông Kochou muốn gặp cậu trên tầng thượng đấy, nếu cậu không muốn gặp thì để tôi ra báo lại cho ông ấy!
-...tôi sẽ tự đi!_Giyuu nói
Tại tầng thượng, ánh bình minh ấm áp chiếu sáng xung quanh, những cơn gió kéo nhau nhảy múa làm đung đưa những tán lá xanh, không khí thật dễ chịu. Kasama đứng trên tầng thượng, tay vịn lan vào lan can. Trông ông có vẻ bình thản hơn thường ngày, Giyuu vẫn có cảm giác phải dè chừng Kasama, đương nhiên không thể tha thứ ngay cho người trực tiếp sắp đặt điều này được.
-Cậu Tomioka!_Kasama quay lại vẫy tay ra hiệu cho cậu đến gần
-.....
-Phiền cậu quá, uống chút cà phê cho ấm người nhé!_Kasama nói rồi đưa Giyu một cốc cà phê nóng
-Ông muốn gì??_Anh hỏi
-Ta sai rồi..
-...
-Chính con bé là người kéo ta dậy khỏi vũng lầy ấy.
-....
-Ta xin lỗi vì đã khiến cậu gặp nhiều rắc rối, bây giờ ta chỉ muốn được nhìn thấy gương mặt hạnh phúc của con bé cùng đứa cháu ngoại là đủ mãn nguyện rồi.
-...
-Tiền quả thật không đáng giá bằng gia đình, vì vậy ta sẽ chấp nhận gả Shinobu cho cậu... ý cậu sao?
-...Tôi...yêu cô ấy, thật lòng nhưng không đủ dũng cảm để nói ra..
-Với người như cậu ta tin con bé sẽ sống hạnh phúc, hãy thay ta chăm sóc nó nhé cậu Tomioka!
-Vâng!_Giyu mỉm cười
-Kochou Shinobu, ta sẽ giữ lại cái họ đó giờ sẽ là Tomioka Shinobu, quả là một cái tên đẹp!_Kasama mỉm cười đôi mắt tím đậm của ông có một lớp màng mỏng, có lẽ ông đang xúc động.
Hai người đứng ngắm cảnh đến gần trưa, thật yên bình giá mà ngày nào cũng được như thế này thì tốt biết mấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão công ah~~ Em là của anh!(¬‿¬)
RomanceƯm truyện rất gì và này nọ, mượn couple Shinobu và Giyuu của Cá Sấu tiên sinh để viết. Ad bị OTP nặng cặp này vì thấy cần đưa hết những ý tưởng trong bộ não cá vàng ra nên ad đã viết nó và đăng lên Wattpad. Nội dung truyện là .... dài lắm đọc rồi t...