[Warning: SPG]
A/N: Warning lang 'yan pero alam ko na hindi niyo papa-lampasin ang part na 'to AHAHA. Wag kayong mag-alala dahil karamay niyo ako. Exciting part is hereeee!!! Sana'y makatulog kayo nang mahimbing. Enjoyyyy!❣️
[CHAPTER FIVE]
Mas lalo akong napadikit sa pader ng bumulong siya sa tenga ko. Gosh!! Na ninindig ang mga balahibo ko.
"Open your eyes."
Hindi ko naramdaman na naka-pikit na pala ako. Ang bilis pa nang tibok ng puso ko. Anong nangyayari??? Napakagat pa 'ko sa labi ko at umiwas ng tingin sa kanya. Ina-akala kong lalayo na siya pero nagulat ako nang bigla niyang dakmain ang labi ko. Parang na estatwa naman ako dahil sa ginawa niya.
Hindi ako makahinga....
Ramdam ko ang lambot ng labi niya habang naka-dikit sa'kin. Damn!! Anong nang-yayari sa'kin?? Bakit hina-hayaan ko lang siya na halikan ako? Dapat ay tinutulak ko na siya ngayon! Bigla niyang pinutol ang halik na ikina-inis ko. Oo!! Nai-inis ako!! Feeling ko kasi nabitin ako!! Ughh!!
"Don't do that again."
"B-Bakit...bakit mo ako hinalikan?!!" Nau-utal kong tanong.
"I didn't expect that your lips are really kissable—"
"Ang manyak mo!!" Inis na sigaw ko sabay tulak sa kanya palayo.
"Pero nagustuhan mo."
"H-Hindi!!!" Lumunok pa ako. Pelyong ngumisi naman siya. "Hindi naman talaga ah!! At pwedi ba na bawiin mo nalang ang kontrata? Hindi ako magpapakasal
sayo—"Napatigil ako sa pag sasalita nang humakbang na naman siya pa-palapit ulit sa'kin. Kina-kabahan naman akong napatingin sa kanya. Na nginginig na din ang mga tuhod ko. Hindi ko alam if it's because of the high heels that I'm wearing or because of his intense stare. Wala akong magawa kundi ang umatras nalang ng umatras at hanggang sa maramdaman ko ang lamig ng pader sa likuran ko. Shit!! At gaya nga nang ine-expect ko, na corner na naman niya ako. Umi-igting na naman ang panga niya habang nakatingin sa'kin. Madiin din ang mga titig niya na para bang may nasabi akong mali.
"Why is it hard for you to accept me??"
"H-Huh??" parang hangin na lang ang lumalabas sa bibig ko. Nanlalamig na din ang mga kamay ko. Napahawak na lang ako nang madiin sa dress ko.
"Try not to say those words or else I'm going to kiss you...again." parang namba-banta na sabi niya.
Teka..Teka! Pinag babantaan ba ako nito?!
Nag pakawala ako ng hininga. Eh, sa ayaw ko naman talaga na mag pakasal sa kanya! Oo, gwapo at mayaman siya, pero hindi 'yon sapat na dahilan para pakasalan ko na siya.
"Bakit mo ba ako pinipilit sa hindi ko naman gusto?? Pwedi ba, nakiki-usap ako sa'yo nang maayos, please lang, wag mo nang ituloy kong ano man ang napag-kasunduan niyo nang pamilya ko. Gipit lang talaga kami ngayon kaya nila tinanggap ang alok mo," nakiki-usap na sabi ko sa kanya. "Marami pa akong pangarap sa buhay at ayoko na matali agad sa taong hindi ko naman....mahal."
Tinignan ko siya at nakita kong gumuhit sa mga mata niya ang sakit dahil sa sinabi ko. Iniwas niya ang tingin niya sa'kin. Mas lalo na nag-igting ang panga niya. Ang kamay niya na nakalapat sa pader ay bigla na lang kumuyom. Pumikit na lang ako at napa-buntong hininga.
"Think of it....gwapo at mayaman ka. Maraming babae ang tiyak na mag kakandarapa sa'yo. Pero 'wag mo naman akong isama sa kanila. Kung ini-isip mo na katulad ako ng iba—"
BINABASA MO ANG
Sold To The Billionaire (Billionaire Series #1)[COMPLETED]✓(UNDER REVISION)
Romance|R-18| SPG [COMPLETED]✓ Billionaire Series #1 Started: February 16, 2021 End: March 13, 2021 Living her life peacefully not until the news came. Gulat na gulat si Thalia ng malaman na ibenenta siya ng pamilya niya just to save their fucking lives. T...