CHAPTER 15: Ikalabing Limang Benta

15.4K 448 14
                                    




Warning: SPG

A/N: Grabe!! Wala akong masabi!! RencelBurgos8 thank you sa pag support!! At syempre sa inyong lahat!! Thank you dahil gumaling na ako. Hindi pa masiyado pero Keri ng mag update AHHHA❣️








[CHAPTER FIFTEEN]


Agad niyang ipinasok ang sandata niya sa pagkababae ko. Ugh!! Kaya mas lalo akong napasinghap ng dahil don. Mas lalo ding humigpit ang pagkapit ko sa bedsheet. Hindi din mapakali ang ulo ko dahil sa sarap. Napapatirik na talaga ang mata ko!!

"Can..can you make it fast-ughh!!"

Kakasabi ko palang pero binilisan na niya!! Hindi na ako nakapagsalita ng sinagad niya pa Ito.

D-damn!!

"S-sige pa-ah!! Gan..ganyan nga-shit!!"

Hindi ko magawang makapagsalita dahil sa hingal. Ramdam ko ng may lalabas na talaga ugh!! Mas binilisan niya ang ulos sa ibabaw ko. Kaya mas lalo akong napatingala. Ang kaninang kamay ko na nakakapit sa bedsheet ay kinuha niya at idinikit ang mga palad naming dalawa. Mahigpit ang kapit ko sa kamay niya at ng isinubsob niya ang mukha niya sa leeg ko ay mas lalo akong napasinghap. Nakikiliti ako na ewan!! Hindi ko talaga maintindihan ang sarili ko!

Kinuha ko ang mga kamay ko na mahigpit niyang hinahawakan at hinawakan ang buhok niya. Mas idiniin ko pa siya sa leeg ko.

"U-ughh!! H-hmm..."

Napapaungol nalang ako. Ang Isa niyang kamay ay hinawak niya sa pisngi ko at ang Isa naman ay malayang naglalakbay sa bewang ko papuntang kaselanan ko. Mas binilisan niya pa ang pagbayo sa itaas ko. Hindi ko maintindihan kong ano bang meron sa puson ko. Ramdam kong nakikiliti ako pero-

"ughh!!!"

My toes started to curl and my legs trembling because of the bizarre feelings. Hindi ko din maipaliwanag ang pakiramdam na parang lalabasan ako na ewan! Patuloy lang siya sa paghahalik sa akin sa iba't-ibang parte ng katawan ko. Minsan ay nabubunot ang sandata niya kaya hindi ko maiwasang hawakan Ito at ibalik sa pagkababae ko. Gosh!! Nakakabaliw!! Napapatirik na mata ko!

May aircon naman pero pinagpapawisan na talaga kaming pareho ugh!! Parehong nag aalab ang mga katawan namin. Bumaba ang kamay ko sa likuran niya at mahigpit na napakapit sa likuran niya ng isagad na niya naman ang sandata niya sa kaibuturan ko.

Hindi namin magawang makapagsalita dahil nawawalan kami ng boses kapag magsalita kami. Kaya ungol lang ang maririnig sa loob ng kwarto. Bumaon na ang kuko ko ng tuluyang naramdaman ko ng labasan ako. Ugh!! Naramdaman ko din ang mainit na likido na pumuno sa puson ko.

Ugh!! Kapagod!!

Napatigil kami pero hinalik-halikan niya parin ako. Hindi parin niya binunot ang sandata niya at hinayaan na bumaon lang Ito sa pagkababae ko.

"I...I love you.." he whispered.

Nakapikit lang ang mga mata ko. Wala na sa wesyo. Parang lasing na nakainom ng ilang bote ng beer. Napatawa ako ng mahina.

"S-si..sinungaling.."

Nagmulat ako ng mata at tinignan siya ng deretso. Namumungay na din ang mga mata niyang nakatingin sa akin.

"I'm not"

"O-ow?? Hin...Hindi ba??"

"I'm serious, Thalia" pag didiin niya sa salita niya.

Napaiwas ako ng tingin sa kaniya.

"B-but I'm not.."

Nag igting naman ang bagang niya dahil sa sinabi ko.

"After what we've done??"

Napatingin ako sa kaniya.

"After what we've done"

Pag-uulit ko sa sinabi niya. Napaiwas naman siya ng tingin.

"Maybe I will punish you in a hard way-"

Umiling ako sa kaniya at iniling din sa harap niya ang daliri ko. Hindi sumasang ayon sa gusto niya.

"Ah.ah. This time ako naman ang magpaparusa sayo"

Nakuha ko naman ang buo niya atensiyon. Hah! Kita mo tong isang toh! Basta usapang parusa ang bilis makuha ng atensiyon niya!

"Starting tomorrow don't bother me. Wag mo akong kausapin o lapitan. That's your punishment"

"W-what!??"

Tuluyan na niyang nabunot ang sandata niya sa loob ko ng napaupo siya ng maayos. Gulat dahil sa sinabi ko. Bakit?? Parusa naman yon ah!! Parusa yon sa kaniya at sa kaibigan niya! Walang araw na hindi ako natitikman ng lalaking toh!! Palagi nalang masakit ang balakang ko noh! At ano siya?? Sinuswerte?? Duh!! Dapat malasin din siya noh!!

"I will not accept that! You-"

"Kapag sinabi kong mag behave ka. Mag behave ka okay?? Ilang araw lang
naman-"

"What the hell!??? Para sayo ilang araw lang yon!! Pero natanong mo ba kung ano ng katumbas sa akin ng isang araw!?? Taon, Thalia!! Taon! Damn! Feels like I'm been waiting for you again and again"

"Pinagsasabi mo?? Eh ilang araw-"

"You can't do this-"

"What if I can?"

"Damn Thalia! Kahit anong parusa tatanggapin ko! Pero ang hindi ka makita at mahawakan ay sobrang-sobra na yon!! I don't want to lost you again!!"

"Dami mo namang reklamo! Ako nga hindi nagrereklamo sa parusa mo eh! Eh itong akin ang simple lang naman nito!"

Bakit kasi hindi nalang siya pumayag diba?? Hindi yong ang dami pang reklamo! Minsan na nga lang ako magparusa sa kaniya dami pang sinasabi! Gosh!!

"Just please.. not this one"

"Ayokonang pag usapan to. Basta yan na parusa ko. Matutulog na ako"

Mabigat na ang talukap ng mga mata ko. Napagod niya ng sobra!! Hindi na ako magtataka kapag hindi na naman ako makalakad ng maayos bukas.

"I don't want to waste this time being with you again. That's why it's hard for me to accept your punishment"

"Ano namang mahirap sa parusa ko?? Mag sarili ka nalang mona mga ilang araw kung hindi mo na talaga kinakaya..."

Napikit na ako ngayon at mukhang mawawalan na sa ulirat.

"I don't want to waste this time being with you again. Hope that everything now will never be the same as before.."

Hindi ko na naintindihan ang mga sinabi niya dahil tuluyan na akong nilamon ng antok.







>>>next update!

Sold To The Billionaire (Billionaire Series #1)[COMPLETED]✓(UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon