" Just like your FIANCE?!"
Mabilis akong napabaling sa kanya nang sabihin niya iyon na puno nang galit at sakit.
Napaawang ang labi ko sandali at naitikom ko ito ulit nang walang lumabas na salita.
Tama ba ako nang pagkaintindi? Nagseselos ba talaga siya? Kung hindi bakit siya galit?
Titig na titig siya sa mga mata ko at parang nagkarerahan ang puso ko sa sobrang lakas nang tibok nito.
Ilang beses akong napalunok at tumikhim bago nabura ang nakaharang sa lalamunan ko.
"Nagseselos ka ba?" Nanginginig na tanong ko masyadong kabado.
Dahan dahan siyang naglakad palapit sa akin.
"What if I say yes?" He ask seriously.
Huminto siya sa harapan ko ilang hibla na lang ang nakapagitan sa amin isang maling galaw ko o niya ay magkahalikan na kami.
Hindi ko alam kung ano ang sasabihin sa sinagot niya.
Tinanong ko siya nang tanong tatanungin ka rin pabalik! Ayos din ang isang to ehh no!
Mas lalong hindi ko alam ang sasabihin nang bigla siyang yumuko para magpantay ang mukha namin.
Kung sasagutin ko siya ay tiyak na mahahalikan ko talaga siya.Mariin kong naitikom ang bibig.
Tumaas ang kilay niya nang hindi ako sumagot animong nagtataray.
" Did cat cought your tongue?"
Amuse na tanong niya. At tuwing nagsasalita siya ay nasasagi niya ang labi ko.
Napaatras ako at nang bigla niya akong hapitin sa bewang kaya napasubsob ako sa dibdib niya.
" Don't you ever mary that man " malalim na sambit niya at bumuntong hininga.
Napaangat ako nang tingin sa mukha niya at nahuli ko siyang mariin na nakatitig sa akin at parang sobrang lalim nang iniisip.
"Hindi naman talaga" mahinang sambit ko at napaiwas nang tingin.
Hindi ko alam kung kailan ako masasanay sa titig niya. Masyadong nakakaba at parang nanghihigop nang kaluluwa.
"Really?" Anas niya na may sinusupil na ngiti sa mga labi.
Napatango nalang ako at napalunok nang bigla niyang sunggaban ang labi ko.
He suck my lower lip and push his tongue inside. I let him enter and devour me with his hot kiss.
He nip my lip and hold my jaw to support my face.
Napahawak ako sa batok niya nang mas lumalim pa ang halikan naming dalawa.Habol ang hininga naming pareho nang bumitiw ako. Natatakot akong baka makita kami ni tita dito.
Parang namamaga ang labi ko sa halik niya animong sabik na sabik ehh kagabi pa naman kami huling nagkita.
Tumalikod ako nang hindi ko naman malabanan ang bigat nang titig niya.
" Umuwi kana may meeting ka pa hindi ba?" mahinang sambit ko.
Nabigla ako nang bigla niya akong yakapin mula sa likuran.
Inamoy amoy niya ang buhok ko at hinalikan ang gilid nang labi ko.
" I'm just lying earlier" he whispered to my ear.
Nahugot ko ang hininga nang bigla niyang kagatin ang tenga ko.
Siniko ko siya sa sikmura nang ulitin niya iyon.
"Ouchh! That's hurt!" malanding reklamo niya.
Napairap nalang ako nang mas lalo niyang hinigpitan ang yakap.
BINABASA MO ANG
"COUNTLESS MISTAKE" by Fhynex
RomanceALESHA JAZE is the unwanted child, that's why she became rebellious, her parents expect a boy but it turns out a girl. She experienced the feeling of unloved and uncared, because her parents was a business tycon and both busy in thier own world. Tha...