Warning: SPG
A/N: Ready?? AHHAA Alam ko na nabitin kayo sa previous chap kaya ginalingan nila Thalia at Vaughn ngayon. Enjoyyy❣️
[CHAPTER FOURTEEN]
"V-vaughn!! Ano ba! Bitiwan mo ako!"
Nag pupumiglas ako na makaalis sa kandungan niya. Pero mas lalo pang lumaki ang mga mata ko ng hinawakan niya pa ako ng mahigpit sa bewang at idinikit pa sa katawan niya. Ang tanging distansiya nalang namin ay ang kamay ko na nakalagay sa dibdib niya. Damn!! Ramdam ko ang pamumukol ng sandata niya!!!
"If I proved you that I'm wrong then I will let you go. But I guess this is not a normal feeling dahil hulog na hulog na talaga ako sayo Thalia...dati pa"
Hindi ko na naintindihan ang mga sinabi niya ng naramdaman ko ang labi niya sa leeg ko. Damn!! Ang mga kamay ko na pumipigil sa kaniya ay bigla nalang nawalan ng lakas.
Damn you Fortenerro!!
Napapikit ang mga mata ko at napatingala. I must admit na talagang gusto ko ang ginagawa namin! But damn!! Hindi Ito rason para pakasalan ko na siya!! Maybe...siguro ay gusto ding maranasan ng sarili ko kung ano ba ang pakiramdam ng ganito. I don't have any experience of this kind of things but he does. Maybe after all of this hindi ko pagsisisihan na nagpa angkin ako sa kaniya.
Hindi na ako nagulat ng punitin na niya naman ang suot ko including the bra. Sinabay pa ata tangene!! Patuloy siyang humahalik sa leeg ko at hanggang bumaba na nga papuntang dibdib ko. Ang kamay niya ay malikot na gumagalaw sa likuran ko. Hindi pa nakuntento dahil pinasok niya pa Ito! Ugh!!
Sinipsip niya ang utong ko kasabay ng pagkagat nito. Binuklas na niya ng tuluyan ang dress ko. Wala na akong saplot pang itaas. Kusa namang gumalaw ang kamay ko ako na ang kusang bumukas ng mga butones nito. Hinalikan niya ako sa labi at naramdaman kong napangisi siya. Pero ipinagpatuloy niya parin ang pagkakagat sa labi ko.
"You can't resist me, honey...I'm still into you"
"I-tuloy mo nalang...a-ang ginagawa mo..p-pwedi??"
Nahihirapang sabi ko. Dami pang satsat eh! Mamaya mabitin ako lagot siya sa akin!!
"I will..honey"
Ipinagpatuloy na niya ang paghahalik sa akain. Ang kamay niya sa likuran ko ay patuloy din sa pag galaw. Hanggang sa maramdaman ko nalang na nasa mga hita ko na Ito. Crappp!!! Hindi ko maiwasan na panindigan ng balahibo kapag hinahawakan niya ako sa parteng yon.
Naramdaman kong naipasok niya ang daliri niya sa kaselanan ko. And damn!! Napasinghap nalang ako dahil sa ginawa niya!! Mas lalo pa akong napatingala. Hindi lang ang halik niya ang nakakabaliw!! Kundi maging na din ang mga daliri niya!! Ano pa kaya kung ang sandata na niya!?? Panigurado na titirik na naman ang mga mata ko!!
Bakit kasi ganito to kasarap!!??
Now I know that there's a lot of girls out there na mga kaedaran ko na gustong magkaroon ng mga lablayp. I guess to experience this?? But there are pure intentions naman sa iba. Hindi naman lahat siguro ay ito lang ang gusto. Damn! Kalokohan!! Pero nakakaloka talaga kasi napapadala ako sa mga haplos ni Vaughn!!
"U-uhhmm... V-vaughn....b-bi....bilisan mo pa"
Hindi ko mapigilang umungol dahil sa sarap na pinapalasap niya. Mas lalo niyang ibunuka ang mga hita ko at mas inilapit pa sa kaniya. Yung b-bukol!!! Napatigil siya kaya tinignan ko siya ng may napupungay na mga mata. Naghahabol pa ako ng hininga. Nakasampay lang sa leeg niya ang kamay ko.
BINABASA MO ANG
Sold To The Billionaire (Billionaire Series #1)[COMPLETED]✓(UNDER REVISION)
Romance|R-18| SPG [COMPLETED]✓ Billionaire Series #1 Started: February 16, 2021 End: March 13, 2021 Living her life peacefully not until the news came. Gulat na gulat si Thalia ng malaman na ibenenta siya ng pamilya niya just to save their fucking lives. T...