CHAPTER 9: Ika-siyam na Benta

19.2K 592 38
                                    

[Warning: SPG]

A/N: Kabahan kana Thalia! AHAHHA dahil putukan time na!!!! Enjoyyy❣️








[CHAPTER NINE]

"U-Ughhh...g-ganyan—ahh!!! L-Lalabas na.."

Mas lalo niya pang binilisan ang paglabas-masok ng dila at daliri niya. "You want this??"

Binilisan niya nag pag-galaw ng daliri niya sa loob ko. Hindi pa siya nakuntento dahil isinagad niya pa 'to, dahilan para mapa-angat na naman ang katawan ko at mapatingala dahil sa hindi ko maintindihan na pakiramdam. Goodness!!! Gusto ko siyang hawakan!!! Gustong-gusto kong hawakan ang buhok niya!!! Pero pa'no ko magagawa kong nakatali ako?! Ugh!! Mas nakaka frustrate pa'to!

"Y-Yees...sige pa—ugghh!!!"

Napayuko ako sa kaniya ng maramdang humihina ang paglabas-masok ng daliri niya. Nakangisi siya habang nakatingala sa'kin. "You want my finger to enter you, but you don't want to marry me?? You want me to devour you but you rejected my offer—"

"D-Dahil hindi g-ganon 'yon
Vaughn—ughhh!!! Bilisan mo na lang pwedi?!" Hindi ko na nga siya magawang hawakan, eh, tapos pinapabitin niya pa'ko!! Naiinis ako ako dahil sa pinapasabik niya ako sa kanya. Nagagawa niya pa akong tanongin, samantalang lalabasan na ako?!

"Then what???"

Ughh!! Inis akong napayuko sa kaniya. "M-Mamaya ka na lang mag tanong!! I-Ituloy mo na 'yang ginagawa mo!!" Mas lalong humina ang paglabas-masok ng daliri niya kaya naiinis na talaga ako sa kaniya. "P-Pwedi—"

"Answer me first or I I'll stop." Banta niya.

Binabantaan niya ba 'ko, ha?!

"G-Gosh!! M-Mamaya na—"

Nang maramdaman kong huhugutin na niya ang daliri niya sa perlas ko ay agad kong inipit ang kamay niya sa mga hita ko para hindi niya matuluyang hugutin 'yon. Parang tanga na talaga ako ngayon, pero ayokong mabitin ngayon!!

"Oo na!!! Sasagutin ko na!! Basta 'wag mo lang hugutin 'yong daliri mo." Nagmamaka-awa kong sabi sa kanya.

Nahihibang na nga siguro ako...

Nahihibang sa sarap na dulot niya...ughh!!

Naramdaman ko namang ipinasok niya ulit 'to kaya tumayo ulit ako ng maayos. Nakita kong ngumiti naman siya. Satisfied?? "G-Ganito kasi...pwedi bang igalaw mo na ang daliri mo?? Sasagutin ko naman ang tanong mo—f-fuckkk....!!" Hindi ko matapos-tapos ang salita ko dahil gumalaw na nga ang daliri niya. Pero hindi pa 'to kasing bilis nang una. Kainis!!!

Napapatingala pa 'ko dahil sa sarap. Hindi ako magsasawang sabihin na masarap talaga sa pakiramdam ang ginagawa niya. Kaya nga parang nahihibang na ako. Hindi ko na din kilala ang sarili ko dahil sa ginagawa niya. Pakiramdam ko gusto ko pang may mas mahigit pa dito. Sa bawat paghinto niya ay gano'n din ang pag dugtong ko ng sagot sa kaniya. Hindi ko magawang makapagsalita ng maayos dahil hindi ko alam kong anong uunahin ko. Kung uungol ba ako o sasagutin ang tanong niya.

"What??" Napahinto siya sa paglabas-masok.

"I-Ituloy mo—ughh!!! H-Hindi...n-naman kasi....t-tama ang—f-fuckkk!!! G-Ganyan nga!!..hhmm....H-Hindi naman..k-kasi tama ang..p-paraan mo—ang sarap!! B-Bilisan mo pa!! P-Paraan mo...d-dapat ay piliin mo...a-ang taong karapat-dapat—ugghhhh!!! Ahhh!! K-Karapat-dapat...sa kasal...na i-inaalok mo.." Nag taas-baba na naman ang katawan ko, hanggang sa nilabasan na nga ako. "u-ughhmmm.."

Tumirik ang mga mata ko ng sipsipin niya bigla ang katas na lumabas sa pagkababae ko. Habol na habol ko ang hininga ko dahil sa pag abot ng organismo ko. Binunot niya din ang daliri niya at tinikman 'yon. Gusto ko mang ngumiwi dahil sa ginagawa niya, ay hindi ko magawa, coz' I find him attractive habang ginagawa 'yon. Nakakaloka!! Hindi ko magawang mandiri dahil nagmumukha pa siyang sexy sa ginagawa niya. Goshhh!!

Sold To The Billionaire (Billionaire Series #1)[COMPLETED]✓(UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon