CHAPTER 7: Ikapitong Benta

21.7K 581 61
                                    

[CHAPTER SEVEN]



Naramdaman ko ang sinag ng araw na tumatama sa pisngi ko kaya naimulat ko ang mga mata ko. Nagtaka ako dahil parang nasa ibang bahay ako. Inilibot ko ang tingin ko sa buong paligid. Agad akong napabangon ng ma-alalang nasa bahay pa niya ako!! Nakaramdam din ako ng panlalamig. Napatingin ako sa kumot na nakabalot sa'kin.

W-What?!!

Isa-isang nanumbalik sa isipan ko ang mga nangyari kagabe. Gosh!! May nangyari ba talaga sa'min?! Hindi na ako nag dalawang isip at agad ng tumayo. Nakaramdam ako ng hapdi sa pagitan ng mga hita ko. Sumasakit din ang bewang ko! Kahit na humahapdi at nananakit ang katawan ko ay nag madali akong bumangon para  higalapin ang panty at bra ko. Napatampal ako sa noo ko ng ma-alalang pinunit niya pala 'yon kagabe. Wala akong makitang kalat kaya hindi ko matandaan na pinunit niya pala 'yon kagabe. Shit!

"Ano na ang gagawin ko ngayon??" Natataranta kong tanong sa sarili. Nakabalot pa rin ang kumot sa katawan ko.

Natataranta na ako at hindi ko na alam kong ano ang gagawin ko. Paika-ika akong sumilip sa bintana, pero wala din naman akong nakitang tao. Paika-ika din akong lumapit sa pinto at sumilip ako ng kaunti sa butas at wala din akong nakitang tao. Ang tahimik ng paligid, pero hindi ko alam kong bakit ako kabado. Darn!! Mukhang hindi ako makakatakas dito ng mabilis dahil sa pag hahapdi ng kaselanan ko!

"Trying to escape??"

Muntik na akong mapatalon dahil sa gulat. Napatingin ako sa katawan—este sa kanya nang makitang nakatayo ito sa harapan ko habang naka ngisi na nakatingin sa'kin. Darn!! Bagong ligo siya! At mukhang mabango—urgh! Ano ba 'tong mga naiisip ko?! Napatingin ako sa kanya at nakitang pumapatak pa ang tubig mula sa buhok niya.

Papunta sa leeg...

Bumaba 'to papuntang dibdib...

Bumaba pa papuntang puson...

At mas lalong bumaba pa papuntang hita...

W-Wait...!!

Nanlaki ang mga mata ko ng makitang wala siyang saplot kahit isa. Agad akong nataranta at tinakpan ang mga mata, pagkatapos ay tumalikod sa kanya.

"WAHHH!! Bakit hindi ka pa nakabihis?!" Inis na tanong ko sa kanya habang pinapaklama ang sarili.

"As if naman hindi mo ito nakita kagabe." Naramdaman ko ang hininga niya sa leeg ko dahilan para mapasinghap ako. "You even touch it. You even smell it. You even taste—"

"M-Mag...mag bihis ka na muna bago mo ako kausapin, okay?!" Inis na sabi ko.

Pa'no ba naman ako hindi magugulat at maiinis, eh, halos tayong-tayo ang sandata niya! Hindi lang 'yon!! Malaki nga talaga siya at mukhang malusog! At sino ba naman ang hindi magugulat at pamumulahan, eh, halos nakatutok sa'kin!! Baka sa iba na naman matungo ang araw na 'to! Jusko! Ang aga pa para ang sandata na niya mismo ang bumungad sa'kin! Masakit na nga ang perlas ko dahil sa sandata niya, tapos tatayo pa sa harapan ko at ibabalandara ang malusog niyang kaibigan?! Damn!! Hindi ko din magawang gumalaw habang nakadikit ang basa niyang katawan sa likuran ko. Ramdam ko ang panunusok ng sandata niya sa likuran ko. Pakiramdam ko parang may kasalanan ako at tinututukan na niya ako. Gosh!

Hindi naman siya nag reklamo at bumihis na din. Alam kong kahit hindi ako nakatingin sa kanya ay nakangisi 'to sa'kin. Ganito ba siya mang-asar, ha?! Hindi ko alam kong mabwe-bwesit ako kong gan'to siya mang-asar sa'kin.

"You need to take a shower bago pa mapalaban ulit ang kaibigan ko." Rinig kong sabi niya. Napaikot na lang ang mata ko dahil sa sinabi niya. "Stop rolling your eyes, kung ayaw mong patirikin ko 'yan mismo ngayon."

Sold To The Billionaire (Billionaire Series #1)[COMPLETED]✓(UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon