CHAPTER 19: Ikalabing Siyam Na Benta

14.7K 438 26
                                    









Warning: SPG

A/N: Kabaliwan ko. Kalibugan mo AHAHHA. Striktong patnubay sa sandatang tinataglay. Dahil maaring maling galaw ay biglang lumaki ang tiyan ng hindi namamalayan. Kaya inagts-ingats Lang. At huwag hayaang pasukin ang kaselanan. Para maiwasan ang paalalang nabasa lang. HAHAH lol! Maganda lang talaga takbo ng pag iisip ko ngayon. Happy reading!!












[CHAPTER NINETEEN]






Pagkatapos niyang bumulong ay agad niyang hinalikan ang tainga ko. Pababa sa leeg ko. Nakatingin lang ako sa repleksiyon ko. Napaangat naman ang tingin niya sa salamin at napangisi. Agad ding ibinalik ang focus sa paghahalik sa leeg ko. Habang nakatingin ako sa salamin. Natanong ko kung bakit ko siya hinahayaan??

Ang mga kamay niya na nakahawak sa bewang ko ay agad na gumapang papuntang tiyan ko. Pumailalim hanggang puson ko at hanggang sa marating na niya ang destinasyon niya. Kung saan naroon ang kaselanan ko. Napapikit at napasinghap ako ng maramdaman ang daliri niyang pumasok sa loob ko. Ugh!!

Bakit ba kasi ganito siya magparusa!??

Napahawak ako sa Isa niyang kamay na nakahawak sa puson ko. Naihilig ko ang ulo ko sa balikat niya, binibigyan siya ng access para mas lalo akong halikan sa leeg ko. Now I'm giving in. I must admit. Na miss ko din siya. Crapp!! Bumibilis ang pagkabog ng dibdib ko. Na parang nakikipag karera Ito. This is new...

"You're mine, Thalia..." He whispered.

Ramdam ko ang tungko ng ilong niya sa leeg ko. Nanindig ako. Mas lalo niyang binilisan ang ritmo ng daliri niya sa loob ko kaya mas lalong humigpit ang kapit ko sa kaniya. Nang sa hindi ko na makayanan ay napahawak na ako sa buhok niya. Mas lalong idiniin siya sa leeg ko. Nakayakap parin siya sa likuran ko.

"Watch on how I undress you... slowly"

Napatingin ako sa salamin ng gumapang ang isa niyang kamay sa nightgown ko. At talagang dinahan-dahan niya. Fuck! Hindi niya pinunit ang suot ko!! Which is ngayon palang nangyari! Nakatutok lang ang paningin ko sa salamin. Napatigil din siya sa paghalik at agad na binunot ang daliri niya sa kaselanan ko. Namumungay ang mga mata niya habang nakatingin sa akin.

Inisa-isa niyang hinubad ang lahat ng nakatakip sa akin. Nakatingin lang ako sa kaniya habang hinubuhadan ako. Nang matapos ako ay siya naman ang naghubad ng damit niya at pantalon. Hinubad niya din ang boxer niya dahilan para makita ko na naman ang malusog niyang kaibigan.

"Hindi mo ba alam kung gaano kami nagpipigil ng kaibigan ko??"

Idinikit na niya ulit ang sarili niya sa likuran ko. Damn!! Kumikiskis na ang tungko ng sandata niya sa likuran ko!! Napasinghap nalang ako. Goshhh!! Gumapang na din ang dalawa niyang kamay papuntang puson ko. Hanggang sa gumapang Ito papuntang dibdib ko. Napasinghap at napatingala when he started pinching my breasts with his hands. Damn!! Nagsimula na din siyang humalik sa leeg ko kaya. Ramdam ko ang hininga niya sa balikat ko. Damn!! Ang sarap sa pakiramdam!! Pero mas lalong sumarap Ito ng ipinasok niya ang sandata niya mula sa likuran ko. Ugh!!! Napanganga nalang ako dahil sa ginawa niya. Nakakabaliw!!

