CHAPTER 8: Ikawalong Benta

20.4K 596 90
                                    


Warning: SPG

A/N: Nabitin sa una?? AHAHAH tamang-tama dahil ngayon detalyado na!! Enjoyyy❣️




[CHAPTER EIGHT]


"Kumain na kayo, Ruan." pagtawag sa amin ni manang.

Nakahinga naman ako nang maayos ng marinig ang boses ni manang. Sinalubong naman siya ni Vaughn at huminto sa harapan nito.

"Mamaya na lang ako kakain, manang. You can eat first." Nagtaka naman ako sa sinabi niya.

"Ha? Nakahain na ang almusal sa mesa, 'wag mong pag-antayin ang grasya." Saway ni manang sa kanya.

Lumapit naman ako sa kanila at nakitang ngumisi siya sa'kin ng makita ako. Kinuha niya ang kamay ko kaya tinignan ko siya nang masama. Pilyo lang itong napangiti kay manang at agad na tumingin sa'kin.

"Don't worry about me, manang. Katulad ng sabi niyo ay masama na pag-antayin ang grasya," nakangisi ito sa'kin habang ako ay nakasampok ang kilay na nakatingin sa kanya. "Kumain na kayo para hindi masayang ang mga pagkain na niluto niyo, may pupuntahan lang kami nang asawa ko."

Hindi na nakapagsalita ang matanda nang kinaladkad na niya ako pasunod sa kanya. Napangiti na lang ako nang mapakla kay manang at inis na binalingan si Vaughn. Agad ko naman na hinampas ang kamay niya para bitawan ang kamay ko at inis na tumingin sa kanya.

"Ano bang ginagawa mo, ha?! Bumalik na tayo sa loob at kumain ng almus—

"Mas masarap pa ba 'yon sa desert na hinihintay ko??"

"Anong pinagsasabi mo?"

Agad niya akong hinila kaya napayakap ako sa kanya. Napatingala ako sa mukha niya at gustong kong kumuwala sa kanya pero mas lalo niyang hinigpitan ang pag kakahawak sa'kin. "I need to eat something  delicious." Bulong niya sa taenga ko.

Parang nanlamig naman ang mga kamay ko. Ang kaninang pag pupumiglas ko ay biglang natigil dahil sa sinabi niya. Ilang minuto pa ay parang nagising ako. Kaya inis ko siyang tinulak ng malakas.  "Pwedi ba 'wag na 'wag mo akong mahawakan?!"

"Why??" He chuckled.

"Gusto ko nang umuwi!" Sabi ko sa kanya. 

Napatigil ako ng higitin niya ulit ako papalapit sa kaniya. Seryoso ang mga mata niya na nakatingin sa'kin. "Sabihin mo nga Thalia. Ga'no kalaki ang galit mo sa'kin at gustong-gusto mong layuan kita??"

Napalunok naman ako at napaiwas ng tingin. "A-Ano..ano bang ibig mong sabihin??" Tinulak ko ulit siya. "Marami pa akong gagawin at wala akong oras sa mga kalo—"

"I know na may oras ka para rito."

Hindi niya hinintay na makapagsalita ako at agad na inilapit ang labi niya sa'kin. Parang bigla na namang nabuhay ang katawan ko dahil sa ginawa niya. Ramdam ko na naman ang malikot niyang dila na nagpupumilit na makapasok sa loob ng bibig ko. Hindi ako nakapag protesta sa kanya. Ang kaninang inis at galit ko ay parang biglang nawala, dahil sa pag halik niya. Bakit ganito?? Bakit biglang umiba ang takbo nang isip ko?? Maging ang katawan ko ay hindi ko na kontrolado. Hindi ko kinaya kaya naibuka ko ng tuluyan ang bibig ko.

"U-uhmm..." Napa-ungol na ako ng tuluyan. Naramdaman ko ang mga kamay niya sa bewang ko na gumagapang hanggang sa umabot na 'to sa likuran ko. Napahawak nalang ako sa dibdib niya at naipikit ang mga mata ko.

Why is it hard to reject his kiss?? Bakit hanggang ngayon ay napapasunod pa rin ako sa kaniya?? Bakit ganito ang epekto niya sa'kin?? Pakiramdam ko ay mas kontrolado niya pa ang katawan ko kesa sa'kin. Naramdaman ko na bumaba ang halik niya sa leeg ko kaya napasinghap ako at napatingala. Parang nakikiliti ako sa halik niya, sabayan pa ng hininga niya.

Sold To The Billionaire (Billionaire Series #1)[COMPLETED]✓(UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon