CHAPTER 23: Dalawangpu't Tatlong Benta

13.9K 385 8
                                    








Warning: SPG








[CHAPTER TWENTY-THREE]





Lutang akong bumaba sa sasakyan. Nag paalam ako kay Dad. Sinabi ko ding ipaalam niya ako Kay Mom dahil hindi ako nakapag paalam sa kaniya kanina. Nalilito parin ako. Pero parang may hint na sa utak ko. Kung pwedi ko sanang maalala ang lahat ngayon gagawin ko para malaman kong ano talagang nangyayari.

So..I owe him a lot??

Kung hindi ba dahil sa kaniya wala na ako ngayon?? Pagkatapos mag kwento sa akin ni Dad. Alam ko na siya ang nagligtas sa akin. But sadly pag gising ko Wala na akong maalala. Pero nagtataka ako kung bakit nandon siya nong araw na maaksidente ako.

"Where's Frilliana—"

"Thank you..." I hugged him.

Wala man akong maalala ngayon pero alam ko na kailangan Kong mag pasalamat sa kaniya. Akala ko talaga demonyo to eh. Akala ko walang mabuting ginawa kundi ang parusahan ako. Pero hindi ko inaasahan na sa kabila ng galit at inis ko sa kaniya ay siya pala ang nagligtas ng buhay ko. He frozed dahil sa ginawa ko. Napatawa naman ako dahil sa reaksiyon niyang gulat na gulat.

"W-what—"

Hindi niya natuloy ang pagsasalita niya ng halikan ko siya sa labi. Nanlalaki lang ang mga mata niya dahil sa ginawa ko. Hindi niya magawang makapagsalita at gulat na gulat lang na nakatingin sa akin. Tinawanan ko pa siya. Hindi makapaniwala ang reaksiyon niya.

"Thank youu.." ulit kong Sabi.

Hindi ko alam pero may parte sa aking masaya dahil sa nalaman ko. At nagpapasalamat ako sa kaniya. Kahit hindi ko pa lubos na naaalala ang lahat alam ko na utang na loob ko sa kaniya ang buhay ko.

"Damn Thalia! Dahil sa ginawa mo mukhang mapapalaban na naman ang kaibigan ko" pagpipigil niya.

Ngumiti naman ako sa kaniya. "Take me now, Vaughn"

"Fuck!! Ikaw ba talaga to Thalia??"

Agad niya akong hinalikan sa labi. Agad ko naman siyang ginantihan. Napahawak ako sa leeg niya at mas lalong idiniin pa ang labi niya sa akin. Bumaba ang halik niya sa leeg ko kaya napasinghap nalang ako. Bumaba ang mga kamay ko at napayakap sa kaniya.

"H-hmm.."

"F-fuck Thalia..."

Pero wait...nasaan ba kami?? Napamulat ang mata ko at napalingon sa buong paligid. Damn!! Nasa hallway kami!!

"V-vaughn..ba..baka may makakita sa atin dito.."

"Don't mind them, just focus on me"

Naipikit ko ulit ang mga mata ko at ninanamnam ang masarap niyang halik. Agad niyang ibinaba sa dibdib kaya napatingala na ako ng tuluyan. Hinawakan niya ako sa likuran at iginiya sa hindi ko malamang direksiyon. Hanggang sa maramdaman ko na nalang na pinaupo niya ako sa silya. Napatigil siya at napatingin sa akin ng seryoso.

"What really happened?? Nag mall lang kayo tapos pag uwi mo your different sa Thalia na kasama ko nitong nakaraan—"

"Dahil hindi naman talaga ako ang Thalia'ng yon" I smiled.

Nagtataka naman siyang nakatingin sa akin.

"What do you mean??"

"Alam ko na Vaughn. May amnesia ako. Hindi ko man matandaan ang lahat, Alam ko na naging parte ka ng buhay ko"

"You mean—"

"Yes. Alam ko na ikaw ang nagligtas sa akin. Sinabi yon ni Dad. Alam ko na din kung bakit nabuo ang kontrata"

Sold To The Billionaire (Billionaire Series #1)[COMPLETED]✓(UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon