CHAPTER 7

24 11 0
                                    


*Warning*  SPG!

"Bakit ako kilala mo ma ba ako huh?!" Tanong ko ulit sa kanya.

"Yes I know you" he said coldly.
Napataas ang kilay ko sa sinabi niya. Ano bang pinagsasabi nang damuhong to! Hindi porket nakatabi ko siyang matulog ng isang gabi ehh kilala na niya agad ako!

"What are you talking about? Hindi porket nakatabi mo akong matulog nang isang gabi ay magkakilala na tayo tch!" Sabi ko sabay irap.

" At paano mo naman ako nakilala huh? Are you stalking me? Nanggalaiting dagdag ko.

"No I have my ways" mayabang na sabi niya.

" What do you mean by that JAZIAH?!"  naguguluhang sambit nang pinsan ko.
Nakalimutan kong nandito pala siya. Binalewala ko ang kayabangan nang damuho at binalingan ang pinsan ko. Tiningnan niya ako nang nakakamatay na tingin. Putek nananaksak pa naman ang mata nito yung tipong tagos hanggang kaluluwa.
Ang tungek mo talaga AJ! Ayos ka gigisahin ka na niyan!

" H-huh ahh w-wala!" Agarang sambit ko, nauutal pa.

*Eherm!

Napalingon ako sa damuho nang bigla siyang tumikhim.
Nginitian niya ako nang nakakaloko at inirapan ko lang siya.

Bwisit na isang to! Kung hindi niya sinabi na magkakilala kami ay hindi sana ako mamoblemang mag paliwanag sa pinsan ko! Napaka chismosa pa naman nito hindi to makokontento sa isang tanong.

"What do you mean by wala?" Tanong ulit nang pinsan ko.

"Wala! Yung wala lang ganun!" Na fufrustrate na paliwanag ko sa kanya.

" You sleep with him! Then wala lang?! How is that huh! " Parang nanay na paninirmon niya.

" Ehh ano.. kasi.. hindi ko din naman alam yun eh!"
Sagot ko nalang dahil talaga namang bangag ako non!

"Soooo" she thrilled " he is Mr. Grey Eyes huh!" May bahid nang panunuksong aniya.

Ipinagkibit balikat ko lang iyon at kumain na. Inistorbo nila ako sa masarap kong pagkain bwisit!

Sandaling katahimikan ang namayani at nagkanya kanya na kaming subo. Ako wala na akong pake basta gutom ako kaya galit galit muna kami nang pinsan ko walang kibuan.

Nabigla ako nang biglang lumapit ang damuho sa akin at dumukwang palapit sa tenga ko.

"You eat like a beggar" he whispered.

*Eherm!

Napalayo ako sa kanya at napa ayos nang upo nang tumikhim ang pinsan ko.
Tiningnan ko ang damuho nang nakakamatay na tingin bago tumayo. Bwisit ina-ano ko na naman ba ang isang to! Nanahimik na nga ako diba?!

"Where are you going Jaziah?" Tanong nang pinsan ko.

"Maghahanap nang ka momol ang daming piste sa pagkain ko!" Na bubwisit na sambit ko.

"What just did you say?! "
Galit na asik nang damuho.

Inirapan ko lang siya bago umalis.

Mga naka suit ang mga bisita at karamihan ay nasa mga early twenties o below.  Ito siguro ang mga intern ni tita.

"Hi"  a guy approach me.
"Hello"  I smiled cutely.
  "You look gorgeous in your dress" he said cockily.

" Ohh thank you for the compliment" I wink.

"Where are you? Want some drink" he offered.

" No thanks, I want something sweet" I said and excuse myself.

Hindi ko type yun masyadong mayabang tssk!

Papunta na ako sa may mini fountain nang chocolates at marshmallow nang may humatak sa kamay ko.
Nang linguinin ko ito ay ang damuho lang pala! Ano na naman kaya ang problema nito sa akin!

"Ano ba?!" Reklamo ko.

He dragged me out of the garden and bring me to the swing side.

Nabubwusit na hinarap ko siya.

"Ano ba! Epal ka huh! Bat kaba nakikialam huh! Kakain ako kung gusto ko bwisit! "
Asik ko sa kanya.

" Then lets go back to our table" malumanay na sambit niya.

" Ano?! Pwede ba wag mo akong diktahan kung anong gawin ko at wala kang paki kung patay gutom ako!"

" Hey I was just kidding okey?  Infact I enjoy watching you eating" nangigiting sambit niya.

Sinamaan ko lang  siya nang tingin.

" Come on lets go back to our table"

" Ikaw nalang bumalik kung gusto mo. Maghahanap pa ako nang ka momol dito. Sayang yung effort ko pag punta rito kung wala akong ma bingwit" sabi ko hanang pinapalibot ang pa ningin sa mga naroon.

"What are you talking about kid!"
Galit na tanong niya.

Inirapan ko lang siya at humakbang na pabalik don nang harangan niya ang daanan ko.

"Tabi!" Asik ko.

"Don't tease my patience kid"
Matalim ang matang sambit niya habang halata ang galit sa tono.

" Ina ano ba kita huh! Tumabi ka nga diyan! Ohh-" I grasp when I saw a tall chinky guy on the left side corner.
" How about that guy, tingin ko compatible kami niyan?" Nakahawak sa babang tanong ko. Napakagat ako sa labi nang maisip kung magaling ba iyon humalik.

Nang tingnan ko siya ay napalunok siyang nag iwas nang tingin.
When he look at me again I saw desire in his eyes.
I tried to ignore it, when  my dreams suddenly crash into my mind.
I look away when I remember the sensation of his kiss in my dream.

Putek! Ano ba yang pinag iisip mo AJ! Umayos ka nga! Nagmamadali akong umalis nang bigla niya akong hatakin pabalik at ikinulong sa mga palad niya.

"NO!" He firmly said.

"Huh-" my words drown when he suddenly crashed his lips into mine and kiss me passionately.

He copped my face in his left hand and while the other is gripping my waist tightly.

"Uhmmm"
I moan between our kisses.

"Damn! Fuck it! How can I resist your charm kid!" he hissed and kiss me again.

More deeper this time. He entered his tongue and bit my lower lip softly.

Dahan dahang bumaba ang kamay niya sa pang upo ko at  mahina itong pinisil pisil.

"Ahhh" I moan when he suddenly slapped my butt.

Bumuba ang halik niya papunta sa leeg ko, down to my collarbone and up to my ear. He bite my earlobe softly, while I cringe my neck to give him more access.

It feels like dejavu.

He kiss me back in the lips, french kissing me. Tongue to tongue, when he suddenly copped my breast and pinch my buds.

"Ohh, uhmmm" I moan loudly.

"Damn your moan is very sexy baby" he said huskily.

He kiss down to my neck again while his other hand slightly stroking my tigh and up.

He bit my earlobe and whispered.

" I bet you're wet baby"
Namamaos na sambit niya.

Nag init ang mukha ko sa sinabi niya at napa iwas nang tingin.


A/N: Thank you so much for reading labyuuu 💜😊❣️

Please don't forget to vote and leave a comment 😉❣️

                                       Nagmamahal,
                                                Fhynex🔥

"COUNTLESS MISTAKE" by FhynexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon