Chương 52: Giyuu đảm đang!

747 33 5
                                    



Hơn 1 tuần sau, Giyu đã bình phục hẳn, anh được xuất viện trước, việc công ty xếp hàng đống chờ anh từ đời nào, Giyu đành chỉ đạo Tanjiro làm cùng để có thời gian rảnh mà chăm sóc Shinobu. Anh vẫn chưa được gặp mặt con, Shinobu vẫn chưa tỉnh lại khiến Giyu càng thêm căng thẳng hơn. Sáng nào vậy, anh làm việc xuyên đêm, sáng thì dậy sớm qua viện chăm sóc cô. Anh luôn ghé qua ngôi đền gần đấy để cầu nguyện cho Shinobu sớm bình phục và tỉnh lại.

Trong viện thì anh cố gắng nói chuyện với cô, kể cho cô rất nhiều thứ. Đã hơn 2 tháng trôi qua, vết thương trên người Shinobu đã lành hẳn, cô không cần phải sử dụng máy thở nữa, băng gạc cũng được tháo gần hết, quá trình trị liệu cũng cho ra kết quả tốt đẹp nhưng vẫn chưa tỉnh lại. Giyu bắt đầu lo lắng hơn anh sợ rằng một ngày nào đó khi anh mở mắt, cô sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa, một mình anh lại tiếp tục mất đi người mình yêu và chìm vào trong đau khổ tuyệt vọng. Có một điều an ui anh nghĩ tích cực chính là đứa bé, con đầu lòng của cô và anh.

Giyu hôm nay sẽ được gặp con qua lồng kính, anh cảm thấy rất hồi hộp, đi đi lại lại ngoài phòng chờ, đến lúc một ý tá gọi anh vào:

-Anh Tomioka Giyu, anh có muốn vào gặp con không ạ?

-Có! _anh trả lời.

Anh đi theo cô y tá ấy vào trong phòng chăm sóc đặc biệt, Giyu cảm thấy rất hồi hộp lần đầu tiên trong đời anh được thấy con của mình, con gái hay con trai, tóc màu gì, mắt màu gì, hàng tỉ câu hỏi đang xoay tròn trong đầu anh.

-Mời anh vào!

-....

Trong chiếc lồng ấp trong suốt nhỏ bé ấy có một sinh linh nhỏ bé đang say ngủ ở trong. Đứa bé ấy mới được 2 tháng còn đỏ hỏn bé bằng hai bàn tay của người trưởng thành. Giyu tiến đến, vị bác sĩ bước vào nói:

-Là con gái!

-Con gái sao???_Giyu ngạc nhiên

-Đúng vậy chúc mừng anh nhé!

Giyu bụm miệng cười hạnh phúc, anh cảm thấy hạnh phúc khi được làm cha, cuối cùng sau bao nhiêu năm, nhiều sự kiện xảy ra thì cũng đến ngày anh và Shinobu có một đứa con giúp hai người càng thêm gắn kết. Thật tốt khi anh còn được đứng đây nhìn đứa bé ấy. Chính anh cũng không ngờ tới việc làm cha, thật tuyệt vời, quả là kỳ tích.

-Chúng tôi phải ngạc nhiên vì cô bé này rất cứng cáp đấy!_Vị bác sĩ nói

-Con bé thật mạnh mẽ giống như mẹ nó vậy!

Vị bác sĩ cùng y tá mỉm cười, đứa bé cử động, Giyu liền tới gần nhìn kĩ mặt con, anh đang cố gắng không khóc vì hạnh phúc, anh đưa tay vào khoang, đặt một ngón tay của mình vào bàn tay bé nhỏ kia, thật ấm áp làm sao, anh buột miệng nói:

-Chào mừng con đến với thế giới này!

Đứa bé như hiểu chuyện nắm chặt lấy ngón trỏ của anh không buông, đôi má hồng phúng phính thật dễ thương, nó có nét giống cả bố lẫn mẹ vậy! Vậy là đứa con đầu lòng của hai người là con gái, một cô bé dễ thương và mạnh mẽ.

Giyu vui mừng quay về phòng Shinobu nơi cô vẫn chưa tỉnh lại sau hai tháng, anh ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh kể cho cô nghe:

-Shinobu, hôm nay anh được gặp con rồi, con bé đáng yêu lắm!

-Con chúng ta an toàn và rất khỏe mạnh

-Nó rất giống em, dù chưa có răng hay tóc chưa mở mắt nhưng, con bé đích thị nhìn vào không thể nhầm đâu được.

-À em biết không, nó nắm tay anh chặt lắm không buông cơ, khỏe kinh khủng luôn ấy!

-Anh định bao giờ em tỉnh lại mới bắt đầu đặt tên! Anh vẫn đang nghĩ, khá khó đấy!

-Shinobu, giờ chỉ còn em nữa thôi, họ Tomioka đang chờ tên em đấy, tỉnh dậy với anh đi!

Bỗng từ khóe mắt Shinobu, một giọt nước mắt rơi xuống, Giyu ngẩng mặt lên ngạc nhiên nói:

-Shinobu, em nghe thấy anh đúng không?

-im lặng_nước mắt vẫn chảy

-Em chắc đang hạnh phúc lắm đúng không?_Anh cười

-Anh sẽ ở đây với em đến khi nào em tỉnh thì thôi đừng bỏ cuộc em nhé!_Anh nắm lấy tay cô nói

Vụ tai nạn cũng đã xảy ra được hơn 2 tháng rồi, thủ phạm là tên Douma kia đã bị bắt, tống giam vì tội cố ý giết người buôn bán vũ khí trái phép, vv...vv.., hắn sẽ phải ngồi tù mọt gông. Điều này cũng khiến Giyu phần nào yên tâm hơn. Trong lúc Shinobu vẫn đang hôn mê thì Kanae và Sanemi cũng thông báo họ sắp đón thành viên mới, Tanjiro và Kanao cũng đã thành một đôi, Sayume thì bị ba gửi luôn sang nước ngoài mà sống. Chỉ còn lại Shinobu và Giyu chưa có gì thay đổi.

Lão công ah~~ Em là của anh!(¬‿¬)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