CHAPTER 6: Ikaanim Na Benta

20.9K 656 46
                                    



[Warning: SPG]

A/N: Pasintabi po sa mga nasa banyo ngayon habang nagbabasa AHAHHA. Enjoyyy❣️






[CHAPTER SEX]






Matapos siyang magsalita ay agad niya akong hinalikan. Hindi ko maintindihan kong bakit hinahayaan ko siyang gawin 'to sa'kin ngayon. Hindi 'to ang ipinunta ko dito!! Ipinasok niya ulit ang malikot niyang dila sa loob ng bibig ko. Nu'ng una ay hindi ko pa magawang ibuka ng tama ang bibig ko. Pero parang may sariling utak ang dila niya at nagawa niyang pasukin ang bibig ko.

Napatigil siya sandali at napatingin sa'kin ng seryoso. "Why are you not responding my kiss??"

Napakagat naman ako sa labi ko at napa-iwas ng tingin. Tatawanan niya ba ako kapag sinabi ko sa kaniyang hindi ako marunong humalik??? Damn! Ito pa lang ang unang beses na may kahalikan ako! Ito din ang unang beses na humalik ako! Wala akong experience sa mga ganito!! Pero parang magkakaroon na ngayon. Shit!

"Stop doing that." may pagpipigil sa boses niya.

"D-Doing...what??" Lumunok pa 'ko.

"Stop biting your lips...ang hirap magpigil, Thalia." napapikit pa siya habang sinasabi 'yon.

Natutop ko naman ang bibig ko. Ooww...Nagtangka akong bumangon pero agad din na napabalik sa higaan, dahil pinigilan niya ako sa pagbangon. Nakahawak ang mga kamay niya sa magkabila kong balikat, habang nakatukod naman ang dalawa kong kamay sa likuran. Ilang minuto kaming nagkatitigan. Ang tahimik ng paligid kaya walang nakaka-isturbo sa titigan namin. Walang kumibo sa'ming dalawa. Kusang sumunod ang katawan ko nang ibalik niya ako sa pag kakahiga. Ramdam ko na nag-iinit na kaming pareho, dahil sa lapit ng mga katawan namin. May naramdaman din akong umbok sa ilalim ng mga hita ko ng magtangka akong bumangon kanina. Mabuti nalang at napabalik ako sa higaan kong hindi ay baka natusok na ako non. Gosh!!

Pero teka...sa'n naman nanggaling ang umbok na 'yon??? At bakit naramdaman ko 'yon sa pagitan ng mga hita ko?! Napalunok naman ako nang maisip na baka sa kanya galing ang umbok na 'yon. Pero bakit pakiramdam ko ang talim non??

"I already told you, Thalia." Nahihirapan niyang sabi sa'kin. "Don't move," napapikit pa siya. "Hindi mo ba alam na kapag gumalaw ka ay naiirita ang kaibigan ko??"

"A-Anong..ibig mong sabihin??" Takang tanong ko sa kanya.

"Just...please," napamulat siya nang mata at mabigat na napabuntong hininga. "Don't move."

Hindi ko alam kong anong ibig niyang sabihin, pero kahit na 'wag na niyang sabihin ay hindi naman talaga ako makagalaw. Ang hubad niyang katawan ay nakadikit sa'kin, kaya pakiramdam ko parang hindi ako makahinga ng maayos. Napaliyad ako nang maramdaman ang halik niya sa leeg ko. Agad na dumapo ang kamay ko sa buhok niya at napakapit dito nang mahigpit. Napapikit ako dahil sa kakaibang enerhiya na bumabalot sa'kin ngayon. Hindi ko magawang pigilan siya sa ginagawa niya, dahil sa ang sarap sa pakiramdam.

Napatigil siya dahilan para mapatingin ako sa kanya. "You need to decide now, Thalia." Namumungay na ang mga mata niya na nakatingin sa'kin. "Papakasalan mo ako, o bubuntisin muna kita bago pakasalan??"

"Mr. Fortenerr—"

"Vaughn, call me by my name." Putol niya sa'kin. Hindi naman ako nakasagot ng nag simula na naman siyang humalik sa labi ko. Ramdam ko na naman ang malambot niyang labi na humahalik sa'kin. Pero mas nakakakiliti ang malikot niyang dila na patuloy na sinusubukang pasukin ang bibig ko. "Open your mouth, Thalia." Utos niya sa'kin.

Sold To The Billionaire (Billionaire Series #1)[COMPLETED]✓(UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon