-Ý cậu thế nào? Liệu Shinobu có an toàn hay không thì tùy vào quyết định của cậu thôi!
-...
-Đừng im lặng như thế chứ, thời gian là vàng là bạc đấy!
-..tôi..
-Hãy cho tôi biết quyết định của cậu!
Vì sự an toàn của Shinobu, đương nhiên Giyu sẽ phải lựa chọn, dù thực sự mà nói bản thân anh đã phải lòng cô từ những ngày đầu và anh chẳng hề muốn rời xa cô nửa bước. Thực sự là Shinobu là người con gái duy nhất trên thế gian này có thể làm lung lay trái tim lạnh giá của anh. Dù tính tình không giống con gái là bao nhưng anh yêu cái điểm ấy ở cô. Để từ bỏ người mà đã gắn bó với anh hơn 2 năm trời, người mà anh yêu say đắm và muốn ngỏ lời thì quả là một điều tàn nhẫn đối với quyết định mà anh bắt buộc phải lựa chọn.
-Xong chưa?_Kasama hỏi
Giyu lạnh lùng ném bức ảnh của tên thiếu gia ăn chơi qua một bên, anh nhíu mày nói:
-Nếu cô ấy mà có mệnh hệ gì, tôi sẽ giết ông!
Nói rồi anh tức giận bước ra khỏi văn phòng.
Kasama mỉm cười gian xảo, ông ta đã thắng được một vố to, cả hai tiểu thư họ Kochou đã có người rước đã thế gia thế họ lại thuộc hàng khủng.
-Tuyệt vời lắm! Ta mãn nguyện lắm rồi!!_Kasama vui mừng
Một bên thì căng thẳng vô cùng, một bên thì vẫn thoải mái vui chơi. Shinobu hoàn toàn không biết về chuyện diễn ra giữa ba cô và Giyu cả. Cô vẫn vui vẻ đi mua sắm với Mitsuri và Sayume.
-Nè nè Shinobu~~ Cậu với Tomioka san vẫn chưa có con à?
-Hể??? À chuyện này...._Bất giác Shinobu đặt bàn tay bé nhỏ của mình xuống bụng rồi xoa xoa
Có lẽ cô cảm thấy có chút tiếc nuối về mối quan hệ giữa cô và Giyu, họ vẫn chưa có với nhau một đứa con. Shinobu cũng rất yêu Giyu giá mà cô và anh không gặp nhau theo cái kiểu khó hiểu kia rồi dấn thân vào cái bản hợp đồng khốn kiếp này.
-Shinobu? Cậu làm sao vậy?_Mitsuri lo lắng hỏi
-A...a... không có gì đâu, kể cũng hơi tiếc chút?
-Tiếc gì, cậu còn có nhiều thời gian mà?
-Ha_Shinobu cười trừ
-Vậy là còn chưa đầy 5 tháng nữa là bản hợp đồng chấm dứt rồi, quả là nhiều tiếc nuối mà!_Shinobu và Giyu nghĩ bụng
Sang chap mới luôn nhé!!! Chap này chủ yếu nói về lựa chọn, sang chap sau sẽ làm rõ hơn!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão công ah~~ Em là của anh!(¬‿¬)
RomanceƯm truyện rất gì và này nọ, mượn couple Shinobu và Giyuu của Cá Sấu tiên sinh để viết. Ad bị OTP nặng cặp này vì thấy cần đưa hết những ý tưởng trong bộ não cá vàng ra nên ad đã viết nó và đăng lên Wattpad. Nội dung truyện là .... dài lắm đọc rồi t...