Dahan-dahan niya itong isinagad sa loob ko. Nang masagad na niya ay doon na bumilis ang pagbayong ginawa niya. Napapatingala nalang ako at napapasinghap dahil sa ginagawa niya mula sa likuran ko. Sabayan pa ng paglalaro niya sa dibdib ko. Damn!! Hinahalik-halikan niya ang taenga ko papuntang pisngi hanggang sa maabot ang mga labi ko. Damn!! Ginantihan ko ang halik na ginawa niya kaya naramdaman kong napangisi na naman siya.

Ibinalik niya ulit sa leeg ko hanggang sa likuran. Pabalik-balik sa balikat ko. Hindi ko nakayanan ang mabilis niyang pagbayo kaya napatukod ang kamay ko sa salamin. Crap!!

"U-ughh!! Gan...ganyan nga V-vaughn"

Napapatirik na ang mga mata ko. Nakahawak na siya ngayon sa balakang ko para supurtahan ang pagbayo niya. Ramdam kong isinagad niya pa lalo ang sandata niya kaya Hindi ko na napigilang sumigaw sa ungol!

"V-vaughn..."

"T-thalia..."

Pareho na kaming naghihingalo sa sarap!! Nag iinit na ang mga katawan namin. Ramdam ko ang likidong umaagos sa hita ko. Pero Hindi doon natigil ang pagbayo niya dahil mas lalo niya pang binilisan Ito. Napahawak ako sa isang kamay niya habang ang isang ko naman ay nakatukod parin sa salamin. Damn!! Pati kamay ko pinagpapawisan na!!

Nang maramdaman ko ang mainit na likido na pumuno sa puson ay agad siyang napahinto. Pinaharap niya ako at pareho kaming naghahabol ng hininga. Kaya ngayon nakatutok na naman ang sandata niya sa pagkababae ko. Pero hindi tulad ng kanina dahil kanina sa likuran niya ako inataki ngayon ay nasa harapan na naman.

"We're not done yet..honey" he whispered.

"A-akala ko ba maliligo—ughh!! H-hhmmm..Ang sarap niyan Vaughn.."

Hindi ko na makilala ang sarili kong boses dahil puro ungol nalang ang lumalabas. Sinunggaban na niya ang labi ko na parang uhaw na uhaw dahil halos kagatin na niya Ito. Fuck Fortenerro!! Naglalaban ang mga dila namin.

"H-hmm.."

"M-mamamaya...nah lang...p-pala tayo..
ma—maligo—ughhh!! Isagad mo pa Vaughn!!"

Pagkasabing-pagkasabi ko palang ay agad na niyang isinagad Ito. Damn!! Mukhang mawawarak na ang pagkababae ko!! Napatirik na ng tuluyan ang mata ko. Hindi lang pala labi at kamay niya ang nakakabaliw!! Maging ang sandata niya ay talagang babaliwin ako ng tuluyan!!!

Ramdam ko na naman na parang may lalabas sa akin. Damn!! Bakit ang bilis kong labasan!!??

"F-faster... V-vaughn.." I whispered.

Hinihingal na talaga ako. Ramdam ko din ang hingal niya pero magaling talaga siya dahil habang tumatagal ay pabilis ng pabilis ang pagbayo niya!!

"Don't regret it later, Thalia. Dahil mukhang hindi ka na naman makakalakad"

Napasinghap na ako ng tuluyan at napasigaw dahil buong-buo na isinagad niya Ito sa loob ko. Goshh!!! Dapat Lang na hindi ko pagsisisihan Ito!! Dahil ginusto ko din Ito!!

Puro ungol, pananabik at hinaing ang maririnig sa loob ng malaking bathroom ng umagang Ito. Damn!! Mukhang swerte siya ngayong araw na Ito!

"I will always love you, Thalia. Don't forget that.."









>>>next update!

Sold To The Billionaire (Billionaire Series #1)[COMPLETED]✓(UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon